Phong thủy và mách bạn mẹo phong thủy kinh doanh

Phong thủy và mách bạn mẹo phong thủy kinh doanh

phong thủy dựa trên cơ sở cho rằng việc định vị các vật thể một cách có ý thức cho phép họ có thể hấp thụ năng lượng tự nhiên của trái đất tốt hơn. Các chủ doanh nghiệp cũng có thể áp dụng các nguyên tắc phong thủy để thúc đẩy công việc kinh doanh tốt hơn.
Để thúc đẩy việc kinh doanh, ta nên lựa chọn địa điểm nơi lối vào cửa chính đối mặt với không gian mở cho phép ánh sáng vào. Một mẹo phong thủy khác nhằm thu hút nguồn năng lượng tích cực là luôn thắp sáng các khu vực lễ tân và văn phòng làm việc.
phong-thuy-vp.jpg
1. Sắp xếp nơi làm việc gọn gàng
Năng lượng tích cực có thể bị giảm thiểu bởi khu vực làm việc lộn xộn xung quanh, hãy dành 1 ít thời gian để dọn dẹp chúng mỗi ngày. Lưu trữ giấy tờ thừa và các mặt hàng kinh doanh trong tủ hồ sơ và ngăn kéo bàn. Thúc đẩy kinh doanh bằng cách trang trí bàn làm việc của bạn với cây cảnh, đồ vật trang trí màu đỏ hoặc tím hoặc khung ảnh gia đình, hoặc thêm vài cây xương rồng.
2. Nước trong văn phòng
Nước được cho là một yếu tố phong thủy tốt, thúc đẩy kinh doanh tốt và thuận lợi, mang lại sự thịnh vượng và giàu có. Đặt một đài phun nước nhỏ hoặc hồ cá trong văn phòng được khuyên là rất hữu ích. Cá vàng là một lựa chọn phong thủy văn phòng tốt.
3. Sử dụng gương
Sử dụng gương như một chiến lược kinh doanh. Treo gương trên máy tính tiền hoặc két sắt được cho là tăng sự giàu có và thịnh vượng. Che các cột vuông trong các tòa nhà với gương để làm chệch hướng năng lượng tiêu cực, không đặt gương ở những lối ra vào không tốt cho phong thủy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *