5 cung Hoàng đạo có tình yêu rực rỡ nhất tháng 12/2014

Trong tháng 12 này cung Hoàng đạo nào sẽ có một tình yêu thuận lợi và rực rỡ nhất? Hãy cùng  tu vi 2015 báo tìm hiểu nhé! 

1. Thiên Bình
Chưa bao giờ ngạc nhiên khi Thiên Bình lọt vào top những cung đào hoa, bởi lẽ với bản tính ngọt ngào và vẻ ngoài xinh đẹp, họ có thể “đốn tim” bất cứ ai từng tiếp xúc. Tình yêu tháng 12 này báo hiệu khoảng thời gian màu hồng, “lung linh” với những cặp đôi Thiên Bình. Và thời điểm “mình yêu nhau đi” của những bạn còn cô đơn. Hãy tận dụng mọi khoảnh khắc, hào phóng với bản thân mình một chút, bạn sẽ có được mối quan hệ tốt đẹp.
2. Sư Tử
Sức hút của các la so tu vi Sư Tử chưa bao giờ là nhỏ. Có lẽ vì vậy, nên trong khoảng thời gian cuối năm này, bạn phải bận rộn để từ chối những cuộc hẹn, những lời mời hẹn hò từ những người khác giới. Bạn dường như cảm thấy nhàm chán về các mối quan hệ, và bạn đang cố gắng tìm kiếm người duy nhất khiến bạn thật lòng yêu thương và trao gửi trái tim. Tuy nhiên, thật “đắng lòng” cho bạn, vì dường như tháng này chỉ báo hiệu về khoảng thời gian bị đeo đuổi, mệt mỏi và chán chường, chứ không hề có dấu hiệu nào cho một mối quan hệ chắc chắn.
3. Kim Ngưu
Vận may đang đến với Kim Ngưu trong vấn đề tình cảm. Bạn gây ấn tượng với mọi người bằng bản tính hiền lành, sự chất phác và công bằng. Trong tháng này, bạn có thể sẽ có xích mích với người yêu, điều này có thể dẫn đến hồi kết của một mối quan hệ. Tuy nhiên, đừng vội buồn phiền vì điều đó, những người thầm thương trộm nhớ bạn ngày xưa khi biết bạn lại dán mác “độc thân”, sẽ liên tiếp trở lại theo đuổi bạn. Lúc này, bạn chỉ cần suy xét và lựa chọn một người thích hợp. Chúc mừng Kim Ngưu!
4. Cự Giải
Sự mềm mại và tính cách hiền lành của Cự Giải luôn dễ dàng thu hút phái mạnh. Vì vậy, những bạn nữ thuộc cung Cự Giải trong tháng này có vẻ rất may mắn về tình cảm. Bạn sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều mối quan hệ, bạn hào phóng, biết tha thứ, bạn lo lắng và bảo bọc người đối diện. Chính vì vậy, nên dù trong hoàn cảnh nào, bạn luôn được săn đón và yêu thương từ tất cả mọi người. Hãy tận dụng mọi lợi thế từ bản thân mình, có thể trong năm tới, bạn sẽ có một mối quan hệ khá bền lâu và chắc chắn.
5. Song Tử
Tình hình xem ngay ở đầu tháng 12 có vẻ sẽ khiến bạn bối rối vì những vấn đề trong gia đình, tuy nhiên, qua giữa tháng này, sau khi mọi chuyện được giải quyết tốt đẹp, bạn sẽ trở lại với bản tính đào hoa của mình. Bạn sẽ lại bận rộn với những mối quan hệ, những cuộc hẹn, những bữa tiệc vui chơi… Bạn cảm nhận được đối phương đang dần có tình cảm với mình, bạn đang hạnh phúc vì điều đó. Nhưng đừng vội vàng, hãy để mọi việc diễn ra cách chắn chắn đã, lúc đó, bạn sẽ có thể gặt hái những quả ngon tình cảm mà mình dày công vun đắp.

Tin tức nguồn:http://lichvansu.wap.vn/phong-thuy.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *