TAI HỌA TIỀM ẨN VỚI NHỮNG NGÔI NHÀ GẦN ĐƯỜNG SẮT

Tại thành phố Yên Bái có một ngôi nhà rất đặc thù, phản ánh sự ứng nghiệm thần kỳ của thuật Phong thủy. Được xây dựng trong năm Kỷ Sửu 2009, tọa Thìn hướng Tuất nên có cục thế tam ban quái, đồng thời cũng là cách sơn thủy đảo nghịch. Đặc biệt ngôi nhà này lại nằm rất gần đường sắt chạy dọc bên phải nhà, phía sau có một đường cống lộ thiên.

Với hình thế loan đầu và lý khí như trên sẽ phát sinh những trường hợp rất bất lợi trong gia đạo. Hướng tinh vượng khí chiếu đến tọa sơn, về lý đã dẫn đến cách cục phá tài. nay lại gặp đường cống lộ thiên rất lớn ở phía sau nên tài lộc càng bất lợi. Cục thế Thương kiếm sát tại đây cũng dẫn đến vấn đề người nhà dễ bị kim khí khắc thương.

Hướng nhà dù có sao Nhất Bạch vốn là tiến khí, chủ về tài lộc bình ổn, không phát mạnh, lại gần đường lớn nhưng cũng không thể bổ cứu cho vượng khí bị đánh phá phía sau.

Đường sắt kéo dài từ góc hướng bắc đến đông tính từ tâm nhà. Hướng bắc có sát khí, lại mở hai cửa sổ tại đây đón sát khí vào. Hướng đông cũng có sát khí. Hai luồng sát khí này lại bị tàu hỏa qua lại thường xuyên kích phát, cho nên hung tính phát tác rất mạnh mẽ. dẫn đến sức khỏe sa sút, bệnh tật khởi phát, tai nạn hoành hành, tài sản hao tán.

Năm Kỷ Sửu 2009, sát khí trùng lai tại hướng bắc, năm Tân Mão 2011 sát khí trùng lai tại hướng đông, bị đường sắt kích động nên hai năm này dễ bị phá tài, tai nạn

Năm Nhâm Thìn 2012, sát khí Ngũ Hoàng chiếu đến hướng đông nam nên sức khỏe người nhà gặp bất lợi. Dễ bị bệnh tật khởi phát.

Năm Giáp Ngọ 2014, sát khí chiếu đến hướng tây bắc sẽ dẫn đến hao tài, bệnh tật và tai nạn cũng khởi lên.

Năm Bính Thân 2016, sát khí chiếu đến hướng đông bắc. Như vậy toàn bộ phương vị từ bắc, đông bắc, đông đều thụ sát, lại bị đường sắt xung động mạnh mẽ nên tai họa năm 2016 rất nặng.

Tất cả những luận đoán trên đều được chủ nhà phản hồi là chính xác, không sai một dữ kiện nào cả. Từ khi ở nhà này tài chính không tích tụ, sức khỏe sa sút. Vợ và con thường xuyên gặp hạn về bệnh tật và tai nạn dẫn đến phải phẫu thuật. Đáng nói nhất, năm Bính Thân 2016 người con trai duy nhất của chủ nhà bị tai nạn giao thông rất nặng, mặt biến dạng hoàn toàn, tính mạng bị đe dọa nghiêm trọng. Rất may được cấp cứu kịp thời và đưa về Hà Nội điều trị tích cực nên thoát nạn mất con.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *