Một số kiêng kỵ với cửa chính

Một số kiêng kỵ với cửa chính

Đối với phong thủy của ngôi nhà thì cửa đại giữ vai trò rất quan trọng. Chính vì vậy, bạn cần chú ý một số kiêng kỵ dưới đây khi thiết kế và bài trí đồ vật ở cửa đại.
1. Không được đối diện với cửa phòng vệ sinh hoặc phòng bếp
Phòng vệ sinh luôn bị coi là nơi không sạch sẽ, do đó tránh thiết kế cửa đại đối diện với cửa phòng vệ sinh. Nếu không chú ý điều này thì việc đầu tư kinh doanh của bạn có thể gặp bất lợi, không tốt đối với đường tài lộc của gia đình.
Trường hợp cửa đại đối diện với phòng bếp cũng gây ra những ảnh hưởng xấu tương tự.
Cần chú ý khi thiết kế và bài trí vật dụng ở cửa đại
2. Không được thiết kế đối diện với cửa sổ hoặc cửa sau
Cửa đại và cửa sổ là những nơi dẫn khí vào nhà. Nếu cửa đại nằm trực diện với cửa sổ hoặc cửa sau sẽ tạo thành một đường thông khí, khí vào cửa trước lại ra cửa sau. Khi khí không thể tụ được trong nhà sẽ khiến cho công việc làm ăn kinh doanh của các thành viên trong gia đình kém may mắn.
3. Không được treo gương hay dao ở cửa ra vào
Nếu như ngôi nhà không đối diện với khu vực sát khí hoặc xung khí thì không nên treo gương hoặc dao trước cửa ra vào, nếu không sẽ chắn mất đường vào nhà của dương khí hoặc tài khí.
4. Không được mở đối diện với cầu thang
Theo quan niệm của thuật phong thủy, nếu cửa ra vào đối diện với cầu thang, ngôi nhà thường bị “suy khí” ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của các thành viên trong gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *