BỆNH TẬT LIÊN MIÊN DO SÁT KHÍ BỊ KÍCH ĐỘNG

Tại thành phố Thanh Hóa có một ngôi nhà khá đặc biệt, đặc biệt cả về hình dáng kiến trúc cũng như sự ứng nghiệm thần kỳ của thuật Phong thủy.

Được xây dựng trong khoảng giữa thập niên 90 của thế kỷ trước, tọa Quý hướng Đinh kiêm Sửu Mùi 5 độ. Ngôi nhà có kiến trúc dạng ống nhưng xây rất gấp khúc và méo mó do hình dạng của lô đất gây lên.


Ngay từ khi nhập trạch, ngôi nhà này đã thể hiện rõ sự hung hiểm. Chủ nhà liên tục phát sinh bệnh tật và tai nạn. Tài chính hao tán, đào hoa khởi phát. Dẫn đến tình trạng trên đều do vận khí Phong thủy của nhà này mang lại, cụ thể: Tại hướng có sát khí chiếu tới nên tài lộc đại hao, đồng thời người nhà dễ phát sinh bạo bệnh. Tọa sơn cũng không có vượng khí chiếu tới, thay vào đó là suy khí Lục bạch đều hội hợp hết vào đó, khắc mạnh mộc khí của Tam Bích, đồng thời lại có mảnh đất nhỏ và hẹp như một cái ngõ xung thẳng vào phía sau nhà. Điều này tất nhiên sẽ dẫn đến tình trạng nhân đinh không quần tụ, sức khỏe rất kém, dễ phát sinh bệnh về gan mật và thương tật ở chân, ung thư cũng rất dễ phát tác.

Sau khi luận giải xong, quả nhiên được chủ nhà phản hồi lại, nói tình trạng nhà này phát sinh các vấn đề đúng như trên. Trong thời gian ở đây, người nhà thường xuyên tiếp xúc với bệnh viện, chủ nhà phát sinh đủ thứ bệnh, trong đó có bệnh về gan, mật, gút, máu nhiễm mỡ, tiểu đường, đồng thời thường xuyên bị tai nạn giao thông, có lần tưởng chừng mất mạng.

Vợ của chủ nhà cũng có khối u trong người, đồng thời bị bệnh thận. Trong hoàn cảnh khó khăn đó những tưởng người con trai phải biết chí thú làm ăn, kiếm tiền nuôi gia đình và chữa bệnh cho bố mẹ, nhưng không, hắn suốt ngày chơi bời lêu lổng, cá độ bóng đá với cờ bạc, lô đề để đến nỗi bị người ta tới nhà đòi nợ, ném gạch đá.

Để hóa giải những hung họa trên chỉ còn cách thay đổi lại trạch vận và sắp xếp bố cục nội thất sao cho phù hợp với lý khí Phong thủy của vận mới, đồng thời kích hoạt những nơi khí trường tốt chiếu đến và khu trừ sát khí đi. Như vậy mới mong cứu cánh.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *