Đèn ngũ hành hóa giải sát khí phong thủy

Đèn ngũ hành hóa giải sát khí phong thủy

Đèn ngũ hành được xem là một trong những pháp khí phong thủy quan trọng. Nó có vai trò lớn trong việc ngăn chặn khí xấu ảnh hưởng đến ngôi nhà và người sinh sống ở đó.
Đại diện cho đèn ngũ hành là Kim. 5 yếu tố (ngũ hành) là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ được thể hiện qua 5 hình dạng của đèn: vuông, tròn, tháp nhọn, ống dài. Chiếc đèn ngũ hành phổ biến nhất có chiều cao khoảng 13cm, làm bằng đồng rỗng, gồm 3 phần: phần đầu (có tác dụng như chiếc lư hương), phần giữa và chân đèn.
Trong đèn có một số đồ vật có tác dụng làm tăng sức mạnh bảo vệ, chẳng hạn như 1 câu thần chú được khắc vào đồng. Đồng thời, nó chứa đựng những mảnh đá dạng hình cầu, thường là tinh thể như hematite, sắt, pyrite (1 loại khoáng chất) và đồng. Những tinh thể đi kèm này sẽ có tác dụng đẩy lùi năng lượng xấu. Có thể gắn thêm 1 dây ruy băng màu đỏ hoặc quả tua lên đèn để tăng cường sức mạnh bảo vệ.
Theo trường phái phong thủy Phi Tinh, nên đặt đèn ngũ hành ở vị trí của sao Ngũ Hoàng để đẩy lùi tác động xấu. Đây là ngôi sao đáng sợ nhất trong bảng Phi Tinh vì nó mang lại bất hạnh, bi kịch và rủi ro cho người sống trong nhà. Ngôi sao này sẽ mang đến mất mát trong thu nhập và có thể gây ra biến chứng sức khỏe nghiêm trọng.
Năm 2010, sao Ngũ Hoàng nằm ở khu vực Tây Nam. Do đó, nên đặt đèn ngũ hành ở phía Tây Nam để hóa giải khí xấu. Khi đó, yếu tố Kim của đèn sẽ hóa giải được yếu tố Thổ của sao Ngũ Hoàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *