LUÂN XA VÀ SỰ LINH CẢM CỦA CON NGƯỜI HAY CÒN GỌI LÀ SÓNG TÂM LINH

LUÂN XA VÀ SỰ LINH CẢM CỦA CON NGƯỜI HAY CÒN GỌI LÀ SÓNG TÂM LINH.
Trong một loạt bài viết về phong thuỷ vừa qua tôi thấy có một số bạn còn chưa tin về vấn đề này. Nên tôi sẽ viết thêm một số vấn đề để các bạn tham khảo từng bước chúng ta tiếp cận với khoa học huyền bí này.
A- Luân Xa:
Luân xa là chỉ một vòng quay một bánh xe hay một sự luân chuyển, luân hồi nào đó… Các điểm nằm trên trục quay của nó gọi là các luân xa hay các huyệt đạo, hoặc là nơi tập trung các đầu dây thần kinh thâm chí là các mạch máu hay các ổ khớp trên cơ thể con người.
Nếu tính các huyệt đạo và các giao điểm thần kinh, mạch máu… Trên cơ thể người thì số điểm mà được gọi là luân xa lên tới hàng ngàn điểm.
Trong một số môn Khí Công, Thiền, Yoga… Người ta đã quy định các luân xa tuỳ theo hệ phái và cách dẫn nhập của từng trạng thái trong khi tập luyện. Vòng luân xa nhỏ ta có thể gọi nó là Tiểu châu thiên hay tiểu chu thiên. Vòng lớn ta gọi là vòng đại châu thiên hay đại chu thiên.
Hôm nay tôi phân tích cho các bạn hiểu khái quát về tiểu chu thiên trong hai mạch Nhâm Đốc theo cách luyện tập của Môn Phái Lâm Sơn Động để các bạn tham khảo.
Trong phép tập mở Luân Xa của Lâm Sơn Động chúng ta cần lưu ý tám luân xa sau:
1- Luân xa 1: tên huyệt Hội âm nằm ở giữa đường chỉ phân đôi giữa bộ phận sinh dục và hậu môn. Thuộc cung Khôn, hành Thổ, khí màu hoàng thổ, gọi là Động Khí.
Là luân xa thu nạp các năng lượng âm qua ba kinh âm là Thận, Can, Tỳ. Nếu ai đó tập được Luân xa 1 và đóng mở theo ý muốn của bản thân mình thì cơ thể luôn khoẻ mạnh ít bị bệnh tật ốm đau da dẻ hồng hào mặt mũi tươi nhuận.
2- Luân xa 2: tên huyệt Yêu Du nằm ở giữa hai lỗ bát liêu 4 tương đương S4 , thuộc cung Cấn hành thổ, khí màu vàng nhạt, gọi là Sinh khí hay là Tinh khí.
Là luân xa lấy khí âm của luân xa 1 du khí vào vùng thắt lưng nên gọi là yêu du. Nếu ai luyện được luân xa 2 thì tinh thần phấn chấn, khí lực dồi dào, sinh lý mạnh mẽ và kéo dài được tuổi thọ.
3- Luân xa 3: tên huyệt Mệnh môn nằm giữa chỗ lõm dưới mỏm gai L2-L3 thuộc cung Khảm hành thuỷ khí màu đen tro bếp, gọi là hành khí.
Là luân xa dẫn Thận Khí là gốc của khí Tiên Thiên đưa lên theo đốc mạch mà nuôi Não. Nếu ai luyện được luân xa 3 người đó có thể làm giảm trọng lượng tới 3-5kg khi đứng trên bàn cân. Đồng thời tạo ra trạng thái cân bằng động cho cơ thể để có thể đi trên thang dao, bóng đèn, hay chạy trên mặt nước qua một lớp cót mỏng. Nếu luyện tốt có thể đi nhẹ và lướt trên mặt cỏ không để lại dấu vết người xưa hay gọi là thuật Khinh công.
4- Luân xa 4: tên huyệt là Thần Đạo nằm dưới mỏm gai đốt sống T5 tương đương hai huyệt Tâm Du. Thuộc cung Ly hành Hoả khí màu đỏ lửa gọi là Hoà khí.
Là luân xa dẫn đường cho khí vào Tâm, tâm tàng thần đường là đạo nên gọi là Thần đạo. Nếu ai luyện được luân xa 4 tính nết sẽ hoà nhã không giận không nóng, nói xong một việc nào đó là thôi không để trong lòng gây nên uất ức. Người ta gọi là Tâm Phật.
5- Luân xa 5: tên huyệt là Đại Truỳ nằm dưới mỏm gai đốt sống C7. Thuộc cung Đoài hành Kim khí màu trắng sữa, gọi là Kình Khí.
Là luân xa thông dương khí toàn thân. Nếu ai luện được luân xa 5 thì nội nực uyên thâm công phá mạnh mẽ sức đấm lên tới hàng trăm cân có thể trở thành Võ sỹ giỏi trong võ thuật.
6- Luân xa 6: tên huyệt là Não Hộ nằm ngay lỗ hổng xương chẩm bên ngoài Não Bộ, thuộc cung Càn hành Kim màu trắng đục như mây trắng, gọi là Minh Khí.
Là luân xa nằm ngoài bảo vệ cho não nên gọi là Não Hộ. Ai luyện được luân xa 5 người đó thông minh sáng suốt học một hiểu mười trí nhớ tốt.
7- Luân xa 7: tên huyệt là Bách Hội nằm giữa đỉnh đầu đường kéo hai đỉnh tai cắt với mạch đốc, thuộc cung Tốn hành Mộc gọi là Thinh khí.
Là luân xa hội tụ các kinh dương và dương khí trong cơ thể, ai luyện được luân xa 7 người đó nghe được những trạng thái năng lượng dạng vi sóng cực nhỏ mà người thường không nghe được nên có khả năng giao tiếp với người âm, hoặc nói chuyện được với các loài động vật lại có thể cảm nhận được ý nghĩ của người khác rất nhanh.
8- Luân xa 8 tên huyệt Ấn Đường nằm giữa điểm nối hai đầu lông mày thuộc cung Chấn hành Mộc.
Là luân xa thu nạp năng lượng và sóng từ muôn hướng đồng thời phân tích hình ảnh đưa về não. Nên gọi là con mắt thứ ba. Nếu ai luyện được luân xa 8 người đó có thể nhìn được các vật ở rất xa hay có thể bịt mắt vẫn nhìn thấy được vật cần nhìn.
Trên đây tôi khái quát tám luân xa để các bạn tham khảo và phần nào hiểu được và nhận dạng các luân xa đó.
B- LINH CẢM CỦA CON NGƯỜI QUA SÓNG TÂM LINH.
( ta thường gọi là nhà tâm linh )
Khi con người tu luyện có thể làm cho thân nhiệt hạ xuống 1-3 độ nghĩa là họ có thể hạ nhiệt độ cơ thể xuống đến 34 độ. Điều này làm tim đập chậm lại nhu cầu hấp thu năng lượng của cơ thể giảm. Ta thấy các loài Cá do thay đổi được thân nhiệt dưới nước nên cá có thể nhịn đói rất lâu. Việc này đồng nghĩa với các bức sóng phát ra từ cơ thể giảm xuống nhanh chóng sẽ tạo ra trạng thái làm cho “Hạch Nền” giảm tần số sóng rung tại trung tâm Não. Khi nhiệt độ càng hạ thì tần số sóng này cũng chậm dần và đến một lúc nó có thể hoà cùng sóng tâm linh.
Sóng Tâm Linh hay ta còn gọi là linh hồn là một dạng sóng có ý thức bởi con người khi còn sống. Tất cả các ý thức đó được truyền tải vào từng tế bào nhỏ nhất trong cơ thể và lưu trữ ở đó. Nó có thể lưu trữ lâu ngang nhau với các cấu trúc gen ADN thậm chí lên tới hàng chục ngàn năm hay lâu hơn nữa.
Bản chất của sóng lưu trữ trong các tế bào hay nhiễm sắc thể có thể rời rạc nhưng cũng có thể liên kết mạnh mẽ phụ thuộc vào ba yếu tố cơ bản là thời gian, thời tiết, và trạng thái tư duy của con người.
Vậy nên mỗi khi người tu hành tập luyện và ăn uống thanh tịnh các trạng thái thiền, yoga, khí công làm cho Hạch Nền giảm đột ngột rung cảm nó hoà đồng cùng được với tần số sóng tâm linh chính vì điều đó mà con người có thể cảm nhận được năng lượng tâm linh dạng năng lượng đó quyện lại cùng nhau đi ngược trở lại não người vào vùng Hạch Nền rồi đưa qua não phân tích và cảm nhận mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu và mới cảm nhận được điều đó. Trong đạo Phật gọi là Trạng thái giác ngộ.
Những người không tu luyện nhưng do cơ địa do cấu trúc gen bẩm sinh mà ta hay gọi là người có máu lạnh cũng có khă năng này.
Những người bị tai nạn chấn thương, sốc về tâm lý, bị cảm lạnh,v.v… làm cho tổn thương não và giảm tối đa các sóng của Hạch Nền cũng có khả năng tương tự.
Quá trình phát và thu nhận lại sóng sinh học sẽ tác động đến thần kinh giao cảm, thần kinh thực vật, đánh thức các tiềm thức cho nên có người biết về quá khứ, có người biết về tương lai, có người nói chuyện với người âm, có người điều khiển được các sóng của người âm v.v…. Làm cho các nhà khoa học chưa học đến chưa hiểu hết và chưa đủ lý luận đã vội khẳng định là Mê Tín Dị Đoan!
Các nhà Tâm Linh hay ngoại cảm thì rất ít người có trình độ về khoa học nên họ chỉ biết làm được hiểu là như thế nhưng không đủ lý luận để diễn thuyết cho các nhà khoa học hiểu được! Cuối cùng hai bên không bên nào chịu thua bên nào!
Phần này tôi tạm giải thích đến đây để cho các nhà tâm linh có căn cứ khoa học phân tích cho các nhà khoa học. Và các nhà khoa học cũng hiểu rằng đây chính là khoa học mà nó là dạng khoa học thuần tuý. Huyền bí mà chúng ta kể cả tôi cũng đang học tập và tự mình luyện tập và chiêm nghiệm rồi học tiếp để tìm cho ra câu trả lời giúp cho hai thái cực này gần nhau hơn và không phản bác nhau nữa.
Kết luận: chúng ta đang bịt mắt đoán mò nên đừng ai nói rằng tôi đúng anh sai.
(Trong tương lai không xa con người chỉ cần nghĩ là có thể đi đến một địa điểm cụ thể chứ không cần máy bay hay ô tô! )
Câu này do ông Lương Ngọc Huỳnh nói: đúng tôi nói và lại cãi nhau. Đúng sẽ cãi nhau nhưng điều đó hoàn toàn có thể sảy ra vấn đề là anh, tôi, bạn có dám nghĩ hay không? Dám nghĩ sẽ dám làm.
Ngày xưa ai nói trái đất tròn là Chém đầu! Vậy nên Trời, Phật Thánh, Thần, Ma, Quỷ hoàn toàn có thể có không nên khẳng định là không có bạn nhé.
Học thuyết Lê Nin nói “không có thế lực siêu nhiên” là không có cơ sở chắc chắn! Nên hay bị mọi người nói là học thuyết vô thần là vậy!
Cảm ơn các bạn tham khảo.
Moscow 7-4-2015
Võ sư. Gs-Vs Lương Ngọc Huỳnh.
Trưởng môn người sáng lập ra môn phái Lâm Sơn Động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *