Hướng nhà, hướng bếp nào hợp tất cả người trong gia đình

Hướng nhà, hướng bếp nào hợp tất cả người trong gia đình?

Tôi sinh ngày 3/10/1973, vợ sinh 22/12/1973. Con gái đầu sinh 9/3/2001. Hai con gái sinh đôi 11/2/2008. Nhà ở hướng đông nam, chúng tôi sống chung với ba, mẹ và em trai. 
  •  Tuổi Quý Sửu hợp Đông tứ trạch hay Tây tứ trạch? /  Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu
Ba sinh năm 1934, mẹ năm 1955, em trai sinh năm 1983. Xin hỏi những năm sinh trên có hợp với hướng nhà tôi không? Nhà tôi nhìn từ ngoài vào hướng bếp nằm bên tay phải. Khi đứng nấu ăn hơi lệch ra phía trước cửa. Xin chân thành cảm ơn. (Tuấn Hùng).
anh3-6289-1379384691.jpg
Ảnh: Mạnh Linh.
Trả lời:
Chào bạn,
Muốn biết những thành viên gia đình có hợp mảnh đất hay không, việc đầu tiên là xem tọa hướng. Nếu là nhà chính đông nam, Càn sơn Tốn hướng, thuộc cách cục vượng sơn vượng hướng, tốt cho sức khỏe lẫn tài lộc. Về cơ bản là tốt cho mọi người.
Tuy vậy muốn biết thực sự tốt xấu của từng thành viên, hay nói đơn giản theo cách của bạn là hợp hay không, thì còn cần biết vị trí phòng mà họ sinh sống. Mệnh các thành viên trong gia đình lần lượt là: Bạn mệnh Cửu Tử Hỏa, vợ Lục Bạch Kim, con gái đầu Thất Xích Kim, hai con gái sau Ngũ Hoàng Thổ, ba Tam Bích Mộc, mẹ Lục Bạch Kim, em trai Bát Bạch Thổ.
Sự tốt xấu này không cố định, mà tùy theo năm tháng cụ thể, tương ứng với sự thay đổi của vị trí sao. Chẳng hạn năm nay do ảnh hưởng của sao Tứ Lục ở trước cửa nhà, trong trường hợp cửa ở chính giữa nhà, thì em trai và con gái đầu bị ảnh hưởng nhiều hơn tới sức khỏe.
Bếp nằm bên tay phải không phải vị trí tối ưu, hơn nữa người đứng nấu lại quay lưng ra cửa là tối kỵ trong phong thủy, luôn có cảm giác bất an. Với cả hai tác động này, sẽ phần nào tác động đến sức khỏe của các thành viên.
Để có cách hóa giải cần có bản vẽ cụ thể, hoặc phải kiểm tra trực tiếp mới đảm bảo chính xác. Xem gia đình có hợp đất hay không, còn cần xem đất “dữ” hay không, mà điều này cũng cần kiểm tra thực tế, cũng như đo trực tiếp bằng máy móc mới kết luận được.
Chúc bạn mọi điều tốt lành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *