Có phải tuổi tác không hợp nên nhà tôi khó khăn

Có phải tuổi tác không hợp nên nhà tôi khó khăn?

Tôi sinh năm 1972, tuổi Nhâm Tý, chồng tôi sinh năm 1969 tuổi Kỷ Dậu, con trai duy nhất sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ. Có người nói cả nhà tôi  không hợp tuổi và phá nhau nên làm ăn vất vả, kinh tế khó khăn. Ngẫm lại tôi thấy đúng thế.
  •  Kinh doanh nghề nào hợp với tuổi Quý Hợi? /  Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu
Vậy có cách nào có thể hóa giải sự không hợp của các thành viên trong nhà để chúng tôi đỡ vất vả không? Chúng tôi không thể sinh thêm con được nữa. Xin giúp đỡ chúng tôi vì hiện tại chúng tôi rất khó khăn. (Mẹ cu Tít).
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Trả lời:
Chào bạn,
Có nhiều cách xem có hợp tuổi hay xung khắc không. Theo Can Chi, Dậu hợp với Tỵ, và không xung khắc với Tý. Còn nếu theo xung khắc ngũ hành của niên mệnh thông thường, Nhâm Tý hành Mộc, Kỷ Dậu hành Thổ, Tân Tỵ hành Kim, theo cách này thì bạn bị xung khắc, chồng và con hợp nhau.
Còn có cách xem theo Lữ tài hợp hôn đang khá thông dụng, thì sinh năm 1972 là Cấn, 1969 là Tốn, con năm 2001 Cấn, theo đó Cấn với Tốn ra Tuyệt mệnh, là cách suy luận khiên cưỡng, có nguồn gốc không đúng đắn, nên không phải lo lắng nhiều.
Tuy nhiên, trên đây là cách xem đơn giản, không phản ánh được, muốn biết chi tiết cần có thông tin đầy đủ về năm tháng ngày giờ sinh.
Theo cách xem cơ bản như trên thì con và chồng bạn hợp với nhau. Việc bạn ngẫm thấy làm ăn khó khăn là các yếu tố khác, chẳng hạn khu vực kinh doanh – địa điểm, mặt hàng… đã thích hợp chưa. Phong thủy, hay nói đơn giản là trường khí khu đất nơi bạn ở, nơi làm việc có ổn định không? Bởi vì trường khí không ổn định, người làm việc không thoải mái, hay có tâm lý chống đối, khách hàng trở nên khó tính hơn… cũng là yếu tố bạn nên xem xét.
Để biết điều này cần xem xét, khảo sát thực tế. Nếu bạn ở Hà Nội thì tôi có thể đến xem giúp. Chúc bạn mọi điều tốt lành!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *