Tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ 3 phòng ngủ

Tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ 3 phòng ngủ

Xin chào các KTS! Tôi có căn hộ 76.27m2, ban công hướng Đông Nam, 3 phòng ngủ, diện tích các phòng hơi bé. Vậy nên, tôi muốn nhờ KTS tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ theo tiêu chỉ: Tối ưu công năng sử dụng, nội thất tối giản, thoáng và sáng.

Tôi sinh năm 1983, mệnh Thủy. Rất mong nhận được sự tư vấn từ các KTS.
Xin cảm ơn!

Sự tư vấn từ Kiến trúc sư:

Từ những thông tin và yêu cầu của bạn, KTS đã đưa ra phương án tư vấn bố trí không gian nội thất cho căn nhà như sau:
​Hiện trạng mặt bằng cũ.
Hiện trạng mặt bằng cũ.
Mặt bằng tư vấn.
Mặt bằng tư vấn.
Ưu điểm của căn hộ nhà bạn là khá vuông vức, diện tích khá thoải mái và sự phân chia các không gian cũng khá ổn. Tuy nhiên vẫn có một số điểm cần phải khắc phục để căn hộ được hoàn thiện, thông thoáng và nhiều ánh sáng hơn. Các KTS đã đưa ra phương án giữ nguyên hiện trạng vốn có của căn hộ, chỉ thay đổi và chỉnh sửa một số chi tiết nhỏ để tăng thêm tiện ích cũng như không gian trống, giúp căn hộ có cảm giác rộng rãi hơn.
Bước vào căn hộ là một khoảng sảnh đệm được lấy từ 1 khoảng nhỏ của phòng ngủ thứ 2, tại đây, KTS đã thiết kế thêm một tủ giày tiện ích. Phía trong là không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, ăn và bếp. Tại không gian này, KTS đã bố trí một tủ bếp chữ I áp sát tường giúp tiết kiệm diện tích, đối diện đó là bộ bàn ăn nhỏ xinh và điểm nhấn là bộ ghế sofa chữ L tone sur tone tại phòng khách.
Vì diện tích của căn phòng không lớn lắm, vậy nên bạn cần chọn đồ nội thất sáng màu để tạo cảm giác rộng và thoáng cho căn phòng. Ưu thế của không gian sinh hoạt chung nhà bạn là hướng ra phía mặt tiền và có ban công rộng rãi, mang lại nhiều nguồn sáng tự nhiên cho không gian sống. Máy giặt và sân phơi có thể được bố trí ở khoảng logia ban công.
Đối với không gian sinh hoạt riêng, phòng ngủ master được ưu tiên diện tích rộng nhất với đồ nội thất cơ bản như giường ngủ đôi, tủ quần áo âm tường, bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm được ưu tiên bố trí cạnh cửa sổ và có nhà vệ sinh bên trong.
Diện tích của phòng ngủ 2 bé hơn nên được thiết kế giường phản bệt kết hợp tủ quần áo để tiết kiệm tối đa diện tích. Phòng ngủ còn lại được thiết kế thêm 1 cửa sổ để lấy ánh sáng gián tiếp từ ban công, giúp không gian luôn sáng và thoáng. Nội thất của phòng ngủ này nổi bật là chiếc giường tầng đa năng, tạo không gian thích thú và giúp bé thêm hăng say học tập hơn.
Chủ nhà sinh năm 1983 sẽ hợp với tone màu chủ đạo là gam sáng như màu trắng, điểm thêm chút gam nóng để tạo điểm nhấn nổi bật, song, không nên dùng màu vàng. Bên cạnh đó, bạn có thể bố trí thêm chậu cây cảnh hoặc sử dụng đồ decor trang trí giúp căn nhà luôn được xanh mát và hòa quyện với thiên nhiên.
Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để bạn có thể hình dung rõ hơn về không gian sống của mình.
căn phòng có cảm giác sáng, thoáng và rộng hơn.
Bộ ghế sofa chữ L màu trắng sáng giúp căn phòng có cảm giác sáng, thoáng
và rộng hơn.
Phòng sinh hoạt chung
Phòng sinh hoạt chung thông thoáng và tràn ngập ánh sáng.
Khu bếp và ăn
Khu bếp và ăn thoáng, gọn và nhiều ánh sáng tự nhiên.
mang lại sự thông thoáng cho không gian.
Hệ tủ bếp nhỏ gọn, sáng màu mang lại sự thông thoáng cho không gian.
Phòng ngủ master
Phòng ngủ master nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.
Phòng ngủ 2 đáng yêu
Phòng ngủ 2 đáng yêu với gam màu hồng nhạt.
Phòng ngủ 3 đầy sinh động
Phòng ngủ 3 đầy sinh động với cách sắp xếp và phối màu khéo kéo.
Không gian nhà vệ sinh
Không gian nhà vệ sinh nhỏ gọn, sạch sẽ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *