Phong thủy phòng bếp. Bếp kiêng bị nắng, gió chiếu vào

Phong thủy phòng bếp. Bếp kiêng bị nắng, gió chiếu vào
Đặt bếp là một yếu tố vô cùng quan trọng trong phong thủy. Bếp tượng trưng cho sự nội trợ của người phụ nữ trong ia đình. là tượng trưng cho năng lượng của ngôi nhà và mọi người trong gia đình. Bên cạnh đó bếp còn mang lại tài lộc cũng như sức khỏe cho mọi người trong gia đình.
– Trong cuộc sống hàng ngày, con người chúng ta muốn sinh tồn và phát triển được thì phải ăn, uống. Thức ăn, nước uống được lấy từ nhà bếp. Thức ăn phải luôn sạch, ngon, nhiều chất thì mới có tác dụng tăng cường sức khỏe và thể chất cho mọi người. Nếu thức ăn không ngon, không có chất hay không sạch sẽ thì sẽ làm cho mọi người có sức khỏe kém, suy nhược. Chính vì thế nhà bếp phải đảm bảo khoa học về các yếu tố ánh sáng để nhà bếp không bị mùi hôi mốc, không quá nhiều ánh sáng sẽ làm nóng bức không gian nhà bếp, không mùi hôi thối, không bị gió thổi vào.



– Trong phong thủy thì bếp rất được coi trọng đối với những người làm phong thủy, bởi đối với các chuyên gia phong thủy coi bếp là nơi nạp năng lượng tốt cho cả gia trạch và chế sát hung khí, là nơi mang lại sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, nhất là người phụ nữ trong nhà. Bên cạnh đó, việc đặt bếp và lấy hướng bếp còn có tác dụng kích hoạt tài lộc cho gia trạch một cách hiệu quả và dồi dào.
 – Một trong Những yếu tố nguy hiểm trong phép đặt bếp mà ít chuyên gia phong thủy biết cũng như người dân không hề biết, đó là bếp đun bị nắng, gió chiếu vào qua cửa sổ và cửa chính.
– Bếp đun bị ánh nắng chiếu vào hay gió thổi vào sẽ làm cho những người trong gia đình gặp các tai nạn sau:
+ Nếu bị ánh nắng chiếu nhiều hay gió thổi mạnh vào mặt bếp đun thì chủ về gia đình có người chết vì tai nạn giao thông, tai nạn công trình mà chết.
+ Nếu bị ánh nắng và gió chiếu vào mặt bếp ở mức độ ít thì chủ về người trong ia đình bị ốm đau, hay xảy ra tai nạn gãy chân, gãy tay…
– Những kiêng kỵ khi đặt bếp để tránh ánh nắng và gió:
+ Không đặt bếp bên trên có cửa sổ
+ không đặt bếp bên cạnh có cửa sổ
+ không đặt bếp bên dưới là lỗ thoáng hay cửa sổ
+ không đặt bếp đối diện với cửa chính và cửa sổ
+ không đặt bếp ngoài trời
– Bếp phải được đặt nơi tụ khí, được hướng tốt so với mệnh chủ nhà, và tránh bị ánh nắng và gió chiếu vào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *