Nằm mơ thấy quan tài là điềm báo tốt hay xấu?

Theo các nhà giải mã giấc mơ bạn không nên lo lắng nếu nằm mơ thấy những hình ảnh liên quan tới quan tài. Mà ngược lại bạn nên vui mừng, bởi vì những giấc mơ về quan tài thường mang lại tài lộc và nhiều may mắn cho bạn trong tương lai sắp tới. Cùng giai ma giac mo thấy quan tài và khám phá bí ẩn xung quanh giấc mơ này nhé!
Theo tử vi 2015 nếu bạn nằm ngủ và mơ thấy cảnh liệm người chết vào quan tài, theo quan niệm “sinh dữ tử lành” thì đây là điềm báo cho biết tài lộc đang đến với bạn.
Còn nếu trong giấc mơ bạn thấy có người mang một chiếc quan tài vào nhà mình thì cũng đừng quá lo lắng mà hãy vui lên, bởi vì theo xem tử vi đó là tin vui dự báo trong thời gian tới bạn và gia đình sắp có tài lộc.
Trong mơ, nếu bạn gặp một quan tài để trên một ngôi mộ mà không chôn. Theo xem tử vi trọn đời thì đây là điềm lành, báo trước gia vận hưng thịnh khiến nhiều người phải ao ước.
Có một chuyen la co that đó là nằm ngủ mơ thấy chiếc quan tài được tài đặt giữa hai ngôi nhà là điềm báo trước tài lộc sẽ đến với bạn ào ạt và bất ngờ.
Đặc biệt nếu bạn nằm mơ thấy quan tài nổi trên mặt nước, đây là điềm báo bạn sắp phát tài, con đường quan lộ của bạn sẽ rộng mở.
Nằm mơ thấy hình ảnh của hai chiếc quan tài. Điều này cho biết tài lộc sẽ đến với bạn gấp bội.
Những con số liên quan đến giấc mơ thấy quan tài:
Mơ thấy bốn người khiêng quan tài: 53 – 54 – 66
Hai người khiêng quan tài: 38 – 57
Hai quan tài: 26 – 16 – 36
Quan tài bố nuôi: 42 – 46
Quan tài chôn rồi: 51 – 15
Quan tài chưa chôn: 04
Quan tài có xác chết: 34 – 21
Quan tài mở nắp: 31 – 36
Quan tài: 06 – 56 – 26

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *