PHƯƠNG PHÁP ĐẶT ĐÁ HỢP PHONG THỦY

Phong thủy học có câu: “Sơn quản nhân đinh – Thủy quản tài lộc” để chỉ tầm quan trong của sơn (Phương tọa) và hướng của ngôi nhà, bởi vậy, khi xét đến sự vượng suy, các nhà Phong thủy đặc biệt coi trọng đến hai trường khí là “Đinh khí” và “Tài khí”.


“Đinh khí” là khí trường đại biểu cho phương tọa của nhà, quản về nhân đinh, sức khỏe của các thành viên trong nhà đó. “Đinh khí” vượng thì nhân đinh quần tụ, sức khỏe tốt, ít bệnh tật. “Đinh khí” suy thì nhân đinh hao tán, sức khỏe kém, bệnh tật khởi phát. Cho nên làm thế nào để “Đinh khí” đắc địa, vượng phát là điều rất quan trọng, ảnh hưởng đến toàn bộ thành viên trong gia đình nên cần phải đặc biệt chú ý.

Học thuyết Phong thủy phái Huyền Không chỉ ra rằng, trong bất kỳ nhà nào cũng có “Đinh khí” thịnh vượng chiếu đến ba phương vị. Những phương vị đó rất thích hợp đặt phòng ngủ, giường ngủ để hấp thu “Đinh khí”, giúp sức khỏe của người ngủ ở đó được dồi dào. Nếu tại những phương vị trên không thích hợp đặt phòng ngủ, giường ngủ thì có thể bài trí bằng những tảng đá được mài trơn láng, nhẵn bóng, vừa mang tính chất trang trí, vừa có tác dụng giúp “Đinh khí” đắc địa, có lợi cho sức khỏe người sống trong nhà.

Đá thạch anh là lựa chọn số một cho việc tăng cường năng lượng và giúp thúc đẩy sự phát triển cả về thể chất cũng như tinh thần, vì vậy dùng đá thạch anh đặt tại nơi “Đinh khí” đắc địa sẽ có tác dụng rất lớn đối với các thành viên sống trong nhà, giúp sức khỏe được cải thiện, nhân đinh quần tụ hơn, hỗ trợ khả năng điều trị bệnh tật.

Thạch anh hồng

Phương pháp để tính toán các phương vị có “Đinh khí” chiếu đến theo Phong thủy Huyền Không khá phức tạp, vì vậy khuyên các bạn nên nhờ sự tư vấn của chuyên gia Phong thủy để đảm bảo tính chuẩn xác.

Với những ngôi nhà xây dựng từ năm 2004 đến nay, “Đinh khí” chiếu đến các phương vị khái lược sau:

Nhà hướng 0 và 15 độ, “Đinh khí” tại nam, đông bắc, tây
Nhà hướng 30 độ, “Đinh khí” tại tây nam, bắc, nam
Nhà hướng 45 và 60 độ, “Đinh khí” tại đông bắc, nam, bắc
Nhà hướng 75 độ, “Đinh khí” tại đông, đông nam, trung cung
Nhà hướng 90 và 105 độ, “Đinh khí” tại tây, tây bắc, trung cung
Nhà hướng 120 độ, “Đinh khí” tại đông nam, trung cung, tây bắc
Nhà hướng 135 và 150 độ, “Đinh khí” tại tây bắc, trung cung, đông nam
Nhà hướng 165 độ, “Đinh khí” tại bắc, nam, đông bắc
Nhà hướng 180 và 195 độ, “Đinh khí” tại nam, bắc, tây nam
Nhà hướng 210 độ, “Đinh khí” tại đông bắc, tây, tây bắc
Nhà hướng 225 và 240 độ, “Đinh khí” tại tây nam, đông, đông nam
Nhà hướng 255 độ, “Đinh khí” tại đông, tây nam, bắc
Nhà hướng 270 và 285 độ, “Đinh khí tại tây, đông bắc, nam
Nhà hướng 300 độ, “Đinh khí” tại tây bắc, tây, đông bắc
Nhà hướng 315 và 330 độ, “Đinh khí” tại đông nam, đông, tây nam.

Những tảng đá trang trí đó chỉ thích hợp đặt tại những nơi có “Đinh khí” thịnh vượng mới tốt cho sức khỏe. Nếu đặt nhầm vào những nơi “Đinh khí” thất vị thì sức khỏe suy giảm, Nếu đặt tại nơi “Tài khí” đắc địa thì hao tài. Bởi vậy người chơi đá phải lưu ý kẻo đặt nhầm phương vị dẫn đến lợi bất cập hại.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *