Sự Thần Kỳ Của Các Đồ Vật Phong Thủy

Sự Thần Kỳ CủaSự Thần Kỳ Của Các 
Đ– Khi ta nhìn vào các đồ vật phong thủy, có khi chất liệu của nó chỉ bằng gỗ, có khi là bằng cây xanh, có khí là đồng, có khí là gốm xứ, và giá trị hơn là bằng vàng ngọc. Thì nhiều người cho rằng người kinh doanh các đồ vật phong thủy chỉ đánh vào tâm lý người có nhiều tiền hoặc những người mà họ đang gặp phải nhiều chuyện khó khăn về sức khỏe hay kinh tế để mị dân kiếm tiền.
Nhưng đó là những người chỉ gặp phải những người không có kiến thức về phong thủy, về hóa giải phong thủy và các vật dụng trong phong thủy, hoặc những người chưa được xử lý nên chưa hiểu và chưa tin vào các Pháp khí phong thủy.

Đối với những người đã được xử lý bằng các đồ vật phong thủy để hóa giải sát khí hay kích hoạt tài lộc thì họ coi đó là sự thần kỳ không lý giải được:
có người bị bệnh lâu ngày không khỏi, khi treo 3 quả hồ lô bằng gỗ tại cung thiên y của họ thì họ trở lên khỏe.
có người việc kinh doanh thất thường, sau khi dùng tiền cổ đặt trên bàn thờ lại làm ăn tốt hơn,
có người trong công việc nhà nước hay bị người khác hãm hại thì sau khi đặt tượng thanh long thì hóa giải được và được thăng chức……

Nhưng đối với những người có kiến thức chuyên sâu thì đó không có gì là huyền bí cả. Nó dựa trên lý luận khoa học của âm dương, ngũ hành:

+ Trong phong thủy nếu biết kết hợp âm – dương ngũ hành để cân bằng, biết kết hợp khí thiên – địa – nhân hợp nhất thì không điều gì là không thể hóa giải trong phong thủy.
Thiên: là khí của các tinh tú trong hệ mặt trời, trong đó chúng ta chịu ảnh hưởng và chi phối nhiều nhất bởi khí của cửu tinh (9 ngôi sao)
Địa: là khí của trái đất, năng lượng của trái đất tại điểm đó như thế nào, tốt xấu ra sao, là thần sát tại cửu cung khí trường.
Nhân: là mệnh chủ nhà, là bát tự Ngày, giờ, tháng, năm sinh của mọi người trong ngôi nhà.
Khi am hiểu sâu về 3 yếu tố trên thì việc dùng các pháp khí trong phong thủy sẽ trở thành sự thần kỳ mà như mọi người nói, nếu không am hiểu thì sẽ gây hậu họa nghiêm trọng khi dùng các đồ vật phong thủy.

+ Ví dụ tuổi chủ nhà có bát tự vượng mộc, thiếu kim.
Nếu người này dùng mộc: màu xanh lá cây, trồng nhiều cây trong nhà, nhất lại cung vị đông nam, đông, kinh doanh liên quan đến hành mộc thì sẽ càng làm cho mộc vượng thì khi đó bản mệnh sẽ suy, như vậy là rất nguy hiểm. nhưng nếu dùng nhiều kim loại và đặt tại góc tây bắc, tây, đồ sành sứ, đá đặt tại cung đông bắc, tây nam thì lại là kích hoạt ngũ hành cho bản mệnh chủ nhà sẽ hóa hung thành cát, cát lại thêm cát. 
Như người thiếu kim vượng mộc năm nay thì tại tây bắc có sao lục bạch nên kê đồng hồ để tăng vận kim, kê tranh đồng, tại cung tây bắc, tây, nên đặt hồ lô đồng ở cung tây bắc để kích hoạt tài lộc. tại cung đông bắc nên để lọ sứ, hồ lô đồng, tại góc đông nam nên đặt một chậu nước sạch có đồng tiền cổ thả vào trong chậu nước để kích hoạt tài lộc  (tây nam là linh thần cần thủy).
Nên dùng màu sắc cho trang phục là màu trắng, dùng đồng hồ đeo tay để kích hoạt vận kim, 
+ Tuy nhiên trong hóa giải phong thủy nên xem xét từng cung vị là ngũ hành gì để đặt vật dụng có ngũ hành tương hợp, tương sinh để hóa giải (trong hóa giải góc khuyết- nếu khuyết góc tây nam thì dùng con dê bằng đá, sứ để hóa giải, nếu góc tây bắc bị khuyết thì dùng tượng con chó đồng, lợn đồng để hóa giải…) thì mới hiệu quả.
+ Phải biết được ngũ hành tương khắc để hóa giải sát khí bên ngoài, tránh tình trạng dùng nhiều đồ vật phong thủy có nhiều ngũ hành khác nhau sẽ không thể hóa giải được. Ví dụ nhà bị con đường đâm vào, ta phải nhìn nhận con đường là hư thủy, là hành thủy, vì vậy phải lấy ngũ hành thổ để khắc chế, lấy ngũ hành mộc để tiết khí bới thủy thì mới có tác dụng hóa giải và vô cùng hiệu quả: cụ thể đắp hòn non bộ trước cửa để hóa giải con đường, trồng hàng cây xanh trước cửa nhà là hóa giải hết. không dùng bể cá để hóa giải vì thủy của bể cá làm cho vượng thủy của con đường sẽ trở lên hung hãn hơn.
+ Phải khai quang, yểm tượng đối với các đồ vật phong thủy thì mới có giá trí. đồng thời phải đặt đúng ngày giờ, đúng cung vị thì mới có tác dụng:
ví dụ: người cần vượng kim thì có thể dùng tượng con gà đồng đặt tại sơn dậu, dùng con trâu đá, sứ đặt tại sơn sửu, dùng con rắn bằng gỗ đặt tại sơn tỵ. thì mới có tác dụng. tức là phải chú ý chất liệu và cung vị.
=== Trong hóa giải phong thủy đòi hỏi người hóa giải phải am hiểu sâu sắc cả thiên – địa – nhân thì mới tạo ra sự thần kỳ trong việc sử dụng các đồ vật phong thủy để hóa giải, kích hoạt cầu tài có hiệu quả.

Các vật phẩm phong thủy có rất nhiều loại với những tính năng khác nhau và cách thức làm phép cũng khác nhau, do đó mọi người nên tìm hiểu kỹ và nếu chưa am hiểu sâu về thiên địa nhân thì nên nhờ thầy phong thủy đến tính toán và hóa giải hay kích hoạt cho thì mới tốt nhất.


Lưu ý: các đồ vật phong thủy phải được khai quang, đặt đúng ngày giờ và đúng cung vị thì mới có tác dụng, nếu sai cung vị, ngày giờ và không được khai quang thì sẽ không có tác dụng mà cón làm xấu hơn.ồ Vật Phong Thủy Các Đồ Vật Phong Thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *