Thiên trảm sát “nội” cách hóa giải

Mục lục

Thiên trảm sát “nội” cách hóa giải 

 

 

Thiên trảm sát “nội” cách hóa giải của Trọng Hùng Fengshui

 

 

Nhà có Thiên trảm sát “nội” – 

 

Trong phong thủy học có một khái niệm đề cập đến bốn loại sát khí gây ảnh hưởng xấu đến nhà ở được gọi là “Tứ sát”, bao gồm: Thiên trảm sát, Bạch hổ sát, Liêm đao sát và Thương sát. Đối với bốn loại sát khi này tuy hình thức thể hiện và cách hóa giải khác nhau nhưng đều giống nhau ở điểm là gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của các thành viên sống trong nhà; tình cảm vợ chồng, con cái không gắn kết; mối quan hệ xã hội không tốt đẹp; công việc làm ăn kinh doanh gặp nhiều khó khăn, trở ngại,…Vậy Thiên trảm sát là gì và cách hóa giải loại sát khí này như thế nào?

 

Để biết được phong thủy nhà mình có bị sát khí này hay không thì quý vị chú ý quan sát xem phía trước nhà có một khe hở được tạo ra bởi hai tòa nhà cao tầng, tựa như một nhát chém vô hình hướng vào ngôi nhà hay không ? nếu có thì trong thuyết Phong thủy học gọi đây là Thiên Trảm Sát có tác hại xấu đến ngôi nhà. Hiểu theo một cách đơn giản thì tại khe hở giữa hai tòa nhà sự lưu thông của không khí rất mạnh, luồng khí khi di chuyển qua đây có tốc độ di chuyển gấp nhiều lần bình thường, tạo ra một xung lực dồn khí quá lớn, quá mạnh hướng thẳng vào nhà gây ảnh hưởng đến mọi mặt của gia đình.

 


 Nhà đối diện Thiên trảm sát nội – 

 

Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm xem phong thủy và những nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực này thì Trọng Hùng Fengshui đã phát hiện ra một hình thái Thiên trảm sát khác mà không ai để ý đến, đó chính là Thiên trảm sát nội. Tức là một loại hình phái sinh của Thiên trảm sát khi nhà của quý vị nằm giữa hai căn tòa nhà cao hơn.

 

Trong tình thế này, nhà của quý vị đang phải hứng chịu một luồng khí rất lớn, đặc biệt nếu nhà có sân sau và sân trước thì rất nguy hiểm vì gió độc sẽ không ngừng thổi vào nhà. Nếu chẳng may, nhà ở của quý vị phạm vào sát khí này thì “gặp hung càng hung”, sức khỏe của các thành viên bị giảm sút, mất tập trung, dễ nhiễm lạnh hàn, hay lo lắng căng thẳng khiến tinh thần suy nhược.

 

Nếu kéo dài tình trạng này thì sẽ thành bệnh và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc học tập, công việc và cuộc sống của gia chủ. Còn đối với mặt tài vận thì bị hao tài tốn của, tiền làm ra không giữ được và gặp thua lỗ, thất bại trong kinh doanh. Do đó, gia chủ cũng nên lưu ý nếu rơi vào giai đoạn khó khăn này thì không nên tùy tiện đầu tư vào nhiều lĩnh vực không phải là sở trường của mình. Đồng thời, cũng không nên đứng ra bảo lãnh hay cho ai vay tiền vì dễ dẫn đến việc mất tiền và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

 

Một số phương pháp hóa giải Thiên trảm sát thông dụng:

 

 1. Đối với Thiên trảm sát nội: thì quý vị nên lắp đặt một quả cầu thông gió bằng Inox trên mái nhà để hóa giải. Ở sân sau nhà nên ức chế lại khoảng trống một góc giếng trời bằng lưới bạc thưa bằng nhựa. Nếu nhà có mái tôn thì dùng quả cầu quay thông gió để lấy khí xấu ra ngoài hoặc cách tốt nhất nên liên hệ chuyên gia phong thủy Trọng Hùng để được tư vấn dùng một loại gương có cấu  . Dụng cụ này sẽ được đặt trên mái nhà với mục đích hóa giải sát khí của Thiên trảm sát nội đang dội xuống nhà của quý vị.

 


 

 Dùng gương đẩy lùi và lấy chữ Thiên quan tứ phúc mà chấn giữ hóa giải 

 

2. Đối với Thiên trảm sát ngoại: thì nên dùng một hoăc một đôi Long Quy bằng đồng hoặc một đôi ngựa đồng, ngựa vàng hay một đôi kỳ lân, đặt ở chỗ sát khí xông đến để hóa giải. Tuy nhiên, do Long Quy bằng đồng có kết cấu đầu rồng mình rùa, đầu rồng tác dụng trừ hại tiểu nhân, mai rùa có tác dụng hóa sát mà không chống chọi lại tà khí. Do đó dùng Long Quy tốt hơn dùng kỳ lân. Ngoài ra dùng Gương đồng dạ thần do Trọng Hùng fengshui thiết kế mà chấn yểm…

 


 Hiệu quả dùng Gương đồng dạ thần chống Thiên trảm sát “ngoại” 

 

3. Cũng có thể dùng một khối đá Phong thủy: ( đá thạch anh là tốt nhất) trấn tại trước cửa chính để năng lượng và độ khúc xạ lớn của đá phong thủy khúc xạ các tia sát khí của “Thiên trảm sát”, năng lượng của đá sẽ cân bằng và điều hòa luồng khí cho ngôi nhà. Giải pháp này rất hiệu quả trong việc mang lại năng lượng, sức khỏe cũng như tài lộc làm ăn cho mọi người sống trong ngôi nhà.

 

Cuối cùng, nếu chẳng may ngôi nhà của quý vị đang ở hoặc sắp mua bị phạm vào Thiên trảm sát thì để hóa giải được loại sát khí này quý vị phải có một kiến thức chuyên môn nhất định về phong thủy để tự hóa giải hoặc tốt hơn hết là nhờ một chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy tư vấn, không nên tự thực hiện để tránh đem lại kết quả không tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *