Untitled Post

    Nơi ở, môi trường điều kiện sống của mỗi người có tác động rất lớn đến sức khỏe, tâm lý, năng lực học tập, làm việc và sáng tạo.
Để phát huy hết yếu tố, điều kiện/ năng lực bên ngoài gọi là phong thủy nơi sống, nơi học tập, làm việc, cũng giống như trong điều kiện nào thì hạt sẽ nẩy mầm đầy sinh lực, cây sẽ xanh tốt cho hoa đẹp nhất, trái ngon nhất vậy. Để khơi dậy tối đa nơi ở thuận hợp với mỗi tuổi, cung mạng mỗi người, chúng ta nên cố gắng cải thiện để đặt mình vào điều kiện tốt nhất có thể.
          Hầu hết khi xây dựng mới/ cải tạo một nhà ở, tòa nhà, nơi làm việc, kinh doanh, nhà máy sản xuất chúng ta vẫn thường vấp phải sự bảo thủ đó là cái tôi trong mỗi chúng ta quá lớn nên sự thành công do năng lực tự thân, vô tình, may mắn là có nhưng thiếu bền vững dài lâu và không tối đa, hoặc như áng chừng cái hướng địa lý đó hợp với tuổi mạng của mình, đó là sai lầm bởi vì không hề đơn giản như vậy, chúng ta biết rằng trong vũ trụ, ngũ hành âm – dương luôn chuyển động không ngừng, đơn giản là nếu bình thường chúng ta không xác định được, hơn nữa trong bát cung (tám hướng) căn bản còn được chia ra thành 24 sơn hướng, mỗi sơn hướng đó còn thêm ứng với thang tuổi, cung, mạng của mỗi người, thêm nữa ứng trên còn với nhị thập bát tú (28 sao) tốt/xấu. Ngoài việc xác định hướng thuận/ nghịch ngôi nhà, hướng cửa, bếp nấu,vv, còn nữa là kích thước lỗi ra vào hàng ngày, kích thước vật dụng quan trọng, (Phòng, ban thờ, giường ngủ, bàn học, làm việc, bếp…), Vậy nên chúng ta phải xác định đúng tuổi cung mạng và nhất thiết phải đặt la bàn, xác định, tính toán để tìm điều kiện, giải pháp tối ưu nhất cho mỗi người để hội tụ đủ các yếu tố đó còn gọi là: Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa.
Ví dụ:
           Như người nam có tuổi: Nhâm thìn, cung mạng: Thủy, cung phi: Chấn. Mọi đại sự coi trọng đặt hướng chính đông nam, sơn hướng chính đông nam thì không thể không được thịnh vượng về sức khỏe, gia đình, vật chất và phát huy được hết khả năng giao tiếp, nhiều thuận lợi, may mắn, năng lực làm việc thực tài, mọi người trong và ngoài gia đình đều kính phục. Nhưng hướng chính đông nam chỉ lệch về sơn hướng chính đông 120 độ thì sẽ rơi vào bại tuyệt, tệ nữa là rơi vào sao chiếu: Can Kim Long (tai họa luôn rình rập, phòng không hiu quạnh), hoặc như hướng chính đông nam lệnh về chính nam 150 độ, tại sơn hướng này được phúc thang cung tốt nhưng sao chiếu: Dực Hỏa Xà (…3 năm hai lượt chủ nhân vong, đều thất bại, phụ nữ trong nhà không đoan chính)
        * Hoặc như người nữ tuổi: Đinh mùi, mạng: Thủy, cung: Ly Mọi đại sự coi trọng đặt hướng chính đông thì không thể không mua đất thì nở thêm đất, mua nhà nở thêm nhà, hay còn gọi là tấn điền/ thổ cuộc sống hưng thịnh, xã giao mở rộng, trong gia trung con cái ngoan ngoãn có phép tắc. Nhưng nếu như chính đông lệch về sơn hướng đông nam 110 độ thì sẽ rất xấu, thứ nhất rơi vào thang cung: Khốc khắp (tang thương, bệnh tật, …), sao chiếu: Đê Thổ Lạc (khởi sự đã gặp tai ương, hôn nhân thì họa chập chùng, vừa tách bến đắm thuyền, trẻ nhỏ yểu mệnh, …)
Nội dung:
Xem phong thủy về xây dựng tư gia, kho hàng, siêu thị, khách sạn, trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà máy… Kết hợp năng lực tự thân và năng lực bên ngoài nhằm đạt sự bình yên, phát triển, vận hành an toàn và hiệu quả nhất.
+ các công trình xây dựng mới.
+ các công trình đã xây dựng

(HÓA GIẢI PHONG THỦY: HẠN CHẾ & KHÔNG thay đổi kiến trúc cũ – Tư vấn, hướng dẫn, cung cấp các bài cúng lễ động thổ, nhập trạch, vv.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *