LÀM THẾ NÀO ĐỂ SINH CON THEO Ý MUỐN?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SINH CON THEO Ý MUỐN?

Bật mí một vài bí quyết để sinh con theo ý muốn!
song-sinh
Cơ sở nào để sinh con theo ý muốn?
Giới tính của thai nhi được quyết định ngay tại thời điểm thụ thai, nếu trứng kết hợp với tinh trùng mang nhiễm sắc thể X sẽ sinh con gái theo ý muốn còn gặp tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y sẽ sinh con trai theo ý muốn. Thử tưởng tượng các tinh trùng của bố là những vận động viên chạy bộ đang trên đường chinh phục đích đến là trứng của mẹ. Vậy thì tinh trùng Y sẽ là những “chàng” có sở trường chạy nhanh, rất sung sức lúc xuất phát nhưng chỉ duy trì được phong độ trong một khoảng thời gian và quãng đường nhất định.
Ngược lại, tinh trùng X lại là các “chàng” chuyên về chạy bền, có thể tốc độ không bằng tinh trùng Y nhưng lại vô cùng dai sức. Bên cạnh đó, tinh trùng Y ưa thích môi trường kiềm và dễ chết nếu gặp môi trường axit hơn so với tinh trùng X. Dựa trên các đặc điểm này, bố mẹ có thể tìm cách tác động để “giúp” tinh trùng Y hoặc tinh trùng X trở thành người chiến thắng trong cuộc đua này.
Xem thêm: xem tuoi vo chong
Sinh con theo ý muốn dựa vào ngày rụng trứng
Càng quan hệ gần ngày rụng trứng, khả năng sinh con trai càng cao, vì tinh trùng Y khỏe sẽ nhanh chóng gặp trứng để thụ thai. Còn quan hệ xa ngày rụng trứng, khả năng sinh con gái sẽ cao hơn do tinh trùng X sống lâu hơn tinh trùng Y nên có thể chờ đợi trứng rụng tốt hơn. Thế nhưng cái khó ở đây là chuyện xác định ngày rụng trứng thường không dễ dàng vì đa số chị em phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không đều.
Có nhiều phương pháp dự đoán ngày rụng trứng như tính toán theo chu kỳ kinh nguyệt, dựa trên biểu đồ theo dõi thân nhiệt cơ bản, các dấu hiệu của dịch nhầy âm đạo hoặc dùng que thử ngày rụng trứng đang có bán trên thị trường. xem ngay tot xau
Sinh con theo ý muốn nhờ môi trường âm đạo
Một điều có lẽ ít người biết đó là chuyện kích thích khi quan hệ tình dục cũng có thể ảnh hưởng tới kết quả sinh con trai hay gái. Lý do là dịch nhờn ở người phụ nữ có tính kiềm nên sẽ nuôi dưỡng tinh trùng Y sống lâu hơn làm tăng khả năng thụ thai ra bé trai. Các mẹ cũng có thể cố gắng tạo ra môi trường kiềm ở âm đạo bằng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc thụt rửa âm đạo bằng natricarbonate nếu muốn sinh con trai nhé.
Cuối cùng, trước khi nói đến chuyện tìm cách “thiên vị” tinh trùng Y hay tinh trùng X, bố mẹ cần chú ý tăng cường sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng để có trứng và tinh trùng khỏe mạnh đã nhé. Như thế, dù cho sinh trai hay gái thì con yêu cũng sẽ chào đời thật khỏe mạnh!
Cụ thể hơn, dưới đây là một số kinh nghiệm sinh con theo ý muốn đã được nhiều ông bố, bà mẹ áp dụng.
Cách sinh con trai theo ý muốn
-Người chồng: Khi chuẩn bị sinh con, người đàn ông cần tránh xa những chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, đồ uống có nồng độ cồn cao… Chế độ ăn uống cũng quan trọng không kém, bạn nên tăng cường ăn rau quả và các chất giàu kẽm như: sò, củ cải, cùi dừa già, đậu Hà Lan, lòng đỏ trứng gà, hải sản… Ngoài ra còn phải tập thể dục thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh.
-Người vợ: Nên bổ sung nhiều trái cây và rau như chuối, dưa leo… trong bữa ăn sáng của mình. Một bà mẹ chia sẻ rằng, họ đã hạn chế các thực phẩm giàu canxi như sữa, cá, ốc biển, nghêu… Ngoài ra, trong giai đoạn này, các mẹ thường tăng cường ăn mặn hơn. Tâm trạng trong thời gian này phải hoàn toàn thoải mái, không bị áp lực và tránh stress.
Ngoài ra, nên chọn thời điểm giao hợp sát thời gian rụng trứng. Để tạo một môi trường kiềm cho âm đạo, có thể sử dụng nước muối loãng để súc rửa.
Cách sinh con gái theo ý muốn
Khi vợ chồng bạn muốn sinh cô công chúa bé bỏng thì nên bổ sung nhiều canxi, magiê và giảm ăn mặn. Nên ăn nhiều chất chua, yaourt, uống nhiều sữa, sử dụng bánh mì lạt, loại bỏ bớt muối trong thức ăn.
Một số nghiên cứu cho rằng, nếu thiên vị cho tinh trùng X, cặp đôi nên tìm cách kéo dài đường đi của tinh trùng. Chẳng hạn, giao hợp không cần phải vào sâu, không kê mông cao…
Sau khi tính toán ngày rụng trứng, bạn có thể chuẩn bị cho việc có con gái bằng cách giao hợp trước ngày rụng trứng và tránh giao hợp trong ngày rụng trứng để hạn chế tinh trùng Y.
Chế độ ăn để có hoàng tử hay công chúa như nguyện vọng nên được áp dụng từ ít nhất 1 tháng mới phát huy được tác dụng. Theo một số nghiên cứu đã được công bố, việc áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý có thể nâng cao tỉ lệ thành công lên đến trên 70%.
Tuy nhiên, nếu đã áp dụng những kinh nghiệm trên mà vẫn chưa đạt kết quả như ý, bạn nên xem xét đến các biện pháp can thiệp mang tính chuyên môn sâu hơn, chẳng hạn như thụ tinh trong ống nghiệm hay bơm tinh trùng…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *