Untitled Post

Kim Cang Dịch Quái Linh Phù


Kim Cang Dịch Quái Linh Phù là một loại bùa hoá khí nhân tạo
có chức năng truyền tải thông tin và năng lương để tham gia vào quá trình điều
chỉnh trường khí nhân thể cho một đối tượng xác định, nó tác động tới thể xác
và tinh thần nên có thể chữa thân bệnh và tâm bệnh
Lời giới thiệu
Cuốn Kim Cang Dịch Quái Linh Phù này là quyển sách thứ hai
được chào đón bạn đọc sau cuốn Khí công Kim Cang Thiền của cùng một soạn giả
Trần Kim Cang, ông là người thừa kế những kinh nghiệm từ nhiều đời trong dòng
tộc về lĩnh vực tâm linh.
Kim Cang Dịch Quái Linh Phù diễn đạt tác dụng của khí để
chữa bệnh cho cộng đồng, nhưng khí đã được tác giả thể hiện với diện mạo mới
thông qua vật thể quen gọi là “bùa”. Nhìn bề ngoài cái gọi là “bùa” đó là một
trong những ký hiệu ngày nay đang được nghiên cứu ráo riết trong môn Phù hiệu
học, một môn học có những ứng dụng rất đa dạng và độc đáo trong xã hội từ logo
quảng cáo, biển chỉ dẫn cho tới dây đeo thời trang v.v…
Kim Cang Dịch Quái Linh Phù là một loại bùa hoá khí nhân tạo
có chức năng truyền tải thông tin và năng lương để tham gia vào quá trình điều
chỉnh trường khí nhân thể cho một đối tượng xác định, nó tác động tới thể xác
và tinh thần nên có thể chữa thân bệnh và tâm bệnh. Cuốn sách đã đưa ra những
lập luận khá chi tiết và dễ hiểu mang tính biện chứng cao nhằm hướng người đọc
không bị sa lầy vào những điều rắc rối, mờ ảo. Tác giả đã tước bỏ mọi tô vẽ ra
vẻ thần bí mà lâu nay đã mang nhiều tai tiếng và ông nhấn mạnh đến bản
chất  khoa học của một đạo bùa. Hợp quái là quẻ kép dùng trong Kim Cang
Dịch Quái Linh Phù tự thân nó đã có thông tin và năng lượng, đây là điều kiện
cần nhưng chưa đủ, thầy bùa phải định hướng thông tin rõ ràng và nâng cấp năng
lượng tới mức đủ mạnh để nó có thể phát huy công năng. Trong tính thông tin đa
chiều của mỗi quẻ kép, ta chú ý đến sự diễn dịch mối liên hệ giữa trường khí
xoáy của vũ trụ với trường khí của người, lục phủ ngũ tạng con người tương ứng
với tám phương vị, còn tám phương vị lại thuộc về ngũ hành khác nhau. Ví dụ:
Tim – luân xa 4 – quẻ Ly – thuộc Hoả – phương Nam – mặt trời – Tâm Hoả (thần
minh) có mối liên hệ trên nguyên tắc đồng khí tương cầu, từ mỗi động thái của
con người cho tới một gợn sóng nước đều được ghi nhận trong tâm thức vũ trụ và
ngược lại. Ví dụ: các khoa học gia đã kết luận thời kỳ mặt trời xuất hiện nhiều
vết đen bên cạnh những vùng sáng từ các vụ nổ thì thống kê thấy số người bị
bệnh tim mạch tăng, do vậy bùa chữa bệnh tim hoặc tâm tưởng được sách chỉ dẫn
lấy quẻ Ly – Hỏa là mục tiêu chính rồi chế hoá với Thủy hoặc Mộc tạo tương sinh
hay tương ý để hoá giải bệnh tật. Dấu ấn của dòng xoáy năng lượng vũ trụ bao
trùm và tác động vào vạn vật được diễn tả bằng vòng tròn vô cực bên ngoài hợp
quái cùng với dấu chấm an vị như một sắc lệnh nhắm vào mục tiêu thể hiện ý chí
mãnh liệt của thầy bùa mong muốn chữa khỏi bệnh.       
Nhiều người nghĩ rằng vẽ bùa cần phải đọc thần chú, ở đây
tác giả khuyên dùng ý chú đơn giản hơn vì đó là ngôn ngữ không lời của thế giới
tâm linh phi thời gian. Nếu như trong thế giới vật chất, ta gọi nước uống thì
cần có thời gian để ly nước mang tới, chữ “nước” và nước H2O là khác nhau,
nhưng trong thế giới tâm linh thì ý nghĩ về nước và nước chỉ là một, khi xuất
hiện một từ ngữ trong đại não thì có ngay một trường năng lượng tương ứng, cái
đó ta gọi là linh ứng. Vì thế việc tĩnh trí, định thần và nín thở… khi thư phù
để hướng mọi thông tin về hình ảnh, tên tuổi, địa chỉ của người bệnh hoà nhập
với ý chú của thầy chữa là điều cực kỳ quan trọng. Nhà khí công chữa bệnh thì
phải tập trung tư tưởng cao độ phát khí trực tiếp vào bệnh nhân, nếu dùng bùa
làm vật trung gian truyền khí thì những điều trên được coi như yếu lĩnh then
chốt mà sách đã chỉ ra như một bí pháp dẫn tới thành công, làm bùa không tụ khí
thì bùa không linh nghiệm, đúng như cổ nhân vẫn dạy “linh tại ngã, không linh
tại ngã”.
Kim Cang Dịch Quái Linh Phù là một trong nhiều dạng bùa chú,
vấn đề này có nhiều nhạy cảm đến nay vẫn sống chật vật giữa những lời chỉ
trích, cho nên sách được ra mắt bạn đọc là nỗ lực lớn của tác giả và các cộng
sự của ông đã mang đến cho người đọc hiểu biết đích thực về bản chất của bùa
chú. Chỉ riêng điểm này, chưa kể tới công năng chữa bệnh không dùng thuốc của
Kim Cang Dịch Quái Linh Phù thì cuốn sách cũng xứng đáng được khích lệ của đông
đảo độc giả gần xa.
TP. Hồ Chí Minh ngày 05 – 06 – 2007.
TRẦN KỲ NGHĨA
– Kỷ sư Vô tuyến điện,
Đại học Quân sự Hà Nội
LỜI NÓI ĐẦU
Bùa chú được gọi bằng các tên khác nhau như phù bèn, thần
phù… đó là pháp thuật của thầy bùa (dân  gian còn gọi là thầy pháp, thầy
phù thủy, đạo sĩ, v.v…).
Nó xuất hiện, biến đổi và tồn tại trong suốt chiều dài lịch
sử loài người và trải qua nhiều giai đoạn phát triển thăng trầm vì nó là một
cái kho biến ảo thần kỳ, người quân tử nhìn thấy ở đây ánh hào quang của trí
tuệ, người cầm quyền qua đây tổng kết được những quyền mưu trong sự nghiệp,
người buôn bán tìm được bí quyết kiếm lời, người mê tín thì xin ở đây sợi dây
để tự trói mình, còn kẻ tiểu nhân đã thấy nơi đó dễ dàng kiếm tiền bằng mánh
khoé lừa đảo và bịp bợm. Tất cả đã tạo ra một bức tranh hỗn độn, thô thiển, giả
dối đã lấn át cả tinh hoa và sự thật đến mức mê tín dị đoan chỉ còn cách là ném
chúng vào sọt rác lịch sử. 
Ngày nay trong công cuộc đổi mới, những người làm công tác
khoa học với con mắt khách quan nhìn từ góc độ của lịch sử và có sự hỗ trợ của
máy móc hiện đại đã vén dần lên bức màn thần bí trong kho tàng văn hoá nhân
loại. Trên tinh thần gạn đục khơi trong, đãi cát tìm vàng thì những gì là tệ
nạn hủ lậu phải bị xóa bỏ, cái gì chân thực, quý giá sẽ được kế thừa và phát
triển.
Gần đây có những bài báo nói về Bùa chú nhưng cũng dừng ở
mức độ một bài tường thuật người thật việc thật, sách vở có tính chất nghiên
cứu càng hiếm hoi, ví bùa giữ vai trò như một mắt xích nối giữa cái hữu hình và
vô hình, nên không dễ gì phân tích, đánh giá thấu đáo về một lĩnh vực như vậy.
Nội dung của cuốn sách này đưa ra một cách nhìn khách quan
và thoáng hiểu minh triết hơn về Bùa chú mà xưa nay vẫn nghe nhiều tiếng xấu,
ngay cả tiếng tốt như bùa hộ mệnh… cũng bị hiểu méo mó. Trong sách này không
hướng tới mục đích nghiên cứu mà chỉ trình bày như một chia sẻ với bạn đọc một
loại bùa đơn giản, hữu ích mà chẳng làm hại được ai. Kim Cang Dịch Quái Linh
Phù có thể giúp người xem dễ dàng hiểu ngay đây là một loại bùa được tạo ra từ
các Bát quái của kinh Dịch, người học có tâm đức và được sự  hướng dẫn kỹ
lưỡng sẽ ứng dụng được đầy đủ các công năng của nó.
Quyển Kim Cang Dịch Quái Linh Phù được ra đời, chúng tôi
chân thành rất biết ơn sâu sắc quý vị mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các
học trò cộng sự, các anh chị em học viên trong và ngoài nước đã ủng hộ tinh
thần cũng như vật chất để chúng tôi sớm hoàn thành hoài bão này .
Tập sách nhỏ, người viết tài sơ trí thiển mà lại đề cập tới
những vấn đề gai góc liên quan đến địa hạt tâm linh, dù đã có nỗ lực bao nhiêu
đi nữa thì sai sót cũng không thể tránh khỏi. Xin được đông đảo bạn đọc góp ý
và các bậc cao minh chỉ giáo để kịp thời bổ khuyết.
Bình Dương ngày 04 tháng 05  năm 2007
Liên Nhã  TRẦN KIM CANG
  
CHƯƠNG MỘT
I – DẪN NHẬP… 
                                   
Tất cả những nền văn hoá thần bí đều gọi chung là văn hoá
thần bí mà bất kỳ một quốc gia nào cũng có trong lịch sử phát triển của mình.
Ngày xưa người ta gọi là thần bí vì nó thần kỳ và bí hiểm
đến mức không thể hiểu được, một khi đã không hiểu thì theo sau là sợ hãi và
phủ nhận đối tượng, bùa chú của các thầy Phù thủy cũng được nhìn nhận như vậy.
Ngày nay con người đã được trang bị tri thức khoa học với các thiết bị rất hiện
đại đã có rất nhiều thành tựu khám phá vũ trụ và đại dương, nhưng khám phá
chính mình thì chưa được bao nhiêu, điều này đòi hỏi có thêm nhiều nhà khoa
học, nhà nghiên cứu dân tục học dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật để làm việc với
con mắt khách quan và quan điểm lịch sử.
Các nhà xã hội học luôn coi ông Sigmund Freud (1856-1939) là
bậc thầy số một của ngành phân tâm học thế giới, ông phân tích rất kỹ lưỡng
nguồn gốc của phép thuật phù thủy và đưa ra kết luận quan trọng có tính nguyên
tắc về phù phép: “Người nguyên thủy phản ứng trước các hiện tượng khơi lên
những hồi tưởng của mình với sự hình thành những tưởng tượng về linh hồn và sau
đó anh ta chuyển những cái đó sang cho đối tượng của thế giới bên ngoài, thì
hành vi của anh ta được coi là hoàn toàn đương nhiên và không có gì là thần bí
cả”. Nó là một hình thức giao tiếp thể hiện ý chí mãnh liệt của con người đối
với môi trường sống xung quanh.
Như vậy Thuật phù thủy nói chung hay bùa chú nói riêng đã có
từ thời nguyên thủy của loài người và nó không phải là sản phẩm của riêng một
dân tộc, quốc gia hay một tôn giáo nào mà chỉ có sự tương đồng và biến đổi. Cho
nên ta mới thấy rằng cùng một loại bệnh nhưng mỗi nước lại chữa bằng bùa khác
nhau, ngược lại cùng một loại bùa mà có nhiều công dụng khác nhau.  
Một số nước ghép bùa chú vào môn Phù hiệu học hoặc Siêu hình
học để nghiên cứu. Có hai loại bùa chính: Một là bùa thiên nhiên do sự vận động
của trời đất mà tạo ra, sự xắp xếp của các sao trên trời, hình sông thế núi
v.v… đều ảnh hưởng tốt hoặc xấu dến con người. Hai là bùa nhân tạo do con
người tạo ra trên cơ sở thông tin toàn bộ của thiên nhân cảm ứng, chủ yếu dùng
để chữa bệnh, điều chỉnh trường khí.
Sau đây ta chỉ nói về bùa nhân tạo. Bùa còn gọi là Phù, là
một vật thể mang khí hay mang năng lượng của người vẽ bùa (thư phù). Tuỳ theo
việc mà sử dụng hình thể chữ bùa, tính chất của nó như sự đánh dấu riêng, hay
như bảng hướng dẫn hoặc bảng cấm mọi vi phạm… câu Chú (thần chú) gọi là Thanh
phù, là lệnh truyền, lời nghiêm cấm, lời khuyên răn, có khi là ý niệm hoặc câu
chữ mang thông tin… của người có đầy quyền lực tâm linh. Vậy nội dung của một
đạo bùa có hai yếu tố năng lượng và thông tin, nhiều khi chúng được hoà quyện
thành một mà không thể tách bạch ra được. Bùa và chú có thể được dùng riêng
biệt hay dùng kết hợp tùy thuộc vào mục đích và qui ước ban đầu của người chế
tác nó, vì thế nó vô cùng đa dạng.
Khí trong bùa là một dạng năng lượng của hạt vật chất mà
người bình thường không thể nhìn thấy được, nó phân bố ở bên trong và bao bọc
bên ngoài mọi vật thể, hữu sinh và vô sinh, nó chứa hai lực Âm và Dương ngược
chiều nhau. Trong cơ thể sinh vật khi Âm Dương cân bằng thì hệ thống tỏ ra mạnh
khoẻ, khi mất cân bằng thì sinh ra bệnh tật. Giới khoa học đã phát hiện ra khí
tồn tại như trường hạt siêu nhỏ, có sự tương tác giữa vật chất với vật chất,
giữa vật chất với con người. Ở đây vai trò của đạo bùa là tham gia vào việc
điều chỉnh trường khí trong cơ thể con người để chữa bệnh hoặc tác động vào môi
trường vật chất như đất đai, nhà cửa mà ta quen gọi là trấn yểm bùa. Bức màn
thần  bí  bắt đầu được vén lên từ chỗ này. Bản chất của bùa là khí
(năng lượng) chứ  không hẳn là ám thị tâm lý.
Vấn đề từ ngàn năm nay đã được khoa học giải đáp, máy móc đo
đạc hiện đại cùng với kỹ thuật chụp ảnh RS quan sát năng lượng cơ thể con
người, cho thấy một nhà khí công sau khi đã phát công và sau khi ông ta đi khỏi
thì năng lượng vẫn tồn tại trong không gian và các vật thể xung quanh phòng,
cường độ năng lượng phụ thuộc vào năng lực của nhà khí công và giảm dần theo
thời gian. Nét bút vẽ trên giấy hoặc vẽ bóng của nhà phù thuỷ trong trạng thái
tập trung tư tưởng cao hay xuất thần cũng như nhà Khí công phát công tại chỗ,
đều có các hiệu ứng vật lý như nhau.
Người học bùa chú phải khổ công tập rèn cả về tài lẫn đức để
phát khí vào nét vẽ thì bùa mới có hiệu qủa (linh ứng), đó là lý do tại sao môn
sinh nhất thiết phải được thụ giáo bởi một chân sư nếu không sẽ có giả dối. Chế
độ phong kiến muốn duy trì chế độ thống trị của mình đã thực hiện chính sách
thượng trí hạ ngu, kết qủa là dẫn đến hai điều tai hại, một là những vị chân sư
bị đè nén, rất nhiều thành quả trí tuệ đã mang theo vào quan tài cùng với người
phát minh ra nó, hai là chế độ truyền nghề bảo thủ, tam sao thất bản, những kẻ
giang hồ mới chỉ biết một nửa đã di lừa dân kiếm lợi hại người.
Kim Cang Dịch Quái Linh Phù rất đơn giản vì phần “khí” được
vẽ trên giấy, hoặc miếng dán Salonpas thậm chí vẽ bóng cũng được, phần “thông
tin“ không cần thuộc một câu thần chú nào mà chỉ cần “ý chú”, được niệm với
lòng từ bi sâu sắc mong cứu chữa người bệnh. Bạn đọc sẽ phát hiện được nhiều
điều thật thú vị trong cách chữa mới này. 
Mặc dù Kim Cang Dịch Quái Linh Phù chữa được cả thân bệnh và
tâm bệnh, nhưng nhìn nhận một cách công bằng ta thấy rằng bất kỳ một phương
pháp chữa bệnh nào cũng có mặt hạn chế của nó, chỉ có những kẻ lừa bịp mới
khoác lác rằng bùa chú chữa bách bệnh!…
II – NGUỒN GỐC KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ  
Tôi tên Trần Kim Cang pháp danh Thích Liên Nhã, lúc đang giữ
chức trụ trì chùa Phú Thọ, đường Lãnh Binh Thăng quận 11 Sài gòn, xin ghi lại
câu chuyện trong giấc mơ như sau :
“Vào đêm rằm tháng 10 năm Ảt Tị, nhằm ngày 07-11-1965. Nửa
đêm khuya trong lúc tịnh thiền, tiềm thức tôi thấy cụ già tóc bạc mặc áo rộng
có thêu nhiều hình Bát quái bằng chỉ kim tuyến màu vàng sáng chói… Tôi hiểu
ngay đây là Đức Thái Thượng Lão Quân. Ngài trao cho tôi một cái túi vải nhung
màu đỏ, tôi mở dây cột miệng ra thấy một quyển sách ngoài bìa cũng màu đỏ,
chính giữa dán một mẩu giấy nhỏ màu trắng có ghi mấy chữ nho bằng mực đen:
“DỊCH QUÁI LINH PHÙ” (nay sách có tựa là Kim Cang Dịch Quái Linh Phù). Sau đó
Ngài trao tiếp cho tôi một cái túi vải nhung màu đen, tôi mở dây cột miệng ra
thấy một quyển sách ngoài bìa cũng màu đen, chính giửa dán một mẩu giấy nhỏ màu
trắng có ghi mấy chữ nho bằng mực đen:“KHÍ CÔNG BÍ TRUYỀN“ (nay sách có tựa là
Khí Công Kim Cang Thiền). Rồi Ngài lại trao tiếp cho tôi một cái túi vải nhung
nữa màu xanh lá cây, tôi mở dây cột miệng ra thấy một quyển sách ngoài bìa cũng
màu xanh lá cây, chính giữa dán một mẩu giấy nhỏ màu trắng có ghi mấy chữ nho
bằng mực đen: “HUYỀN BÍ CÔNG PHU“ (nay sách có tựa là Bí Tắc Kim Cang Công
Phu). 
“Bỗng có cơn gió thổi đến rất mạnh, khiến tôi bay lên tận
không trung. Tôi thấy mình đang dạo bước thảnh thơi
trên những đám mây có năm màu sáng chói, tươi đẹp, tôi đưa mắt ngắm nhìn nhiều
toà lâu đài nguy nga, tráng lệ… bên tai tôi nghe rõ giọng ngâm từng câu thơ
rằng:
“Ta mang một túi càn khôn
Chưa truyền hậu thế vội chôn xuống mồ
Ngày đêm ta phải trông chờ
Tâm linh ngời sáng đến giờ trao tay
Bằng không gặp cảnh duyên này
Ta đầu thai lại làm thầy giảng du
Mong người thấu nỗi hiền  ngu
Minh tâm kiến tánh cần tu tiên đài
Muốn thành công phải miệt mài
        Chuyên tâm tập luyện không nài
gian lao
Có duyên mới được truyền trao
Phép mầu không dễ người nào cũng thông
Tài cao nhờ bởi chuyên lòng
Phép linh còn, mất do trong tâm mình
Không vì tài lợi đua tranh
         Thị phi chồng chất tâm
linh lu mờ
Học cho thấu bến rõ bờ
       Không thôi đừng học, ngu ngơ
người cười”.
 “Và vọng lại tiếng cười đầy an lạc của Đức Thái Thượng
Lão Quân… làm tôi chợt tỉnh thức”.
Đại ý bài thơ nói lên nỗi niềm của vị thầy tâm linh đang
mong mỏi tìm được hiền nhân để trao gửi những điều vô giá. Xin đặt tên bài này
là “Tâm sự của đấng tâm linh”.
III – PHẬT THÁNH TIÊN, CẦM THÚ VÀ MA QUỈ
Trời đất bao la, vạn vật muôn loài rất nhiều và con người
càng lúc thêm đông. Cuộc sống nhiều cạnh tranh, giàu – nghèo, sang – hèn, vui –
khổ đều quẩn quanh bên nhau, thiên tai dịch bệnh có nhiều loại rất khó chữa
trị, Phật Thánh Tiên, Con người, Cầm thú, Ma quỷ đều ở chung một cõi, đạo đức
và tội ác trong tâm tính con người luôn xảy ra khi ẩn khi hiện. Mọi sự có mặt
trên đời nhất là lĩnh vực tâm linh, nếu không tìm hiểu thấu đáo, ghi nhận sáng
suốt thì rất khó phân biệt đâu là chánh tà, thật giả…
“Phật Thánh Tiên, Cầm thú và Ma quỷ đều ở chung một cõi, đó
là nơi tâm của con người”.
“Nếu người thể hiện tâm Chúa – Phật thì người đó chính là
Chúa, Phật giáng thế; thể hiện tâm Thần thánh thì người đó chính là Thần thánh
ứng hiện; thể hiện tâm Thần Tiên thì người đó chính là Thần tiên xuống trần;
thể hiện tâm Cầm thú thì người đó chính là Cầm thú tái sinh; thể hiện tâm Ma
quỷ thì người đó chính là Ma quỷ xuất hiện.”
“Người có lòng từ bi, bác ái, trí đức cao cả được mọi người
tôn kính, noi theo là tâm Chúa, Phật. Người có tinh thần trách nhiệm, cứu giúp,
bảo hộ bình an cho mọi người là tâm Thần thánh. Người có tâm chỉ dẫn, truyền
đạt những điều hay lẽ phải thật tốt đẹp cho mọi người là tâm Thần tiên. Người
có tính nóng giận, thù oán, độc ác, giết hại lẫn nhau là tâm Cầm thú. Người có
tính tham lam, ích kỉ, cố chấp, quậy phá, ghen ghét, không lắng nghe sự thật,
làm cho mọi người đau khổ là tâm Ma quỷ.”
IV – KẺ TRÍ NGƯỜI NGU
… Trong Kinh khuyến tu có câu ca rằng:
“Thường ngày không Phật không Tiên,
Đến khi mắc nạn kiếm tìm khó khăn.
Sự đời giả – thật , nên – chăng?
Lương tâm đừng mất ngang bằng thánh tiên.”
Ý của câu ca là: Thường ngày chúng ta không chịu khó tìm
hiểu học hỏi những lẽ chánh tà, phân biệt sự đúng sai, tốt xấu, không có niềm
tin vững mạnh sáng suốt, tâm tính hành xử không đúng theo đạo lý con người. Đến
lúc bản thân hay gia đình vợ con xảy ra nhiều sự rối mắt, bệnh đau hết phương
giải cứu thì đi tìm kiếm khắp đền chùa, am miếu hay nghe nơi nào linh thiêng…
thì tìm đến cầu nguyện, sắm nhiều lễ vật cúng bái. Dù không muốn nhưng cũng trở
thành con người quá mê tín và cuối cùng cũng không được sự như ý. Nếu thường
ngày chúng ta biết giữ gìn môi trường chung thật sạch, ăn uống hợp lý, vệ sinh,
luyện tập để tự bảo vệ sức khoẻ, làm việc đúng theo pháp luật, thương yêu mọi
người, muôn loài, cư xử với các phần âm như tình làng nghĩa xóm rất thân thiện,
vui vẻ làm một chút việc phúc thiện, ăn hiền ở lành đừng đánh mất lương tâm,
… như vậy đã ngang hàng với bậc tiên thánh thì chẳng có việc gì xảy đến phải
đi cúng bái cầu xin.
V – NGƯỜI HỌC BÙA CHÚ LẮNG NGHE
Thánh tổ thì không đặt điều
Riêng thầy hay bày lễ vật
Thấy người có của tiền thầy đừng sáng mắt
Thấy người không của tiền thầy đừng ngoảnh mặt.
 Liên Nhã
Đức Thái Thượng Lão Quân dạy: “Người muốn thành công
trong việc tu luyện bùa chú không được nói lời hung ác, xỉ nhục khinh thường
các bậc tiên thánh thầy tổ, ông bà, cha mẹ, vợ chồng, anh em, họ hàng, con
cháu, bạn hữu láng giềng. Nếu người còn tâm tánh đó mà hành trì bùa chú thì
không linh nghiệm”.
– Đức Thái Thượng Lão Quân  dạy: “Bùa chú là vật
linh chỉ có người Thành Tâm Cần Cầu mới cho. Chớ vì nợ tình cảm, vì sợ uy quyền
hay vì tư lợi mà ban phát”.
– Đức Thái Thượng Lão Quân dạy: “Là thầy bùa, không ăn uống
đồ cúng vong quỷ, không nằm ngồi bừa bãi, không cười giỡn, ăn nói vô ý”.
– Đức Thái Thượng Lão Quân dạy: ”Trong lúc vẽ bùa, niệm chú
phải cầu khẩn Tam vị thánh tổ luôn gia hộ hoặc tưởng nhớ đến ông thầy đã dạy
cho mình đang đứng trước mặt, không được để tâm nghĩ đến tiền của, vật thực, nữ
nhân hay có tà ý khác.”   
– Thánh Mẫu Cửu Thiên Huyền Nữ dạy: Người bị vong hồn, ma
quỷ phá hại là do không tu đức, đã tạo nhiều nghiệp dữ, nay phải trả quả báo,
là pháp sư chân chánh, nhân đức, phải thấu rõ hoàn cảnh, nỗi lòng của các vong
hồn, ma quỷ đang có nhiều sự u ẩn… không ỷ mình học được tài phép cao, cũng
không vì lợi lộc thế gian mà lại ra tay yểm sát, dù vô tình hay cố ý làm cho
vong hồn, ma quỷ kia gặp thêm cảnh khốn cùng thì oan khiên không biết đến bao
giờ mới được giải, hậu quả đó ngàn đời sau Pháp sư phải trả, thật  khó
lường! …
– Đức Tam Thập Lục Tổ Lỗ Ban Tiên Sư dạy: “Bùa chú ác không
thể hại được người chân chánh, dùng đến bùa chú ác chỉ để cải hối những kẻ tà
tâm, gian ác, bất hiếu, vô lương, nếu cần phải dùng đến cái ác (như bùa chú trừ
ác) để bắt buộc những kẻ đã làm những việc “quá độc ác” phải phục thiện; phải
tự thừa nhận tội lỗi do chính họ đã làm ra; phải hồi tâm tỉnh trí, làm điều
ngay lẽ phải để trở thành người hiền lương nhân đức. Cho dù các bậc tiên thánh,
hay con người, các loài ma quỷ, oan hồn đang phiêu bạt trên dương gian, cho đến
tận chín tầng địa ngục đều phải thấu rõ điều này: chánh tồn tà diệt!… Đó là
thiên ý vậy”.  
– Bậc Chân Pháp Sư khuyên dạy: “Những người sau này, vì
không thông hiểu đạo lý chân chánh của bùa chú, càng không thấu triệt cái lẽ
“Tế thiên hành đạo” (thay trời chỉ dạy cho con người làm những điều chân chánh,
hiểu rõ tội phước) của Đức Lỗ Ban tiên sư, lại có những kẻ tà tâm, vô học luôn
làm sai đạo lý của bùa chú, thường mượn danh “thầy bùa” hoặc “thầy bùa Lỗ Ban”
để hù doạ, lừa gạt mọi người… bởi vậy, ngày nay khoa bùa chú và cả danh tánh
của Đức Lỗ Ban tiên sư phải mang tiếng xấu, tiếng ác. Cho nên có người vừa nghe
qua hai tiếng bùa chú hoặc mới thoáng nhìn thấy đạo bùa thì họ liền sợ hãi,
hoặc phản đối, chê bai …”
“Chỉ người có đầy dã tâm thường hay làm việc độc ác, bùa chú
không tự gây ra điều ác. Nhưng nếu phải dùng đến bùa chú ác là để trừng trị kẻ
“quá độc ác” điều đó cũng như một đạo luật của tự nhiên.Mong rằng người đời sau
nên thấu hiểu đạo lý chân chánh của bùa chú để không bị kẻ tà tâm lừa gạt, thật
đáng mừng thay!”
– Bậc Tiền Hiền Khuyến Cáo: “Người thầy bùa chân chánh không
tự cao, đố kỵ, phô trương việc thờ cúng, nói lời độc ác, hù doạ, hại người vô
lý, không mê hoặc mọi người nghe theo mình, không đòi hỏi giá cả tiền bạc, bày
vẽ đủ thứ lễ vật khiến cho người nghèo khó thêm cảnh khốn cùng. Thầy bùa chân
chánh thì rất nghèo nhất là thầy bùa Lỗ Ban, thậm chí quá nghèo bởi họ là người
học đạo Tiên thánh, được chân sư truyền dạy chánh lý, dùng thiện tâm cứu nhân
độ thế, không đem bùa chú “bán đổi” lấy tiền của, vật thực hay sự cao sang. Khi
mọi người cần đến bùa chú chỉ thành tâm cần cầu và tưởng đến Thầy Tổ phò trợ là
đủ. Sự linh nghiệm của bùa chú không do đàn tràng to lớn, kéo dài lâu ngày, mà
do tâm tính hiền lương và lòng tin tuyệt đối sẵn có của mỗi con người. Bởi vậy:
Linh tại ngã, bất linh tại ngã.” (linh do tâm của ta, chẳng linh cũng do tâm
của ta). 
“Bói toán, Y dược và Phù chú là những môn có sự thường xuyên
khấn bái tổ nghiệp, tiên thánh, các phần âm binh thiện lương phò trợ… Bói
toán là phương pháp giải bệnh tâm lý, chỉ ra việc tốt xấu mà trong cuộc sống có
những người đang mắc phải chưa có lối thoát và người bói toán tài giỏi cũng
giúp cho mọi người có sự bình tĩnh để tránh xa hoặc phải đối mặt với những điều
rất xấu có thể bất ngờ xảy ra; dùng  thuốc men hay phù chú để chữa thân và
tâm bệnh đều là những pháp môn cứu nhân độ thế của thiên đạo. Tuy nhiên, nếu
các vị thầy sau khi xem bói, chữa bệnh và giúp người hạnh phúc mà không khuyên
họ ăn hiền ở lành, trọng lễ nghĩa, làm việc thiện để hưởng sự phúc lạc chân
thật thì chính những thầy bói, thầy thuốc và thầy bùa kia là kẻ vô hậu, độc ác,
chỉ biết hành nghề để mưu cầu tư lợi, không dùng tâm tiên thánh chỉ dẫn cho
người đời hiểu biết đạo lý, giữ tâm trong sáng… mặc dù tài năng ai cũng ngưỡng
mộ nhưng việc làm như vậy là của hạng người không được chân truyền và không đạo
đức”.
“Những người không được chân truyền các pháp huyền bí (không
theo thầy học những ý nghĩa chân chánh, đạo lý cao siêu, mầu nhiệm) nên không
thấu hiểu chánh lý của bùa chú, họ chỉ nghe lỏm vài câu thần chú, tự tập vẽ
bùa, luôn khoe mình là thầy bùa chân chánh đã lâu năm, nhiều đời, học bùa chú
của các vị đạo sĩ ở trên núi cao; tận non xa; bên nước ngoài… để phô trương
danh tiếng. Họ là kẻ vô đạo đức, phụ nghĩa công ơn thầy tổ, khinh thường tội
phước, không nghĩ đến hậu quả khó lường về sau mà họ đã gây ra cho nhân dân…
Họ dùng bùa chú vào việc bất chánh, gian ác, lợi dụng sự cả tin của những người
quá thật thà, bày ra nhiều trò dị đoan, nhiều cách nghi lễ cúng bái, lừa gạt
lấy tiền bạc của những người thiếu hiểu biết về bùa chú, quá mê tín. Đó là kẻ
phá hoại đạo lý chân chánh bùa chú, phá hoại sự an sinh trong xã hội, xem
thường luật pháp quốc gia. Hạng người đó, nhân dân, quần chúng cần phải tránh
xa hay quyết tâm phản ảnh, vạch mặt chỉ tên… dư luận phải lên án thật mạnh và
luật pháp phải nghiêm trị thích đáng, để không còn những kẻ tà tâm chuyên lợi
dụng Bùa chú quấy nhiểu dân lành”.
“Thầy bói, thầy thuốc và thầy bùa được mọi người, mọi giới
tôn trọng, bởi họ luôn thể hiện lương tâm và nêu gương đạo đức cao cả, nhưng
cũng là kẻ dễ đánh mất lương tâm đạo đức hơn cả !…
Nếu có đất, nếu có trời
Thêm thầy bùa giả hại đời mà thôi!…
Như vậy tìm hiểu cái chân, giả, thật, hư của Bùa chú một
cách tỉnh táo và sáng suốt là điều rất cần thiết” 
CHƯƠNG HAI
I – BÁT QUÁI 
 
II – THUYẾT MINH KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ
Kim Cang Dịch Quái Linh Phù mới nhìn sơ vào thấy ngay có một
hợp quái trong 64 Quẻ của khoa dự đoán, nhưng nhìn so cái tổng thể thì nhận
thấy hình dáng của Quẻ dịch và hình dáng của Kim Cang Dịch Quái Linh Phù lại có
phần khác nhau. Vì thế giá trị linh nghiệm của Kim Cang Dịch Quái Linh Phù và
giá trị linh ứng trong Quẻ dự đoán cũng hoàn toàn khác nhau.
Dùng Quẻ dự đoán để biết thông tin sự việc hiện tại hoặc
trong tương lai lành hay dữ, tốt hay xấu… nó có tính chờ đợi. Còn dùng Kim
Cang Dịch Quái Linh Phù để chữa bệnh, trừ tà, cầu an, giúp người hạnh phúc…
vì vậy nó mang tính quyết định.
Nên biết rằng: khi Chân sư dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù
là thể hiện từ tâm giúp người qua cảnh bệnh đau, khốn khó, và phải nhớ rằng Kim
Cang Dịch Quái Linh Phù hoàn toàn không làm hại ai cả!
Nếu chỉ dựa vào lý lẽ dự đoán kiết hung của mỗi Quẻ dịch mà
cho rằng dùng hình thể Quẻ dịch có mang ý nghĩa tốt để sử dụng vào công việc
tốt như: Chữa bệnh, giải an… nếu dùng hình thể Quẻ dịch có mang ý nghĩa xấu
để sử dụng vào việc ác như: phá hại mọi người… đó là ý nghĩ sai lầm và hành
động thiếu đạo đức của những người chưa thấu hiểu đức linh của Kim Cang Dịch
Quái Linh Phù.
III – ĐẠO PHÁP KIM CANG DỊCH QUÁI  LINH PHÙ
Kim Cang Dịch Quái Linh Phù là sắc ấn chỉ của Ngọc Hoàng
Thượng Đế Tam Thập Tam Thiên Linh Tiêu Điện Thượng, vì thế mà Kim Cang Dịch Quái
Linh Phù có công năng mầu nhiệm vô cùng:
*  Trừ  Diệt  Yêu Ma
*  Chữa Trị Bệnh Đau
*  Giúp Người Hạnh Phúc
Kim Cang Dịch Quái Linh Phù: KHÔNG CÓ THẦN CHÚ – CHỈ CÓ Ý
CHÚ, do Chân Sư tạo ra.
      Khi vẽ hình thể hoặc vẽ bóng
Kim Cang Dịch Quái Linh Phù để chữa bệnh, giải tà, cầu an cho nhân dân, ta hãy
để tâm tưởng lên hình ảnh của các vị tổ sư, các đấng thiêng liêng, ông thầy
trực tiếp truyền dạy cho mình pháp môn này, và trong lòng luôn luôn chỉ mong
muốn: “Những điều thật tốt đẹp hãy đến với mọi người”.
 

IV – HÌNH THỂ ĐẶC TRƯNG KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ

Kim Cang Dịch Quái Linh Phù hợp thành quyền lực vô biên của
vũ trụ nên hội đầy đủ đức linh và chứa nhiều ý nghĩa cao thâm bao gồm 3 yếu tố:
 – MỘT HỢP QUÁI.
– MỘT ĐIỂM AN VỊ.
– MỘT VÒNG VÔ CỰC BAO QUANH
Có một hợp quái mà không có điểm an vị, không có cái vòng vô
cực bao quanh là không đúng dịch quái linh phù.
CHƯƠNG BA
 
I – CÔNG NĂNG KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ
Phần A – TRỪ PHẠM TÀ QUÁI
1 – Trừ trấn tà
ma                      
Dùng:         CHẤN  TỐN
2 – Tiêu diệt  yêu
quái             
 
    “             
KÀN  CHẤN
3 – Bảo hộ bình an           
           
 “              
KÀN KHÔN
Phần B – TRỊ BỆNH ĐAU
BÀI 1:  TRỊ BỆNH ĐAU BÊN NGOÀI
1 – Đau đầu tối mắt      
               Dùng:         
CHẤN TỐN
2 – Đau đầu chóng mặt         
         “           
     ĐOÀI KÀN
3 – Bệnh đau toàn thân         
         “         
      TỐN ĐOÀI
4 – Đau đầu nhức ót    
             
     “             
  TỐN ĐOÀI
5 – Đau đầu bể óc       
             
     “                   
TỐN LY
6 – Đau nửa lưng
trên                  
  “                 
   TỐN LY
7 – Đau nửa lưng dưới 
              
   “               
  LY KHÔN
8 – Đau bên thân trái    
                  “ 
               CẤN ĐOÀI
9 – Đau bên thân phải  
                
 “                KÀN KHẢM
10 – Đau nhức khớp
xương       
     “             
    LY KHẢM
11 – U, bướu, nang,
hạch             
  “                CHẤN
CẤN
BÀI 2:  TRI BỆNH ĐAU BÊN TRONG
1 – Bệnh  gan, bệnh khó ngủ        
        Dùng:
        CHẤN TỐN
2 – Bệnh tim, khó thở, khó đi đứng, hay nôn ói:  
     LY KHÔN
3 – Bệnh tỳ, gầy ốm, yếu sinh lý        
         
“                 
LY CẤN
4 – Bệnh  phổi  bên trái, bụng đầy hơi  
   
 “             
CẤN ĐOÀI
5 – Bệnh  phổi  bên phải, cơ thể sốt    
     
“             KÀN
KHẢM
6 – Bệnh thận, liệt dương, tiết niệu, sinh dục:  
  CHẤN KHẢM
7 – Hen suyễn,viêm xoang, ruột già      
   
 ”             
ĐOÀI KÀN
8 – Bệnh hở van tim, tim to, cơ thể lạnh    
“                
TỐN  LY
9 – Phổi mãn tính, phổi có nước, sa trôn, đau trĩ:  
 TỐN ĐOÀI
10 – Bệnh tam tinh, bạch đới, cơ thể suy nhược:  
   LY KHẢM
11 – Bệnh vị (dạ dày)          
                   
“                 
KHÔN CẤN
12 – Trừ tà giải mộng          
                   
“              
CHẤN KHẢM
BÀI 3: TRỊ  BỆNH  TÂM  TƯỞNG
1 – Bệnh do quá nóng giận    
Dùng:       
     CHẤN TỐN
2 – Bệnh do quá vui
mừng        
“                       
TỐN LY
3 – Bệnh do quá lo
âu               
“                       
LY CẤN
4 – Bệnh do quá buồn
rầu         
“                  
ĐOÀI KÀN
5 – Bệnh do quá sợ
hãi             
“                    
LY KHẢM
6 – Bệnh hay bị  ác mộng, ma
đè:                   
LY KHẢM
BÀI 4: TRỊ  BỆNH ĐAU  NGŨ  QUAN
1 – Bệnh mắt             
           
  Dùng:         KHẢM CHẤN
2 – Bệnh tai             
                    “ 
              KÀN KHẢM
3 – Bệnh
mũi                               
“                
CẤN ĐOÀI
4 – Bệnh miệng và
môi                
“                   
LY  CẤN
5 – Bệnh lưỡi và
họng                 
“                   
 TỐN LY
6 – Bệnh da, lông,
tóc                  
“        
       ĐOÀI KÀN
7 – Bệnh răng, lợi sưng
nhức      
“        
         LY KHẢM
BÀI 5:  TRỊ ĐAU BỆNH TỨ CHI
1 – Bệnh hai vai hoặc hai
tay      
 Dùng:        ĐOÀI KÀN
2 – Bệnh vai trái hoặc tay trái    
     “            
CẤN ĐOÀI
3 – Bệnh vai phải hoặc tay
phải     
  “          KÀN KHẢM
4 – Bệnh hai mông hoặc hai chân 
   “               TỐN
LY
5 – Bệnh mông trái hoặc chân trái   
  “         KHÔN CẤN
6 – Bệnh mông phải hoặc chân phải  
“            LY KHÔN
7-  Bệnh toàn thân tê
cứng                
“      CHẤN KHẢM
Phần C – GIÚP NGƯỜI HẠNH PHÚC
Bài 1: THIẾU PHƯỚC ĐỨC (Thiên Thời) KÉM MAY MẮN
A, Dùng linh phù: KÀN KHẢM
B, Yểm nơi cửa chánh – đại môn
C, Nên chọn ngày: Thiên nguyệt đức hiệp. 
Bài 2: THIẾU LỘC ĐỨC (Địa Lợi) KÉM TIỀN CỦA
A, Dùng linh phù: CẤN ĐOÀI.
B, Yểm dưới đất nhà ở sâu 40cm
C,  Nên chọn ngày: Thiên nguyệt đức hiệp.
Bài 3: THIẾU THỌ ĐỨC (Nhân Hoà) KÉM YÊU THƯƠNG
A,  Dùng linh phù: CHẤN TỐN
B,  Yểm nơi cửa thường ra vào.
C,  Nên chọn ngày: Thiên nguyệt đức, Tam hạp.
Phần D – SỬ DỤNG BÍ PHÁP
1- Tuỳ nghi sử dụng… ĐỨC TIN LÀ TRÊN  HẾT.
2 – Án quái theo pháp ngũ hành tương sinh, tương ý.
3 – Tuỳ theo sự tương ý, tương sinh của quái mà điểm dấu an
vị.
4 – khởi điểm vẽ vòng tròn tại ngoài dấu an vị thuận theo
hướng kim đồng hồ.
5 – Trong lúc vẽ linh phù phải hoàn toàn nín thở, vẽ xong
thổi hơi vào và truyền siêu năng lượng thông tin tức là ý chú vào chữ bùa mới
linh nghiệm…   
Phần E – NHỮNG ĐIỀU CẦN NHỚ
(CỦA THẦY CÔNG KIM THẮNG GHI)
– Trừ trấn tà
ma                    
:             
CHẤN  TỐN
– Tiêu diệt yêu
quái              
:                KÀN
CHẤN
– Bảo hộ bình
an                   
:               KÀN KHÔN
– Bệnh đau toàn
thân             :
               TỐN ĐOÀI
– Bệnh
sốt                             
:               KÀN
KHẢM
– Bệnh
lạnh                           
:                    TỐN
LY
– Toàn thân suy nhược       
  :          
       LY KHẢM
– Trừ tà giải
an                      
:             CHẤN KHẢM
– Thiếu Phước
Đức               
:              
 KÀN KHẢM
– Thiếu Lộc Đức           
         :       
         ĐOÀI CẤN
– Thiếu Thọ Đức           
         :       
        CHẤN TỐN
  
Phần F – BẢNG PHỐI HỢP
CHƯƠNG BỐN
  
     I – KIM CANG TIÊN SƯ VẠN ỨNG LINH PHÙ
(*)
Công năng: Theo lẽ chánh tồn tà diệt, nếu có người nào thành
tâm cần cầu điều phúc thọ, qua nạn tai, hết sầu khổ, trừ tà quái, trị bệnh đau,
khi dùng đến Kim Cang Tiên Sư Vạn Ứng Linh Phù liền được như ý.
Cách dùng: Sáng sớm vẽ linh phù vào mặt trời mới mọc và dùng
ý chú như mong muốn. Song vẽ vào hoa vạn thọ mà ăn hoặc vẽ vào ly nước sạch mà
uống, bệnh sẽ khỏi…  
————————————————————–
(*) Kim Cang Tiên Sư Vạn Ứng Linh Phù là bùa của VN. Hình
trên là sự biểu thị thể linh của quái Chấn – hai vạch Âm, một vạch Dương, thuộc
dương thần. 
      II – KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ 
TRỪ TÍNH QUẬY PHÁ, ĐỘC ÁC
 Công Năng: Đây là linh phù Thọ Đức, công năng cải ác
tùng thiện, cải tà quy chính. Giúp người có tâm ác hướng thiện, làm lành, gia
đình hạnh phúc, vợ chồng hoà hợp. Người có tính hay gây gổ quậy phá, vợ chồng
thường ngày có chuyện bất hoà dùng đến linh phù này đều được như  ý.  
Hướng dẫn: Nếu gia đình thiếu hạnh phúc thì dán linh phù này
lên trên cửa thường ra vào. Nếu người nào hay gây gổ quậy phá đánh nhau (nam
hay đánh vợ con, nữ hay lấn hiếp chồng) thì lấy tấm ảnh của người đó dùng linh
phù này dán hay vẽ lên ngay vùng tim của họ và phát lệnh theo như ý muốn (ý
chú) sẽ có kết quả ngay! Nếu có người bỏ nhà ra đi theo điều bất chánh thì dùng
linh phù này vẽ lên tấm ảnh, đồ vật của họ đã dùngï và gọi tên quay về nhanh…
kết quả như ý. Nhưng kẻ bất chánh làm điều này để quyến rũ, lợi dụng tiền bạc
người khác thì không kết quả, còn thêm tổn đức.
      III – KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ CHỮA
BỆNH TỪ XA
Hướng dẫn thực hành:
Nếu có bệnh nhân ở rất xa cần chữa bệnh, trước hết phải có
tấm ảnh đứng nguyên người hoặc nhờ người nhà vẽ cho một tấm hình cũng được, Nếu
là hình vẽ, phải vẽ đầy đủ cả thân hình, đầu, cổ, mắt, mũi, miệng, tay chân
(chỉ vẽ tượng trưng). phải ghi rõ họ tên tuổi của bệnh nhân lên hình vẽ. Song
vẽ linh phù vào vùng bệnh. Hoặc cần Luân xa 8 thì vẽ linh phù tại vùng trán, Lx
5  tại huyệt Đại chuỳ, Lx 4 tại huyệt Thần đạo, Lx 3 tại huyệt Mệnh môn,
Lx 2 tại huyệt Yên du hoặc vẽ vào vùng đối chiếu luân xa… bệnh sẽ
khỏi!                   
Mỗi ngày thực hiện một lần, bệnh nhẹ 3 lần, bệnh nặng nhiều
hơn, kết quả như ý.    
I – NHỮNG SỰ CAO XA TỪ KINH DỊCH 
Người xưa đã cảm nhận được qui luật của vũ trụ từ những sự
ngẫu nhiên đầy tính khái quát, từ Thái cực sinh Lưỡng nghi, Lưỡng nghi sinh Tứ
tượng, rồi Tứ tượng sinh Bát quái gồm 8 quẻ đơn, mỗi quẻ có ba hào. Hai quẻ đơn
ghép với nhau thành một quẻ kép rồi lại biến đổi từng hào tạo ra 64 quẻ dịch.
Bát quái là hình thể đại diện nói lên năng lực của vũ trụ.
Mỗi quẻ dịch là tính thể xác định về không gian và thời gian trong sự biến đổi
không ngừng của vũ trụ. Người đời dùng hình thể bát quái để trấn trạch giải an
trừ tà diệt quỷ, dùng tính lý quẻ dịch để dự báo sự kiết hung …
       Đến lúc phải cần dùng
cái Thể Linh (tính chất hình thể) và cái Đức Linh (tính chất năng lượng) của
Bát quái và quẻ dịch vào việc chữa trị bệnh như đã trình bày trong các cuốn
sách: Y DỊCH LỤC KHÍ, KHÍ CÔNG KIM CANG THIỀN và KIM CANG DỊCH QUÁI LINH
PHÙ. 
– Y Dịch Lục Khí xử lý bệnh bằng các phương pháp mang tính
trực tiếp. Thầy chữa bắt mạch bằng các ngón tay chạm vào cổ tay của bệnh nhân
xem nhịp đập của mạch để lập quẻ dịch, rồi luận quẻ xem bệnh ở tạng phủ nào,
kinh mạch nào và đưa ra phương pháp chữa trị có tính tác động từ các huyệt đạo
trên cơ thể để trị bệnh. Cho nên sử dụng Y Dịch Lục Khí, có thể nói là sử dụng
phần Tinh của kinh Dịch.
– Khí công Kim Cang Thiền chữa bệnh theo phương pháp dùng ý
dẫn khí đi từ quái này đến quái khác tương sinh với nhau tạo sự liên kết cho
tinh – khí – thần sung mãn thành tổ hợp có đầy đủ sức mạnh đẩy lùi bệnh tật.
Cao hơn nữa, Khí công Kim Cang Thiền cho ta thấy được màu sắc và tính động –
tĩnh của các quái… Cho nên sử dụng Khí công Kim Cang Thiền, có thể nói là sử
dụng phần Khí của kinh Dịch.
– Kim Cang Dịch Quái Linh Phù chữa bệnh bằng phương pháp tập
trung tinh thần và tư tưởng cao độ để năng lượng và thông tin của thầy chữa là
“tiểu vũ trụ” hợp nhất với “đại vũ trụ” trở thành thể linh siêu việt, bấy giờ
Kim Cang Dịch Quái Linh Phù mang quyền lực đặc biệt có tác dụng trừ bệnh, cầu
an… Cho nên sử dụng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, có thể nói là sử dụng phần
Thần của kinh Dịch.       
II – DÙNG KIM CANG DỊCH QUÁI LINH PHÙ VÀ THẦN CHÂM CHỮA BỆNH
ĐỀU CÓ HIỆU QUẢ
Qua những buổi sinh hoạt hàng tháng của CLB. Khí công Kim
Cang Thiền, tại Thành phố Hồ Chí Minh, có những anh chị em học viên báo cáo
trước tập thể đã ứng dụng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù và Thần Châm chữa bệnh
cho nhiều người đều có kết quả tốt, cụ thể như sau:  
1- Ông Nguyễn Tư cán bộ hưu trí, ở đường Nguyễn Thái Sơn –
Gò Vấp, Tp.HCM. Hiện là Chủ nhiệm CLB. Trung Tâm Nghiên Cứu Tiềm Năng Con Người
– chi nhánh phía Nam. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa bệnh tim
mạch cho Bác sĩ Nguyễn Ngọc Vàng được ổn định rất nhanh, và các chứng viêm, đau
nhức khác cho nhiều người đều thành công. 
2- Bà Dương Thị Nguyệt cán bộ hưu trí, ở đường Bạch Đằng –
Bình Thạnh, Tp. HCM. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa bệnh mất
ngủ, ho khó thở, sốt, mệt cho nhiều người đều hiệu quả.
3 – Bà Nguyễn Thị Kim Thành cán bộ hưu trí, ở quốc lộ 13 –
Bình Dương. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa đau đầu, viêm
sưng, đau nhức các khớp cho nhiều người đều có kết quả như ý..
4- Bà Phạm Thị Soi (chị Bình) ở đường Ngô Tất Tố – Bình
Thạnh, Tp. HCM. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa trị cho nhiều
người có những chứng bệnh mãn tính đã lâu năm, đều có kết quả thật không ngờ, được
nhiều người khen ngợi.
5- Ông Huỳnh Bửu Hoà cán bộ hưu trí, ở khu Bình Trị Đông –
Bình Tân, Tp.HCM. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa bệnh bướu
cổ, u hạch, viêm u vú, đau lưng, đau nhức các khớp… cho nhiều người cả nam
lẫn nữ đều có kết quả. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù chữa bệnh từ xa giúp vợ
chồng hoà hợp, con cháu không còn tính quậy phá, gia đình hoà thuận vui vẻ.
6- Ông Hồ Luyến cán bộ hưu trí, ở khu Bình Trị Đông – Bình
Tân, Tp. HCM. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa bệnh đau bụng,
ăn không ngon, mệt mỏi mất sức lực, nhức mỏi toàn thân cho những người bạn thân
đều thành công và giúp các vong linh còn vương vấn gia đình sớm được siêu
thoát.
7- Ông Nguyễn Phước Hựu cán bộ hưu trí, ở đường Nguyễn Cữu
Vân – Bình Thạnh, Tp. HCM. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa
bệnh u vú, u nang, bướu cổ, viêm hạch, đau đầu cổ, tâm thần không yên cho nhiều
người đều kết quả tốt, có nhiều lời khen.
8- Cô Nguyễn Thị Kim Mai ở đường Nguyễn Oanh – Gò Vấp, Tp.
HCM. Dùng Kim Cang Dịch Quái Linh Phù, Thần Châm chữa bệnh đau bụng, đau lưng,
đau đầu tối mắt, cơ thể thần kinh suy nhược, các khớp tay chân đau nhức, cảm
sốt, khó ngủ, trẻ em khóc đêm, vết thương hở hay chảy máu, viêm sưng, u tụ máu,
kinh nguyệt không đều, huyết trắng… cho những người ở gần hoặc xa nhà đều kết
quả như ý.
9- Cô Nguyễn Ngọc Liễu ở Hoa Kỳ – USA. Dùng Kim Cang Dịch
Quái Linh Phù, Thần Châm chữa bệnh đau bụng kinh, viêm sưng các khớp, đi đứng
khó khăn, tay chân tê dại, bị thương chảy máu, trẻ em khóc đêm, giúp gia đình
hoà hợp hạnh phúc, buôn bán đông khách… đều được thân chủ cảm phục, hết lời
ngợi khen. Cô đã truyền lại môn học của mình cho những người học trò có tâm
huyết và họ áp dụng đều thành công .

III – NHỮNG GIẤC MỘNG VÀNG
1. Đêm 19 tháng 02 năm Bính Ngọ – 1966. Sau khi tịnh thiền,
tôi nằm mộng thấy Phật Mẹ Cửu Thiên Huyền Nữ dạy:
“Từ nay về sau khi chữa bệnh cho bá gia bá tánh con phải
thầm niệm NAM MÔ CỨU KHỔ CỨU NẠN QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT ba lần.”
2. Đêm 16 tháng 03 năm Bính Ngọ – 1966. Tôi mộng thầy Phật
Mẹ Cửu Thiền Huyền Nữ đạy:
– “ Khi đứng trước bệnh nhân con hãy quán tưởng có Phật Mẹ
Quán Thế Âm Bồ Tát cao 09 mét, đứng đối diện bệnh nhân và Ngài đổ nước tịnh
bình xuống khắp thân thể bệnh nhân. Trong lúc đó con cũng thầm cầu nguyện Đức
Quán Thế Aâm Bố Tát gia hộ cho bệnh nhân mang họ tên là gì… được mau lành
những bệnh gì… chắc chắn liền được như ý”
3. Đêm 25 tháng 05 năm Bính Ngọ – 1966. Tôi mộng thầy Phật
Mẹ Cửu Thiền Huyền Nữ đạy:
–  “Nếu bệnh nhân là con chiên của Chúa thì hãy hình dung
ánh sáng của Chúa soi xuống bệnh nhân và cầu nguyện: Con cầu xin Chúa ban phúc
lành cho các phần âm còn đang vấn vương người trần hãy bình tâm trở về với
Chúa”.
3. Đêm mùng 09  tháng 06 năm Bính Ngọ – 1966. Tôi mộng
thấy Phật Mẹ Cửu Thiên Huyền Nữ giải điều mà tôi thường hay thắc mắc:
– “Tại sao các Ma quỷ bị Thầy bùa bắt nhốt trong chai, lọ mà
không tự bay ra được ?”
– “Đã là loài Ma quỷ, còn gây thêm tội lỗi quá độc ác, đáng
được trừng trị. Như kẻ tự cho mình sống ngoài vòng luật pháp, thêm mất nhân tính,
gây ra nhiều tội lỗi quá độc ác. Tất nhiên, không sớm thì muộn cũng phải đền
tội trước pháp luật quốc gia. Bùa Chú có quyền lực vô biên. Dù chỉ dùng lọ,
chai… cũng như nhà tù kiên cố, cao ngất. Kẻ có tâm độc ác không thể tự thoát ra
được.”
4. Đêm 15 tháng 06 năm Bính Ngọ – 1966. Tôi mộng thấy Phật
Mẹ Cữ­ Thiên Huyền Nữ dạy:
– “Phật Thánh Tiên, Cầm Thú và Ma Quỉ đều ở chung một cõi,
là nơi tâm của con người.”
5. Đêm 19 tháng 06 năm Bính Ngọ – 1966. Tôi mộng thấy Phật
Mẹ Cữu Thiên Huyền Nữ dạy:
“Thần chú là một phương pháp thể hiện quyền năng tối cao của
con người. Nó là lệnh kết nối tâm linh giữa cõi hữu hình và vô hình. Khi sử
dụng thần chú vào mục đích gì… cần phải kết hợp tinh – khí – thần đủ lực sẽ
mang lại hiệu quả như ý.”
6. Đêm 30 tháng 07 năm Bính Ngọ – 1966. Tôi mộng thấy Phật
Mẹ Cửu Thiên Huyền Nữ dạy:
“Hãy giữ thiện cảm với các phần âm và muốn họ phò trợ nên có
lời mời thành khẩn mỗi khi ăn uống.”
7. Đêm 15 tháng 08 năm Bính Ngọ – 1966. Tôi mộng thấy Ông
nội chỉ dạy:
“Khi nào nhắm mắt thấy mặt trời, mặt trăng, ngôi sao, sấm
chớp, hào quang hay màu tím thì hả miệng hớp vào liền nuốt xuống hạ đan điền và
thầm nói: hạ đan điền nóng lên. Mỗi hơi làm một lần, bao giờ hết thấy thì thôi,
có nhiều công năng rất phi thường.”
8. Đêm 19 tháng 09 năm Bính Ngọ – 1966. Tôi  mộng
thấy  Phật Mẹ Cử Thiên Huyền Nữ dạy:
“Mỗi đêm con trì tụng chú Đại Bi, chú Thất Phật Diệt Tội
Chôn Ngôn để cầu chư thần gia hộ và diệt trừ nghiệp chướng.”  
 IV – NHỮNG ÁNH SÁNG LUNG LINH
1. “ Công danh phú quý tham cầu
Hưởng thì chung hưởng tội hầu riêng mang ”.
2. Thánh tổ thì không đặt điều
Riêng thầy hay bày lễ vật – Trần Kim Cang.
3. Thấy người có của tiền thầy đừng sáng mắt
Thấy người không tiền của thầy đừng ngoảnh mặt – Trần Kim
Cang.
4. “Bùa chú là một trong những phương pháp chữa bệnh có từ
lâu trong dân gian”. – Trần Kim Cang.
5. Bùa chú là khí công thượng thừa có thể chữa trị được thân
bệnh và tâm bệnh – Trần Kimk cang.
6. Bùa chú còn mang nhiều điều bí ẩn mà vẫn chưa được khám
phá.- Trần Kim Cang.
7. Bùa chú là trò chơi cao quí của đấng tiên thánh, ta học
bùa chú là học việc làm của tiên thánh. – Trần Kim Cang.
8. Bùa chú có quyền lực vô biên, quyền năng vô hạn, mầu
nhiệm vô cùng… nếu ai chuyên luyện tập sẽ đạt đến đỉnh cao của nó. – Trần Kim
Cang.
9. Bùa chú không phải thứ bình thường mà đem vật chất và
tiền bạc để đổi chác hoặc mua bán, người cần cầu xin phải có tâm đức thì sẽ
được như ý và chỉ có lòng thành tín mới nhận được sự linh nghiệm của bùa chú. –
Trần Kim Cang.
10. Bùa chú là điều chân chánh và rất linh thiêng, 
không vì vật thực, tiền của, uy quyền hay tình cảm mà cấp phát bùa chú. – Trần
Kim Cang.
11. Người thiện tâm thích học bùa chú giải
     Kẻ tâm ác ham học bùa chú ếm, –
Trần Kim Cang.
12. Không có bùa chú tà mà chỉ có người tà tâm, – Trần Kim
Cang.
13. Bùa chú là đạo luật siêu hình, cũng như luật pháp của xã
hội hiện hữu, – Trần Kim Cang.
14. Đừng vội thù ghét những kẻ dùng bùa chú giả lừa gạt
người, hãy chê trách chính ta không vội tìm hiểu rõ bùa chú. – Trần Kim Cang.
15. Mọi người nên tìm hiểu đạo lý chân chánh của bùa chú để
kẻ tà tâm không còn cơ hội lừa bịp. – Trần Kim Cang
16. Muốn tìm hiểu bùa chú, trăm nghe không bằng một thấy,
ngàn ngàn lần nhìn thấy không bằng một lần chính mình thực hiện thành công. –
Trần Kim Cang.
17. “Bùa chú không có tính tôn giáo, bùa chú thể hiện sức
sáng tạo của con người trong lúc tâm linh vô thức thăng hoa, nó là loại khí
công thượng thừa dùng để chữa trị thân bệnh và tâm bệnh, bùa chú có tính khoa
học tâm linh rất sâu sắc nên bản thân bùa chú không phải là những điều mê tín,
mà chỉ có những người không muốn hiểu biết về nó đã khoác lên bùa chú chiếc áo
đầy sắc màu mê tín”.
18. Mê tín là một loại bệnh rất đáng thương do trí não con
người thiếu vắng sự minh mẫn cần thiết để hiểu được sự thật. – Trần Kim Cang.
19. Sự thật mà không chịu lắng nghe là người còn quá mê tín.
– Trần Kim Cang.
20. Thấy người không hiểu biết lẽ phải thì đừng vội chê cười
mà hãy xót thương họ nhiều hơn. –  Trần Kim Cang.
21. Chẩn đoán bệnh cho người khác không khó, tự chẩn đoán ta
có chữa nổi bệnh hay không mới thật khó. – Trần Kim Cang.
22. Vô tâm giết người là thầy thuốc dởm, Hại người vô tội là
thầy bùa tà tâm. – Trần Kim Cang.
23. Thuốc tốt mà thầy không hay. Cố chữa lâu ngày bệnh càng
nghiêm trọng. – Trần Kim Cang.
24. Thầy thuốc và thầy bùa đều là người chữa bệnh, 
luôn được mọi người, mọi giới tôn trọng vì có lương tâm và đạo đức cao cả.
Nhưng cũng dễ đánh mất lương tâm đạo đức hơn cả. – Trần Kim Cang.
25. Người có chín, kẻ có một. Kẻ rất mong được chín, người
đừng bỏ qua một. – Trần Kim Cang.
26. Không ai mang hết “ruột gan” của mình truyền cho người
lười biếng và kém đạo đức. – Trần Kim Cang.
27. Chưa đủ tài đức đã “xuống núi” vội vàng, như kẻ giang hồ
ôm một kiếp lang thang. – Trần Kim Cang.
28. Để tâm hồn được thanh thản, hãy tự nói lời xin lỗi những
điều của mình vừa suy nghĩ sai. – Trần Kim Cang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *