CÁ CHÉP GIÚP DOANH NHÂN TĂNG LỢI NHUẬN

CÁ CHÉP GIÚP DOANH NHÂN TĂNG LỢI NHUẬN
Cá chép không chỉ là biểu tượng của sự tăng tiến công danh và nổi tiếng, đem lại kinh doanh may mắn, tiền bạc hanh thông phát đạt mà còn là vật khí hoá giải sát khí, bệnh tật và tai hoạ do tác dụng của sao Nhị hắc và Ngũ Hoàng hành Thổ.
Để trong nhà mang lại sự may mắn, thịnh vượng. Để ở bàn làm việc mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Học sinh, sinh viên để ở bàn học tốt cho thi cử, học hành.
Một số biểu tượng cá chép được ưa chuộng:
Bể cá cảnh
Trong phong thủy, cách tốt nhất để kích hoạt vận may trong gia đình là nuôi cá vàng. Số cá nuôi thông thường là chín con, trong đó tám con màu vàng hoặc đỏ và một con màu đen.
Nếu cá chết, bạn không nên lo lắng quá. Hãy mua những con khác bổ sung vào cho đủ số. Bởi vì nhiều người cho rằng, khi một con cá chết, tức nó đã hấp thụ vận rủi của một thành viên nào đó trong gia đình.
Lưu ý, không nên nuôi cá vàng trong phòng ngủ, toilet hoặc nhà bếp. Đặc biệt, cá vàng mang lại nhiều vận rủi nhất khi để trong phòng ngủ. Bởi vì, chúng có thể gây ra những mất mát về vật chất. Tốt nhất nên đặt bể cá trong phòng khác hoặc ngoài sân.
Vị trí tốt nhất là hướng Đông, Đông Nam, Bắc hoặc Tây Bắc.
Cá chép đồng
Một đôi cá chép đúc bằng đồng trong tư thế hướng mình lên cao thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trong việc vượt qua vũ môn để hóa thành rồng. Đây là biểu tượng rất được ưa chuộng.
Quả cầu thủy tinh có hình cá chép
Trong vận 8, cát khí của sao Bát Bạch Thổ tinh phát ra mạnh nhất chi phối toàn bộ Tinh Bàn. Quả cầu thuỷ tinh mang cát khí của Thổ, lại được thiết kế trên bệ quay nên khí của nó càng phát ra mạnh mẽ. Vì thế quả cầu thuỷ tinh là vật khí có năng lượng vô cùng mạnh mẽ cho những ai theo đuổi việc học hành cũng như thúc đẩy bạn quan tâm, chú ý hơn đến việc học hành.
Cầu thuỷ tinh mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt và mở rộng các mối quan hệ. Rất nhiều các doanh nghiệp thành đạt, những người giàu có, học vấn cao, luật sư, chính trị gia, đều thích đặt cầu thuỷ tinh trên bàn làm việc. Cầu thuỷ tinh cũng đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến cho bạn.
Cầu Phong Thuỷ được thiết kế đặc biệt để trấn yểm trên bàn làm việc, trong phòng khách hoặc cửa hàng kinh doanh với hình ảnh Cá chép tượng trưng cho sự thịnh vượng.
Cầu Phong Thủy không những đem lại sự thông minh, của cải, tài lộc mà còn có tác dụng chế ngự hung khí đem lại bệnh tật và thị phi đấu đá do hai sao Thất Xích và Cửu Tử gây ra trong năm nay. Đặc biệt với các doanh nhân, cầu thuỷ tinh đảm bảo công việc kinh doanh trôi chảy, phát đạt, đó cũng là lý do tại sao rất nhiều logo của các công ty làm ăn phát đạt có hình quả cầu.
Cá chép ngậm ngọc
Cá chép ngậm ngọc mang lại vượng khí của sao Bát bạch thuộc Thổ, trong vận 8 là một pháp khí vô cùng may mắn có thể tăng cường cát khí các sao Bát Bạch, Lục Bạch, Cửu Tử, tăng cường Dương khí, trấn áp hung khí của sao Tam Bích,Văn Khúc, Hoạ Hại.
Nên: Bày trong phòng khách hoặc văn phòng,bày trên bàn làm việc,trên két sắt,tủ trưng bày hàng hoá,quầy thu ngân… Bày nơi cát tinh Bát Bạch, Lục Bạch, Cửu Tử, Sinh Khí chiếm đóng.
Tránh: Bày trong nhà vệ sinh, nơi hung tinh Lục Sát, Hoạ Hại, Tuyệt Mệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *