PHONG THỦY XẤU DẪN ĐẾN PHÁT SINH BỆNH NAN Y

Trong lý luận Phong thủy, tọa sơn của căn nhà được xem là yếu tố quyết định đến sức khỏe và sự quần tụ của các thành viên trong gia đình, vì vậy tọa sơn phải vững chãi, có khí sinh vượng chiếu tới thì nhân đinh mới quần tụ, sức khỏe mới tốt đẹp, bệnh tật được tiêu trừ. Ngược lại, nếu tọa sơn của căn nhà bị khuyết hãm, thấp trũng và không có khí sinh vượng chiếu đến thì nhân khẩu thất tán, sức khỏe sa sút và dễ phát sinh các bệnh khó chữa.

Trường hợp dưới đây là một ví dụ. Nhà chị H tọa lạc tại một khu tập thể tại quận Hà Đông – Hà Nội, xây dựng trong vận 7 nhưng đầu vận 8 cải tạo lại. Căn nhà có kiến trúc hình ống, tọa Thân hướng Dần, kiêm hướng 3 độ, diễn số phong thủy trong vận 8 như sau:
Nhà này có thế cục Hỏa khanh, vượng khí đều không chiếu đến sơn và hướng nên tài chính và nhân đinh đại bại, đặc biệt là về nhân đinh, bởi tọa sơn của căn nhà có sát khí hội về. Sơ đồ bố trí nội thất của nhà này như sau:
Tầng một.
Tầng một bố trí phòng khách và phòng bếp. Bếp được đặt tại hướng tây nam so với tâm nhà, nơi có sát khí chiếu đến, lại quay về hướng tây bắc, nơi có bệnh tinh chiếu đến nên càng làm cho sức khỏe sa sút, bệnh tật trầm trọng. đặc biệt là các bệnh liên quan đến mắt và tim mạch. 
Trung cung có sao Nhất bạch bị vây khắc bởi hai sao Bát bạch và Ngũ hoàng. Nhất bạch là thủy khí của quẻ Khảm, ứng với trung nam. Bị vây khắc thì trung nam trong gia đình bất lợi, các bệnh liên quan đến máu, tai, thận khởi phát.
Tầng hai được bố trí phòng ngủ.
Tầng hai.
Phòng ngủ trước của vợ chồng chủ nhà, tại cung đông bắc, có đinh khí chiếu đến nên người ngủ tại đây sức khỏe được đảm bảo. Phòng phía sau làm phòng ngủ phụ. Đây cũng là phòng kém nhất về sức khỏe vì sát khí tập trung tại đây.
Tầng ba có phòng thờ và phòng ngủ của vợ chồng người con.
Tầng ba.
Bàn thờ đặt quay cùng với hướng nhà, hấp thu suy khí nên không giúp cho phúc khí của gia đình thịnh vượng.
Phòng ngủ của vợ chồng người con cũng rất bất lợi về sức khỏe vì sát khí tập trung tại đây.
Thực tế thì gia đạo nhà này diễn ra đúng với lý khí Phong thủy. Tài chính làm được bao nhiêu lại tiêu hết bấy nhiêu mà không có sự tích tụ. Sức khỏe của các thành viên trong gia đình tương đối kém, đặc biệt là người con trai đang ở độ tuổi trung niên bị phát bệnh khó chữa. Một đoạn mạch máu trên đầu anh ta bị phình to, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng nếu như bị vỡ. Hiện bệnh viện không có cách chữa trị và đã trả bệnh nhân về. 
Dẫn đến tình trạng trên, trước tiên là do vận khí phong thủy nhà này không tốt, kế đến là sát khí được sinh vượng do đặt bếp sai, và do ngủ tại phòng có sát khí chiếu tới. Sự khắc thương thủy khí của sao Nhất bạch tại cung trung cũng quyết định đến sự ứng nghiệm đến người trung nam trong nhà. Vì vậy có thể nói sự tương tác của phong thủy với đời sống con người rất to lớn. Phúc hay họa cũng từ đấy mà ra.
LƯỢNG THIÊN XÍCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *