Dấu hiệu nhận biết đàn ông có số Sát vợ

Lấy chồng là việc trọng đại trong đời của người phụ nữ, vì thế cần phải xem xét cẩn thận tướng đàn ông trước khi đưa ra quyết định đi tới hôn nhân. Bởi vì nếu lấy phải người chồng mà có số khắc vợ thì sẽ dẫn đến việc vợ chồng xảy ra xung đột trong cuộc sống, gia đạo sóng gió, ít khi có được hạnh phúc trọn vẹn. Ngoài ra nếu nặng hơn thì còn biểu lộ sự hung hiểm xảy đến cho công việc cũng như sức khỏe hoặc sinh mạng của người vợ, vợ chồng dễ ly tán hay đứt đoạn.
  • xem bói tình yêu cho 2 người

Theo các chuyên gia những dấu sau đây đều bị liệt kê vào tướng đàn ông khắc vợ con :
Phàm trai vị thành niên mà có khuôn mặt đầy thịt, cộng thêm với màu da men mét và miệng thì hẹp, trán lại vồ, theo xem tướng đàn ông thì ắt khi lấy vợ sẽ hà khắc. Do đó đời sống vợ chồng sẽ không bền bỉ, đời sống vật chất cũng vì thế mà trở lên chật vật. Khi sinh con trai, con gái đều không nhờ cậy được, duyên nợ phải hai ba lần đổi thay đến lần cuối mới có thể tạm ổn.
xem tu vi 2015 cho đàn ông người nào lớn lên có đầu to, tóc nhiều, mặt lại nhọn như mặt chuột, trán lép mà có vằn và lông mày mọc nghịch, trong thịt có ẩn nốt ruồi đen, sườn mũi thẳng mà đầu mũi quặp vào như mũi két là tướng của người hèn nhát. Theo xem tử vi thấy rằng những người này có số phá gia tri tử, tình cảm không chung thủy vợ chồng, hay lăng nhăng.
Thanh niên nếu trưởng thành thấy có tướng vóc lùn thấp, đầu to thân nhỏ sống mũi cao và ngắn là điềm báo trước cho sự góa bụa sớm. Theo xem tướng đàn ông nếu phải lập gia đình trước 23 tuổi, có ria mép mọc đều đặn, lại thêm môi mỏng và răng thưa thớt là tướng của người cô độc, hà tiện hiếm con. 
Xem tu vi thấy tướng đàn ông mà có sắc mặt nhợt nhạt như bôi phấn, hai mắt thì thâm quầng, tròng đen ít hơn tròng trắng, gò má thì bạnh ra, mũi tẹt, hai mũi hếch lên là tướng của những người sát vợ, tình duyên không thành. Theo xem bói tình yêu phải chờ ngoài 30 tuổi hy vọng mới an bài, nhưng cũng không thoát khỏi số khắc khổ, cả đời cơ cực.
Tướng đàn ông mà có giọng nói như con gái, mũi thon, miệng nhỏ môi dày, lông mày có hình vòng nguyệt, mắt long lanh ươn ướt là tướng đàn ông đa tình vượng thê. Khi trưởng thành lấy vợ thuộc vào hạng giang hồ tứ chiến, gia đạo xáo trộn tâm lý bất đồng dẫn đến việc ly hôn, con cái sinh ra thì ngỗ nghịch hư hỏng.
Thanh niên nào mà lớn lên có khuôn mặt tròn, đầu nhỏ, lại thêm tóc xoắn, mắt lươn, là những người tâm tính ương ngạnh và lòng dạ tà ác, dám lấy vợ bạn, số sát thê.
Tướng đàn ông mang thân hình mảnh khảnh nhỏ nhắn, hai con mắt sắc như dao lại hay đưa mắt trừng liếc, là người có tật nhìn xéo ngó xiên đầu cổ hay lắc lư, tướng đi như rắn là điềm báo trước lấy vợ không nghiêm, luôn sinh lòng gian tà tư thông tình ái vì người đàn ông xa lạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *