PHONG THỦY CHUNG CƯ VP5 – BÁN ĐẢO LINH ĐÀM

Hỏi: Xin chào thầy Lượng Thiên Xích! Tôi là Nam, sinh năm 1976 (Bính Thìn), vợ tôi sinh năm 1978 (Mậu Ngọ). Vợ chồng tôi hiện tại đang có ý định mua một căn hộ tại tòa chung cư VP5 – Bán Đảo Linh Đàm, vậy xin thầy cho biết phong thủy của chung cư đấy có được không, và vợ chồng tôi nên mua căn hộ hướng nào. Xin cảm ơn thầy!
(Hoàng Tiến Minh – Thanh Trì – Hà Nội)

Trả lời: Tòa chung cư VP5 nằm trong quần thể khu đô thị Linh Đàm, nằm trọn vẹn trong bán đảo Linh Đàm. Đây là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Hà Nội với 70ha diện tích là mặt nước hồ điều hòa và cây xanh. Được tận hưởng đầy đủ tiện ích và cơ sở hạ tầng sẵn có trong khu đô thị.

Chung cư VP5 được thiết kế hiện đại, đa dạng về diện tích, là một không gian sống yên bình, rợp bóng cây xanh và rất mát mẻ.

Khu đô thị Bán Đảo Linh Đàm
Vị trí tòa chung cư VP5

Chung cư VP5 được xây dựng theo trục đông – tây, với sảnh chính hướng tây 260 độ. Phía bắc giáp đường Nguyễn Duy Trinh, đối diện sảnh chính là tòa nhà Green Life Tower. Bố cục các phòng trong tòa nhà được phân chia như sau:


Những căn hộ hướng bắc 350 độ, tọa Bính hướng Nhâm, kiêm hướng, trong vận 8 này có tài khí Nhất Bạch chiếu đến hướng, đồng thời hợp thành cục thế Văn Xương nên tài chính bình ổn, rất có lợi cho công danh, học nghiệp. Tuy nhiên phương tọa có sát khí Ngũ Hoàng – Nhị Hắc chiếu đến nên hao tán nhân đinh, sức khỏe rất kém. Nếu ở căn hộ hướng này thì phải đặc biệt chú ý về sức khỏe và nên áp dụng các biện pháp hóa giải để hướng đến sự bình an.

Những căn hộ hướng nam là đáng lo ngại hơn cả, bởi lẽ sát khí chiếu đến hướng, không những gây ra các vấn đề về sức khỏe, bệnh tật khởi phát mà tài chính, công việc cũng không được thuận lợi.

Hướng tây 260 độ trong vận này cũng không thuận lợi về tài chính. nhưng nhân đinh quần tụ, sức khỏe tương đối tốt. Ngoài ra tại hướng có cục thế Văn Xương chiếu đến nên công danh, học nghiệp cũng rất tốt đẹp. Đến năm 2024, khi đã bước qua vận 9, nếu cải tạo lại thì tài khí chiếu đến, lúc đó sẽ vượng tài 20 năm. Nếu lựa chọn căn hộ hướng này thì bạn phải bố cục lại nội thất sao cho tài khí đắc địa để tiền bạc trong nhà đỡ hao tán, công việc thuận lợi. Đến năm 2024 cải tạo lại thì khí nhà bắt đầu thịnh, tài chính tự nhiên tốt lên.

Hướng đông 80 độ có tài khí, đồng thời có sao Cửu Tử, là một sao hỷ khánh cùng chiếu đến hướng nên tài chính trong vận này tích tụ, công việc thuận lợi, có nhiều điều may mắn, vui mừng đưa đến nhà. Tuy nhiên phương tọa vốn quản về nhân đinh, lại không có vượng khí chiếu đến nên sức khỏe kém, nhân đinh không quần tụ và cần đề phòng các bệnh liên quan đến mật, chân hoặc trúng phong.

Trên đây là khái quát phong thủy của tòa nhà VP5. Với tuổi của bạn, sẽ thích hợp hơn khi chọn nhà trục tây – đông, khi chuyển đến ở cần bố trí nội thất hợp lý cho toàn cục cũng như mệnh lý của từng thành viên trong gia đình.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *