Khai Quang Và Treo Gương Bát Quái

Khai Quang Gương Bát Quái

Ngày nay rất nhiều nhà treo gương bát quái, nhưng rất nhiều nhà treo không đúng cách, đúng loại. Dẫn đến hệ quả là bị tác dụng ngược lại. Không ngăn được những sát khí vào nhà mà lại còn làm cho các sát khí này xâm nhập và tăng lên mà gia chủ không hề hay biết… 
Vì vậy .Tôi xin giới thiệu cách thức treo và khai quang gương như sau (Lưu ý : Khai quang chỉ tốt nhất, khi có người có mức năng lượng cao tiến hành khai quang. Đó là những người tu luyện hay tập luyện khí công, cảm xạ….) :


Chọn cho đúng gương vẽ bát quái tiên thiên hay hậu thiên



Sau khi mua được gương rồi về nhà mở tấm bìa ở đằng sau ra .Lấy một tờ giấy trắng cắt theo hình chiếc gương,rồi mài thần sa,chu sa,hùng hoàng ,viết chữ nho :trấn yểm vẽ như hình mẫu và dán lên gương theo chiều xuôi của chữ nhé,sau đó lấy thất bảo (thất bảo ra hàng mã nào hỏi cũng có,dùng để bốc cốt bát hương và yểm tuợng .v.v).bóc thất bảo ra cho một chút thần sa vào và dán thất bảo lại,và dán đè lên tờ giấy vừa vẽ chữ xong.
Lấy bùa bát quái đóng dấu tam bảo vào,bùa bát quái có hình và chữ:ngũ lộ tài thần,bát quái tổ sư,tứ phương quí nhân.gập làm 4 theo chiều nào cũng đươc ,phía trong thế là xong.Còn tờ bìa bên ngoài các bạn dùng mực tàu vẽ như hình vẽ :trấn trạch ,đông ,tây, nam ,bắc tứ tung ngũ hoành cứ theo hình mà vẽ rồi lấy dấu ngọc hoàng đóng lên.Và chắp lại vào gương như hình thể ban đầu chú ý chữ phải dán xuôi,thế là ta đã yểm xong gương bát quái .

Bây giờ ta bắt đầu khai nhãn thần bằng một trong 3 cách sau :

1-Trì chú đại bi bẩy biến rồi dùng hương thư chữ yểm vào gương là xong 

2-Trì chú tiêu tai cát tường thần chú vào gương và bắt ấn cát tường thư vào gương và búng ấn vào gương.

Na ma, sa măn ta- bút đa nam, a pơ ra ti  ha tha, sà sa na  nam,ta đi da tha: ôm  kha, kha, khà  hi, khà hi, hùm, hùm, di va la, di va la, pơ ra di va la, pơ ra di va la , ti si  tha, sờ  tri,  sờ  tri,sà  pha  ta, sà  pha  ta, săn  ti  ka,  sờ  ri  dê, sóa ha.

 

3-Đọc bài chú luyện bát quái của thầy Tiêu Diêu Tử :
Nhất khảm Quán âm mẫu độ sinh_ Nhị Khôn thiên tướng giáng hung tinh_Tam chấn lôi đình uy dũng mãnh_Tứ tốn phong vũ tất đan thanh_ Ngũ trung thánh thần lai hộ thuật_Lục càn binh tướng giáng phù linh_Thất đoài lôi công lai sát quỷ_Bát cấn bổn tướng trảm tà tinh_Cửu ly tiên thánh giáng hội đồng_Nam mô bát quái minh sinh _Cửu long thiên tử_Long thần hổ tướng _Bát quái kim cang_Ngũ hành binh tướng_cấp như sắc lệnh _cấp cấp như luật lệnh sắc.

 Và búng ấn cát tường vào gương .

Treo Gương :

Gương Tiên Thiên : treo CÀN lên trên, KHÔN phía dưới.Gương bát quái TIÊN THIÊN không phụ thuộc vào gia chủ,mà phụ thuộc vào các hung sát đến từ bên ngoài.Nguyên nhân do chủ nhà không hợp hướng nhà(ví dụ: người đông tứ mệnh ở nhà hướng tây tứ trạch là sai và ngược lại người tây tứ mệnh ở nhà hướng đông tứ trạch cũng vậy).
Với cách treo gương bát quái này sẽ tránh được sự nhiễu nhương từ 1 trong các hướng xấu như NGŨ QUỶ–TUYỆT MỆNH–LỤC SÁT–HỌA HẠI.
Khi hướng phần CÀN lên trên,gương bát quái mới thể hiện hết khả năng chống lại các khí xấu một cách mạnh mẽ nhất, đồng nghĩa với việc luôn bảo vệ những người đang sống trong ngôi nhà để không bị tà khí xâm phạm.Nó tượng trưng cho sự luân chuyển các trường khí trong vũ trụ và phản ánh sự ổn định- cân bằng giữa TRỜI-ĐẤT ( CÀN là trời ở phía trên biểu hiện cho DƯƠNG,KHÔN là đất ở phía dưới biểu hiện cho ÂM ), có tác dụng hóa sát nhằm tạo sự cân bằng ÂM-DƯƠNG.
Việc treo này không phân biệt từng mệnh quái,mà được áp dụng cho tất cả các quẻ mệnh.
Nếu thấy có sự cố như có đường đâm thăng vào hướng cửa nhà ( cửa chính ) hay nhà hàng xóm đối diện cửa nhà mình có treo gương bát quái hoặc có cột điện,cây to án ngữ ngay trước cửa nhà ,kể cả trường hợp có góc nhọn nhà người khác,tức là bị phạm thế “ĐAO ĐÌNH” chọc chĩa vào cạnh tường nhà mình …thì cho dù hướng cửa nhà có được sinh khí cũng phải tính treo ngay gương bát quái để tránh sự khắc phá-vây hãm từ bên ngoài càng sớm càng tốt.Riêng trường hợp có góc nhọn nhà người khác (bị phạm thế “ĐAO ĐÌNH”) mà chọc chĩa vào một trong 3 cạnh tường còn lại nhà mình thì phải treo gương lồi để phản lại vật nhọn đó.Tác dụng của nó vừa là đê hội tụ ảnh vật nhỏ lại,vừa l à đ ể phản x ạ lại ảnh vật nhằm mục đích làm tiêu tan vật,giúp cho việc hóa giải hung sát chiếu vào nhà mình.
Lưu ý:gương lồi chỉ nên treo ở vị trí nào xấu từ gốc( từ nơi xuất phát điểm của vật nhọn).Vì gương lồi có tác dụng đẩy cả xấu lẫn tốt.


Hậu Thiên Bát Quái : đây là gương đặc biệt chỉ có các thầy dùng mới dùng được, người dân bình thường không nên mua, tuy nhiên do không hiểu biết nhiều nên một số nhà vẫn treo Hậu thiên lên trước cửa, điều này rất tai hại có thể làm dịch chuyển hướng nhà của bạn. Hậu thiên bát quái có tác dụng là xoay hướng nhà ( nói ngắn gọn cho dễ hiểu). ví dụ: bạn thuộc tây tứ mệnh. nhưng nhà bạn ở mặt phố lại rơi vào đông tứ trạch, trong trường hợp này thầy phong thủy buộc phải dùng Hậu Thiên bát quái để khắc phục, còn khắc phục thế nào thì tùy vào hướng nhà bạn phạm vào cung nào mới có thể xoay gương trong mỗi trường hợp cụ thể. Vì thế Hậu thiên bát quái phải tùy cơ ứng biến để treo. không có quy định Cung nào lên trên hay xuống dưới một cách cố định. Bạn có thể sử dụng phần mềm phong thủy giải thuật của chúng tôi để tính toán treo loại gương này.



Tóm lại: việc treo gương là để sửa lại các khiếm khuyết trong phong thủy,mang ý nghĩa làm biến đổi vật chất từ
môi trường chưa được phù hợp đến môi trường phù hợp hơn để phong thủy đạt đến mức hoàn thiện nhất nhằm đáp ứng được các điều kiện tốt nhất cho con người. Đó là sự giao hòa giữa con người với hoàn cảnh-cảnh vật cũng như sự hòa hợp giữa quá khứ và hiện tại… .Chúng ta nên hiểu việc dùng gương bát quái như ta thiết lập một trận đồ bát quái nhỏ,giống như việc trấn yểm,giúp cho ta giữ được những cái cần thiết có ích đồng thời loại bỏ được những cái có hại để khắc phục nơi ở phù hợp tốt nhất trong hoàn cảnh nhất định nào đó.
Thực hành treo gương: thường treo trong khoảng thời gian 15 phút.Treo trong ngày hoàng đạo vào giờ cũng hoàng đạo tốt nhất hợp với chủ nhà (hãy chọn thời gian treo từ lúc sẩm tối đến 23h00 là phù hợp,vì kiêng treo gương bát quái khi vẫn còn ánh sáng). Khi treo cần tập trung tư tưởng để khấn:” Hôm nay là ngày …. xin được treo gương này (*) lên trong thời lệnh này sẽ đem tất cả hình sát –hung sát -tà khí đi nơi khác … Để từ nay PHÚC – LỘC tụ lại mang đến cho ngôi nhà này”


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *