QUẺ HỎI CÓ BỊ NHIỄM BỆNH KHÔNG

Có người lo lắng đến nhờ tôi gieo quẻ dịch xem bản thân có bị nhiễm bệnh hay không. Tôi bảo người đó kể rõ sự việc, người này nói đang đi trên đường thì chân phải bị kim tiêm đâm vào ngón chân cái. Vì là kim tiêm vứt ngoài ven đường nên sợ rằng của người tiêm chích ma túy bỏ lại. Mặc dù đã nặn máu ngay khi đó và dùng nước xà phòng đặc rửa sạch, nhưng vẫn không yên tâm nên muốn hỏi liệu mình có bị nhiễm HIV hay không. Tôi bảo gieo quẻ, được quẻ Phệ hạp biến Bĩ.

Tôi xem qua quẻ thấy hào thế được nhật nguyệt tương sinh, lại động hóa trường sinh nên vượng thái quá.


Hào quan quỷ bị nhật nguyệt khắc, hào tài lại quá vượng nên không sinh cho hào quan nên quan quỷ hưu tù vô khí. Về lý thì không bị nhiễm. Sau khi giải quẻ xong tôi bảo để cho chắc chắn, lúc khác gieo thêm quẻ nữa xem sao. Ba tháng sau, trước khi đi xét nghiệm, người này lại nhờ tôi giải quẻ, được quẻ Vô vọng biến Khuê.

Quẻ này hào quan lại quá vượng, hào tử tôn là phúc thần trì thế, được hào huynh đệ tương sinh, hợp với nguyệt lệnh, gia thêm thanh long là hỷ thần thì chắc chắn không bị nhiễm HIV.

Sau người này đi khám 2 lần đều có kết quả âm tính với HIV, lúc đó mới mừng rỡ báo tin vui cho tôi.

Chỉ là tai nạn nhỏ nhưng hậu quả nếu xảy ra thì chắc chắn mất mạng, vì vậy mọi người cũng nên chú ý quan sát khi đi trên đường, tránh gặp phải trường hợp như trên.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *