Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 30/3/2015

Thứ Hai đầu tuần này có gì thú vị đang chờ đón bạn. Cùng xem tử vi trong ngày hôm nay nhé!
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Vì đôi khi Bảo Bình hơi cầu toàn một chút mà bạn để tuột mất khá nhiều cơ hội tốt trong ngày. Bạn nên xem xét và tận dụng những cơ hội này để tạo ra những bước phát triển dài cho bản thân mình nhé. Theo xem tuong số cho bạn trong ngày hôm nay, vào cuối ngày bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đấy, hãy sẵn sàng tâm lý để đón nhận.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Giúp đỡ mọi người là giúp đỡ chính mình, vậy thì bạn còn ngần ngại gì? Tuy nhiên, cũng đừng bỏ qua các kế hoạch cá nhân, khi công việc của mình hoàn thành, bạn sẽ có nhiều thời gian để giúp đỡ những người đang cần đến bạn.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Nếu Bạch Dương muốn có những phút giây dễ chịu, hãy dành thời gian chăm sóc bản thân thoặc hướng mình đến những hoạt động tập thể. Bằng sự chu đáo của mình, bạn quan tâm đến những việc mà đôi khi người khác bỏ qua, và đó chính là lý do để mọi người đánh giá cao về bạn.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Từ bỏ điều gì đó nhỏ bé là cách để Kim Ngưu có một ngày dễ chịu. Hãy chia sẻ cảm xúc của mình với người ấy để được đồng cảm nhé. Nếu bạn chưa có một nửa, đây là lúc nên đi tìm kiếm họ đấy.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Tình cảm có thể là chủ đề nóng trong ngày thứ Hai này. Người ấy sẽ thể hiện theo một cách dạn dĩ mà ngay đến cả Song Tử cũng hơi bất ngờ và lúng túng. Hãy tỏ ra bình tĩnh, tìm cho bản thân cách ứng xử không khiến người khác mất lòng nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý nhiều đến công việc và học tập nữa, kẻo ba mẹ lại la rầy đó.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
So với những ngày hôm trước, thứ Hai đầu tuần này khá nhàn rỗi đối với Cự Giải. Dù bạn tỏ ra không vội vàng hay gấp gáp, nhưng hãy nhớ bạn cần phải hoàn thành mọi việc đúng thời hạn nhé.
Tuần mới rồi theo xem boi tinh yeu thì bạn nên chăm chút cho tình yêu của hơn. Đã đến lúc bạn cần phải nghiêm túc hơn trong những mối quan hệ của mình, và xóa bỏ đi những nguyên nhân khiến cho chuyện tình của bạn lúc vui lúc buồn.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử thực sự có nhiều trải nghiệm thú vị trong ngày mới này, kinh nghiệm tích lũy được giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè có thể không được thuận lợi như mong đợi, một phần là do những bất đồng trong quan điểm cá nhân. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên dành sự quan tâm cho gia đình thôi nhé.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tính của Xử Nữ thật khó hiểu. Bạn biết người ta không sai nhưng vẫn muốn chọc ngoáy để nó tức giận và coi đó là điều khoái trá. Nhưng cứ để xem, đến lúc chuyện đó xảy ra thì chính bạn lo sốt vó chẳng biết sao để làm lành.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Bằng sự kiên trì và nỗ lực hết mình, Thiên Bình có thể thuyết phục được những người khó tính nhất. Bạn sẽ đạt được rất nhiều thành công trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, hoạt động quá nhiều có thể dẫn tới trạng thái căng thẳng và mệt mỏi. Vì thế, bên cạnh công việc thì nên dành thời gian chăm sóc bản thân nữa nhé.
Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Mặc dù Bò Cạp có rất nhiều kế hoạch cho ngày thứ Hai này thì cũng đừng nên ôm đồm, hãy chậm lại nếu không muốn bị quá tải nhé. Trong ngày, nếu mọi việc không diễn ra trôi chảy như bạn kỳ vọng thì cũng đừng vì thế mà buồn nhé, hãy tích cực lên, bạn sẽ thấy tất cả sớm ổn thỏa thôi mà.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Bạn có thể vượt qua được khó khăn và gặt hái thành công trong nếu biết cách nắm bắt cơ hội. Những mối quan hệ trong công việc là cực kỳ hữu ích trong hoàn cảnh hiện tại. Tuy nhiên, khả năng tài chính eo hẹp không cho phép Nhân Mã đầu tư một cách dàn trải, tốt hơn là hãy nên có sự chuẩn bị tốt ngay từ đầu.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Sự quan tâm từng li từng tí của Ma Kết chưa hẳn đã hay, thậm chí khiến người ta nghĩ rằng bạn không thể tách rời khỏi họ ý. Hãy để lại khoảng trống vừa đủ giữa hai người, như vậy cả hai mới cảm thấy vẫn cần có nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *