Hóa Giải Trẻ Sinh Phạm Giờ Kim Xà

Trẻ sinh phạm giờ kim sà Khó sống qua 12, 13 tuổi, triển vọng rất bấp bênh. Cho dù có sống cũng hết sức khó nuôi vì đau yếu luôn luôn. Nếu bản mệnh đứa trẻ bị cha (hay mẹ) khắc, thì càng khó sống.

Dùng Phép Tam Y Để Hoá Giải:




Bước 1: Chọn tháng ra Thiêny.

Đặt cửu tinh trực nguyệt và lệ cung niên vận đồ (cung này lấy theo năm cần tính để hoá giải, xem ở  phần Tam tuyệt)  phi ra các hướng, xem sao nào ra cung phi bản mệnh của đứa trẻ. So sánh giữa sao này với cung phi bản mệnh của đứa trẻ nếu ra Thiên y là được (theo vòng Đại du niên bát biến).

“Tý Ngọ Mão Dậu Bát bạch cung
Thìn Tuất Sửu Mùi Ngũ hoàngtrung
Dần Thân Tị Hợi cư hàvị
Nghịchtầm Nhị hắc định kỳ chân”

Tức năm  Tý  Ngọ  Mão Dậu tháng Giêng ra sao Bát bạch, tháng 2 ra sao Thất  xích, tháng ba ra sao Lục bạch…)

Bước 2: Chọn ngày ra Thiêny.

Đặt Can Chi tháng cần tìm (lệnh  tháng) vừa chọn nói trên vào lệ cung niên vận đồ rồi thuận phi đến một ngày trong tháng đó xem ra sao nào mà phối với mệnh cung phi của đứa trẻ nếu ra Thiên y là được yếu tố thứ hai.

Bước 3: Chọn phương ra Thiên y.
      Chọn một trong tám phương xem phương nào phối với mệnh cung phi của đứa trẻ ra Thiêny là ta được  yếu tố thứ 3.

Bước 4: Cách tiến hành hoá giải.

      Chọn giờ Thìn hoặc giờ Tuất ba khắc (một giờ có 8 khắc,một khắc chiếm 15 phút  đồng hồ).Nếu  giờ KXTT của đứa trẻ rơi vào cung Thìn thì chọn giờ Thìn 3 khắc, nếu giờ KXTT rơi vào cung Tuất  thì chọn giờ Tuất ba khắc. Đưa đứa trẻ vào trong  phòng khép kín cửa lại (Tránh gió, tránh ánh sáng,tắt đèn điện) đốt một đống lửa nhỏ ở phương Thiên  y (có để  lẫn một túm ngải cứu). Sau đó bế đứa trẻ mặt hướng về phương Thiên y (Mặt  người bế hướng về phương Thiên y) rồi hơ qua hơ lại trên đống lửa đó (nam 7 lần, nữ 9 lần), chú ý tránh bị bỏng, chủ yếu lấy hơi ngải cứu bốc lên. Khi hơ  xong bế cháu bé đó ngồi bên đống lửa đến giờ Thìn  (hay  Tuất) 6 khắc sau đó thì mở cửa ra. Như thế là đã xong.
(Ghi chú: trẻ em gái chọn giờ Sửu hay Mùi 3 khắchơ 9 lần)

Ví dụ: Bé trai sinh năm Quý Mùi (2003) cung phi là Càn (nếu bé gáicung phi là Ly).

Bước1:Năm  2003 nếu chọn  tháng 6 nguyệt  tinh là Cửu tử. Đặt vào lệ cung niên vận đồ chạy thuận.

Nam: Tốn Càn là Hoạ hại
Nữ: Đoài Ly là Ngũ quỷ
Vậy ta phải chọn tháng khác.

Làm bài toán ngược: nam Càn phối Cấn là Thiên y vậy lệ cung phải là số 4 Chọn tháng 2, tháng 11 nguyệt tinh là Thất xích.

Bước2:  Ví dụ chọn được tháng  2(Ất  Mão). Đặt Ất Mão vào lệ cung niên vận đồ chạy đến ngày ra Thiên y
Sau khi chạy thì ta được  3 ngày Kỷ Mão  (5/2), Mậu Tý (14/2),  ĐinhDậu  (23/2) rơi vào cung Cấn(Càn Cấn là Thiên  y).  Chọn  ngày  không xung với mệnh chủ, ngày đẹp…

Bước  3:  Chọn phương Cấn (Đông bắc) trong nhà.



Chú ý:  giờ phải rất chính  xác,từ 3 khắc đến đúng 6 khắc phải mở cửa (nên đặt chuông để nhớ). Từ  thời điểm bắt đầu bế đưa bé lên thì tính giờ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *