Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thứ 6 ngày 27/02/2015

Xem tu vi nam At Mui cho ngày hôm nay thứ sáu ngày 27/02/2015, các cung hoàng đạo đã sẵn sàng để bắt tay khởi đầu công việc cho ngày hôm nay chưa nhỉ? Xem tử vi thấy rằng trong ngày hôm nay, Kim Ngưu vẫn còn đang rất hứng thú với những cuộc hội hè, tụ tập với bạn bè, còn tâm trạng của Thiên Bình trong hôm nay rất vui vẻ và hăng hái. Thậm chí bạn còn có thể đột nhiên mỉm cười mà không có lý do.
tu vi 12 cung hoang dao
Tử vi 12 cung hoàng đạo
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Tinh thần nhiệt tình và tính tình thẳng thắn của Bạch Dương hôm nay có thể khiến bạn xung đột với những người có phần thụ động. Bạn sẽ là người phải thúc đẩy hành động đấy. Ngoài ra, Bạch Dương sẽ cảm thấy cực kỳ yêu đời và vô cùng lãng mạn. Với tâm trạng này, bạn có thể muốn làm một điều đặc biệt cho buổi hẹn tối nay đấy.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Theo xem phong thuy cho thấy trong hôm nay, Kim Ngưu đang rất hứng thú với những cuộc hội hè, đàn đúm với bạn bè. Dù quyết định rủ bạn tới chơi nhà, hay hẹn hò với người yêu, bạn cũng sẽ có một tối vui vẻ. Vào cuối ngày, một tình huống bất ngờ xảy ra có thể đảo lộn kế hoạch bạn đã dày công chuẩn bị nữa đấy nha.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Thật khó để làm việc khi cứ có người chăm chú theo dõi hay kè kè bên cạnh. Nhưng có lẽ Song Tử sẽ phải chấp nhận tình trạng này hôm nay đấy nha. Trong chuyện tình cảm, bạn có thể gửi một tin nhắn khen ngợi, hỏi thăm sức khỏe hoặc nấu một món ăn ngon cho người ấy.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Hôm nay là ngày hoàn hảo để Cự Giải triển khai những ý tưởng chưa thực hiện được. Dù bạn nói gì, người khác cũng sẽ lắng nghe và đánh giá bạn rất nghiêm túc đấy. Vào buổi tối, nếu chịu khó bỏ thời gian và công sức quan tâm tới đối phương hơn, bạn sẽ vẫn có một ngày tuyệt vời.
>>> lich am 2015
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Cảm xúc sẽ làm chủ hành động của Sư Tử hôm nay. Vậy nên đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy mình tỏ ra cáu kỉnh hoặc giận dỗi nhé. Ngoài ra, Sư Tử sẽ có đủ thời gian để giải quyết công việc trong ngày, mà vẫn dư thời gian để dành cho người yêu. Khi tập trung hết mình, bạn sẽ thấy mọi chuyện thật dễ dàng.
Xử Nữ (23/7 – 22/8)
Hôm nay, Xử Nữ nên tỏ ra thoải mái và dễ tính. Bạn sẽ giải quyết mọi chuyện dễ dàng hơn nếu biết uyển chuyển và tùy cơ ứng biến. Vào buổi tối, Xử Nữ sẽ đặc biệt hào hứng với những kế hoạch hẹn hò lãng mạn. Bạn và người yêu sẽ có một khoảng thời gian cực kỳ đáng nhớ.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tâm trạng của Thiên Bình trong hôm nay rất vui vẻ và hăng hái. Thậm chí bạn có thể đột nhiên mỉm cười mà không có lý do. Thật là một ngày lý tưởng để hẹn hò hoặc tán tỉnh ai đó. Tuy vậy, một chuyện nhỏ cũng có thể gây ra rắc rối lớn. Thiên Bình nên kiểm tra và phân tích kĩ mọi chuyện nhé..
Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Hổ Cáp gặp gỡ khá nhiều người hôm nay. Bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, náo nhiệt, nhưng đừng vì vậy mà quên đi những điều thực sự quan trọng. Hãy sắp xếp một khoảng thời gian dành riêng cho bản thân nữa nha. Mặt khác, huyện tình cảm của bạn có nhiều diễn biến, cả theo nghĩa tích cực lẫn tiêu cực.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã chẳng thích cảm giác bị thúc giục đằng sau trong tất cả mọi việc chút nào. Hôm nay là một trong những ngày thật kì lạ, khi bạn khó tìm được cảm giác hài lòng. Hãy yên tâm vì n hững điều tốt đẹp sẽ đến với người biết kiên nhẫn chờ đợi.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Đừng bực bội nếu từ sáng sớm Ma Kết chưa cảm thấy hăng hái. Tinh thần phấn chấn sẽ tăng dần lên trong ngày, miễn là bạn cố gắng. Chẳng việc gì làm khó được Ma Kết hôm nay nếu bạn chịu khó tìm hiểu.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
May mắn sẽ ở đồng hành cùng Bảo Bình trong ngày hôm nay. Bạn gần như hoàn thành hết các kế hoạch mà không tốn giọt mồ hôi nào. Ngoài ra, Bảo Bình cần quan tâm nhiều hơn tới các mối quan hệ bạn bè nữa nha.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Trong hôm nay, Song Ngư đừng nên hành động theo số đông. Lựa chọn sáng suốt mà bạn cần chọn là một con đường riêng. Trong chuyện tình cảm, bạn nên dành cho người yêu một buổi hẹn hò đầy bất ngờ hoặc đơn giản là một bữa ăn tối ở nhà do chính bạn chuẩn bị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *