Xem tướng tay đoán vận mệnh trong tương lai

Theo xem boi tu vi 2015 thì khi xem bói tay nếu đốt thứ 2 của ngón cái càng có nhiều đường vân sẽ càng tăng tài phú. Nếu đường tình cảm ngày càng dài và sâu thì chứng tỏ cả đời thuận lợi, chuyện hỷ sự sẽ tới.
Dấu hiệu phát tài khi xem tay:
1. Lòng bàn tay hồng hào, xuất hiện thêm những đường màu đỏ hiện rõ, điều này biểu hiện cho đường tài vận sắp tới của bạn rất tốt, vạn sự được như ý.
2. Gò Thái Dương ở vị trí gốc ngón áp út có xuất hiện dấu chữ thập, tức là bạn sắp gặp chuyện đại phú đại quý.
3. Dưới gò Thái Dương có xuất hiện những nét đan thành hình lưới, đây là biểu hiện của người sắp gặp nhiều chuyện hỷ sự.
xem boi tu vi 2015
4. Xuất hiện dấu chữ thập ở giữa khu vực của gò Thủy Tinh (phía dưới gốc ngón út) và gò Thái Dương (ở phía dưới gốc ngón áp út) tức là bạn sắp được may mắn bất ngờ.
5. Nếu đốt thứ 2 của ngón cái mà có càng nhiều đường vân, thì sẽ càng tăng tài phú.
6. Gò mộc tinh ở phía gốc của ngón trỏ nổi rõ, có màu sắc hồng hào hoặc đỏ thì đường tài vận sẽ rất tốt. Người nào có gò mộc tinh đầy đặn không những họ có tiền tài mà còn quyền thế vô cùng vững chắc.
7. Gò thủy tinh ở dưới gốc của ngón út xuất hiện những đường chỉ xiên thẳng, sẽ biểu hiện cho cuộc sống hạnh phúc, chủ nhân sẽ nhận được của cải bất ngờ.
8. Gốc ngón út xuất hiện thêm những đường chỉ thẳng đứng, sâu đậm mà không bị đường nào cắt ngang hoặc chặn đứng lại chứng tỏ đường tài vận đang cực thịnh.
9. Ngón mà tay hẹp dần về phía đầu ngón tức là bạn sắp có một khoản tiền lớn để dành.
Cách xem ngay tot, xem tướng quý nhân phù trợ qua hoa tay
1. Năm đầu ngón tay đều là hình xoáy nước (hoa tay)
Những người có năm đầu ngón tay như thế là những người tự tin, nhưng họ cũng rất cứng đầu, có tính độc lập cao, họ hay phải đối mặt với những biến cố lớn ở trong cuộc sống. Cho nên khi bình thường, những người này cần phải chú ý tu dưỡng bản thân khi đến tuổi trung niên có thể thành công và có danh tiếng.
lich 2015
2. Năm đầu ngón tay đều có lưu vân
Đây là con người chính trực, có 1 đôi bàn tay rất khéo léo và linh hoạt, họ giỏi các nghề thủ công mỹ nghệ, nhưng vì họ không giỏi xã giao nên mối quan hệ trong xã hội không quá rộng và họ cũng không thích hợp để cộng tác làm việc với người khác hay làm việc nhóm.
3. Ngón cái và ngón út là hình xoáy nước (hoa tay)
Đây là những người có tài hùng biện và rất giỏi các công việc có liên quan đến ăn nói, có được sự chỉ dẫn tỉ mỉ của các bậc tiền bối. Họ là những người không chú trọng những lợi ích trước mắt mà thường có tầm nhìn xa rộng hơn nữa.
>>>> Xem lich 2015 nhanh nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *