Phong thủy tốt nhất cho phòng bà bầu

Các bà mẹ tương lai hãy cùng tham khảo để có căn phòng hợp  phong thuy nhất.
Theo phong thủy, âm thanh, màu sắc trong phòng có ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe của thai phụ. Vì vậy, thai phụ cần chú ý đến cách bài trí nhà cửa và cả việc lựa chọn trang phục.

Điều nên làm
– Theo tu vi 2015 nên chọn hướng Tây Nam – vị trí vượng khí hoặc hướng chính Đông cho căn phòng. Với hướng Tây Nam, có thể bài trí nước hay những mô hình nước chảy, có tác dụng gia tăng luồng khí, khiến cho bé ra đời một cách thuận lợi. Tại phía Đông, nên bài trí nhiều màu xanh để giúp cho bé thêm khỏe mạnh và thông minh.
– Cần giữ cho giường ngủ sạch sẽ, gọn gàng. Nếu dưới gầm giường có khoảng trống nhất định, cần chú ý chỉ được để quần áo chăn đệm sạch, không được để quần áo cũ, đồ vật bừa bộn…
– Hãy mở cửa sổ để đón nhận ánh sáng và không khí trong lành tràn vào căn phòng. Điều này sẽ giúp bạn thêm khỏe khoắn.
– Tránh đặt máy tính và tivi trong phòng ngủ vì chúng phát ra nguồn bức xạ cao, bất lợi cho sức khỏe của bạn.
– Trang trí căn phòng với gam màu hồng, đỏ, xanh lá cây, xanh da trời hoặc màu chàm. Đây là những gam màu giúp tăng cường sức khỏe cho thai phụ.
– Màu xanh lá cây đóng vai trò quan trọng trong nghệ thuật phối cảnh phong thủy. Nó biểu thị sự tăng trưởng, khả năng sinh nở và là một trong những màu tốt nhất cho bà bầu. Màu hồng cho trang trí hay đồ mặc cũng rất tốt xem ngay đẹp.

Lưu ý
– Hạn chế thay đổi vị trí của giường trong thời gian mang thai. Vì nếu không nó có thể làm gián đoạn nguồn năng lượng đang có.
– Hạn chế chuyển nhà, chuyển phòng, nâng cấp phần chính (hoặc cấu trúc chính) của ngôi nhà trong giai đoạn mang bầu.
– Phần đông mọi người thích bày biện những đồ trang trí trong nhà để đem lại may mắn hoặc tránh điềm xấu. Vật may mắn không được để tùy tiện, đặc biệt là khi trong nhà có sản phụ, việc sử dụng vật may mắn càng cần lưu ý.
– Tránh treo bức tranh động vật dữ như sư tử, hổ, voi… Kiếm cổ, chuông gió, cũng là những thứ ảnh hưởng không tốt đến thai nhi, không nên đặt trong nhà. Ngoài ra, tránh bài trí nhiều cây cảnh trong phòng; tránh sắp đặt bể cá một cách tùy tiện.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *