Những lưu ý phong thủy trong nhà ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Trong gia đình nếu có hiện tượng sức khỏe không tốt cho từng thành viên, thì nên lưu ý đến cách bài trí và phong thuy trong ngôi nhà.

Theo tu vi 2015 nên bài trí đồ vật trong ngôi nhà không hợp lý dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe
Sau đây là một vài yếu tố phong thủy xấu hoặc bài trí chưa hợp lý trong ngôi nhà, ảnh hưởng đến sức khỏe từng thành viên trong gia đình.
1. Trần nhà quá thấp
Trần nhà quá thấp là nguyên nhân khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy khó chịu tâm trạng không được thoải mái. Theo thời gian, dễ dàng gây ra đau đầu, hơn thế còn ảnh hưởng xấu đến tài vận, sự nghiệp của gia đình.
2. Cửa sổ gần điện cao áp, máy biến áp
Gần cửa sổ nhà bạn có những cột điện cao áp, máy biến áp thậm chí là những vật to, cồng kềnh khác sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà, không có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, như có thể gây ra bệnh đau đầu.
Ví dụ, nếu trụ điện cao áp, máy biến áp ở hướng tây nam của ngôi nhà sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của thành viên nữ trong gia đình còn nếu những vật này nằm ở hướng tây bắc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên nam, chủ yếu là gây bệnh đau nửa đầu.
3. Kích thước các cửa không cân xứng
Nhà có quá nhiều cửa sổ hay kích thước cửa chính và cửa sổ của ngôi nhà không cân xứng với diện tích, tỷ lệ nghịch với diện tích dễ mang đến luồng không khí bất lợi và có thể gây đau đầu.

4. Cánh cửa chiếu thẳng vào giường
Cánh cửa phòng ngủ chĩa thẳng vào giường sẽ tạo luồng không khí bất lợi, vừa ảnh hưởng đến tài sản của thân chủ và ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là gây bệnh đau đầu.
5. Sử dụng giường ngủ màu đỏ
Màu đỏ của chiếc giường ngủ được ví như lửa, dễ khiến tâm lý bạn không ổn định, hay cáu giận, nóng nảy, rất dễ bị tổn thương, dễ gặp phải chứng đau đầu.
6. Lạm dụng hình ảnh, màu sắc
Nhiều gia đình quá lạm dụng màu sắc cũng như khối trang trí, hình ảnh cho ngôi nhà của mình nhưng đây cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến la so tu vi tâm lý của mọi người về lâu về dài dễ sinh bệnh tật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *