Cách tán gái: Chiến lược "tình yêu" của 12 chòm sao

Chiến lược “tình yêu” của 12 chòm sao tu vi 2015. Mỗi chòm sao đều có phẩm chất cá tính riêng và có những chiến thuật khi yêu, tán gái khác nhau, đương nhiên không phải lúc nào cũng thành công, nhưng đó là lối mòn của các chòm sao.

Song Ngư: Bằng lòng tin
Song Ngư chẳng quá tin vào cái gì cả, mọi thứ trên đời đều có 2 mặt và vận động theo chiều hướng thay đổi. Họ thậm chí có thể ko yêu 1 người chung thủy, nhưng họ sẽ yêu người họ có thể tin tưởng và giữ được lòng tin của họ lâu dài. Lòng tin là cái có thể bám vào của 1 Song Ngư rong chơi và trôi nổi.
Bạch Dương: Tiếng sét ái tình.

Chiến thuật mưa dầm thấm lâu đúng là có thể chinh phục Bạch Dương song họ vẫn trọng tình cảm vô điều kiện hơn. Thường họ yêu đúng kiểu tiếng sét ái tình, nếu thích thôi thì chưa đủ, nếu yêu rồi thì họ giật giật như nhiễm điện vậy.
Kim Ngưu: Bằng thơ
Không phải loại thơ viết ra rồi đọc, mà là “thơ thẩn thẩn thơ” đó. Nếu có người thoáng qua họ trong giây lát và để lại 1 nét ấn tượng khó phai, họ sẽ thơ thẩn mất 30 giây. Nếu có người quan tâm yêu thương họ nhẹ nhàng và xuất hiện vào những lúc họ cần thì họ sẽ thẩn thơ đến mỏi mòn thì thôi. Chuyện tình của họ thường tựa như những câu thơ, dù là lâu dài hay ngắn ngủi, dù mộng mơ hay nghiệt ngã.
Song Tử: Yêu bằng mắt
Song Tử rất dễ rung động trước những nhan sắc hơn người, không phải là người đẹp giữa muôn người, mà là người đẹp đối với họ. Khi bắt gặp người đẹp trai/xinh gái khiến họ thích, họ sẽ tìm hiểu để tiếp cận, sẽ cả ngày nghĩ về những nét đẹp khiến nó càng ngày càng đặc biệt và khó khai. Song Tử yêu ngốc nghếch thế đấy.
Cự Giải: Vừa tầm tay
Cự Giải có cách sống chừng mực và cân đối giữa điều kiện bản thân và xu thế xã hội. Họ biết mình có gì và có thể làm được gì, vậy nên họ không thường mơ mộng đến những mục tiêu trên trời, thậm chí họ chọn người đòi hỏi thấp hơn khả năng của mình 1 chút để bắt đầu tình cảm. Không biết họ bắt đầu yêu khi nào nhưng khi hết yêu họ sẽ thú nhận. Aizzz
Sư Tử: Thầm kín
Sư tử mạnh mẽ là thế nhưng gặp vấn đề tình yêu số đông Sư Tử không khéo léo trong việc tỏ tình và họ thường chọn cách âm thầm trải nghiệm hoặc bộc lộ kín đáo mà vụng về. Họ thường dễ bị bắt thóp nhưng nếu có người biết hút lấy sự chú ý của họ thì lâu ngày họ sẽ chấp nhận chuyển hướng. Họ tin chuyện tình yêu có thể xây dựng từ con số 0 và sự thông cảm.
Xử Nữ: Lí trí
Xử Nữ biết mình thích ai và mình cần ai. Họ sẽ chọn tìm hiểu người mình cần để chinh phục và yêu chứ không đâm đầu theo người mình thích để bắt họ phải có cái mình cần, nhất là rủi ro người đó ko thích mình thì thật phí phạm thời gian lẫn tình cảm mà chẳng đổi lại gì.
Thiên Bình: Thích là thích, yêu là yêu.
Sẽ phải mất khá lâu để họ phân biệt được đâu là thích đâu là yêu nhưng họ yêu thì sẽ chung tình còn họ thích thì cũng… “đến một lúc nào đó” thôi. Khi yêu họ rất bảo thủ, yêu là yêu chứ sao phải giải thích nhiều, li do với điều kiện là cái gì tôi không hiểu. Càng cố giải thích càng rối ren, họ yêu lúc nào không ai biết và yêu đến lúc nào không ai hay xem ngay đẹp.
Thần Nông: Yêu để làm gì
Thần Nông có thể yêu bằng mọi kiểu, nhưng yêu để làm gì mới là câu hỏi họ thường đặt ra. Yêu mà khiến cuộc sống của họ trở nên có ý nghĩa thì mới yêu, yêu mà mạo hiểm và khổ đau thì đâu tốt cho cả 2. Yêu người có thể yêu mình hiểu mình thì nên yêu, chứ yêu người mộng mơ vu vơ thì biết bao giờ mới là sống. Thôi ta thận trọng là hơn.
Nhân Mã: Bằng sự chia sẻ
Tôi không tốn thời gian và công sức để theo đuổi những vì sao trên trời, nhưng tôi sẽ đi đến cùng trời cuối đất để có người mà tôi biết rằng định mệnh của mình ở người đó. Chỉ biết rằng người cuối cùng họ yêu trong đời mình là 1 người chia sẻ với họ tâm tư và sẽ chia cả cuộc đời.
Ma Kết: Yêu người yêu mình
Dù bạn có tán đổ họ đi nữa mà không biết yêu họ thì sẽ chẳng đi đến đâu đâu. Ma Kết không tha thứ cho sự ích kỉ và quá sai lầm, họ sẽ chờ người yêu mình để yêu chứ không duy trì lâu với tình yêu 1 chiều chọn sim phong thuy.
Bảo Bình: Bằng tình yêu
Mang tiếng đào hoa nhưng Bảo Bình khó tìm được tình yêu bởi yêu cầu của họ nghe thì dễ mà làm thì khó. Đời mấy ai là tri kỉ, nếu yêu cho biết thì họ không yêu, yêu để có nhau thì biết yêu ai bỏ ai. Tốt nhất là yêu 1 lần cho đỡ đau khổ, và yêu chỉ là yêu thôi đừng vì gì khác.
Hãy nhớ rằng chắc gì người ta đã yêu bạn khi bạn có mọi thứ họ cần. Nhưng khi yêu bạn người ta sẽ yêu hết những gì bạn có.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *