PHƯƠNG PHÁP TẨY RỬA NĂNG LƯỢNG CHO ĐÁ

Phương pháp tẩy rửa năng lượng cho đá
Bản thân các loại đá, nhất là loại đá quý nó phát ra năng lượng và nhiều năng lượng tốt cho sức khỏe con người trong việc trị bệnh cũng như tẩy trừ những tà khí, đá lớn dùng để trang trí hoặc trấn trach v.v.. Giúp con người may mắn.
Nhưng nó cũng có những tạp chất năng lượng xấu có hại cho con người. chính vì vậy cần phải tẩy rửa năng lượng cho đá trước khí sử dụng.
PHƯƠNG PHÁP TẨY RỬA
a)- Tẩy rửa năng lượng bằng muối biển :
1/ Bỏ viên đá vào vật chứa có đựng muối biển khô, sau đó đem chôn xuống đất trong 24 giờ.
2/ Ngâm viên đá vào nước muối biển loãng khoảng 3 tiếng đồng hồ, sau đó rửa lại bằng nước lã rồi lau khô. Lưu ý: chỉ dùng phương pháp này cho đá thạch anh (7,0) hoặc những loại đá có độ cứng tương tự. Loại đá có độ cứng dưới 3,0 không dùng bằng phương pháp tẩy rửanày được vì đá sẽ bị hỏng.
b)-  Tẩy năng lượng bằng âm thanh:
Những rung động của âm thanh thuần khiết có thể tẩy sạch năng lượng của viên đá qua sóng âm thanh. Tiếng chuông, tiếng cồng hoặc âm thoa có thể dùng vào mục đích này.
c)- Tẩy năng lượng bằng nước và mặt trời:
Ngâm đá trong nước khoảng 1 giờ đồng hồ, sau đó đêm phơi ra nắng khoảng 2 tiếng là được.
d)- Tẩy năng lượng bằng khói hương thơm hoặc trầm hương:
Cầm viên đá hơ lên khói hương hoặc khói trầm hương. Nếu viên đá quá nặng ta đặt đá xuống đất và hơ khói vào xung quanh viên đá.Làm như vậy khoảng nửa giờ đồng sẽ thanh lọc được các năng lượng xấu của tinh thể .
e)- Tẩy bằng năng lượng của người:
1- Dùng hai tay đặt cách viên đá khoảng 3 cm. Phóng luồng năng lượng qua tay và hình dung ta đang lau sạch viên đá qua đôi bàn tay của mình. Mỗi lần lau qua lại viên đá ta cần phải xả năng lượng xấu đó đi ra chỗ khác sau đó lại làm tiếp tục. Tẩy khoảng 2 đến 30 lần là được.
2- Hít thật sâu và thổi vào viên đá, hình dung trong lúc thổi ta đang làm sạch các tiêu cực của đá. Làm vài chục lần sau đó dùng tay như phương pháp thứ nhất.
g)- Tẩy bằng ý nghĩ:
Tay cầm đá xoay ngược chiều kim đồng hồ kèm ý niệm: “Đang xả năng lượng xấu của đá ra ngoài”. Sau đó quay ngược lại vói ý niệm đang nạp những năng lượng tốt vào đá.
Lưu ý:
1/ Mua đá mang về nhà, cần phải tẩy rửa ngay năng lượng đá cho sạch. Bởi những năng lượng thông tin xấu có trong đá từ trước sẽ liên tục phát ra và vô tình chúng ta hứng trọn vẹn những năng lượng xấu đó.

2/ Nếu cho ai đó mượn viên đá của mình, khi nhận lại phải tẩy rửa năng lượng ngay cho đá theo một trong năm phương pháp tẩy rửa trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *