Học chữ "SA" thôi phải thở dài.

Các từ “Sa” …
Sa sút:
Sa với nghĩa sa sút.
Sa sút về kinh tế, sa sút về địa vị… tương ứng với các từ suy vi, suy sụp, suy thoái. Suy sụp về sức khoẻ, suy thoái về kinh tế, suy vi địa vị…
Đó là “Sa” đi với nhóm TANG HƯ KHÁCH. Chủ yếu là đi với THIÊN HƯ TUẾ PHÁ. lại đi với nhóm TỬ VŨ LIÊM. Thậm chí sa sút cả tinh thần, sức khoẻ. Nếu có bộ sao tinh thần tại đây càng dễ quyết đoán là sa sút về tinh thần. Cho nên cũng là sao THIÊN CƠ nhưng lại gặp trong trường hợp này là sa cơ thất thế…
Sa đoạ.
Sa đoạ là từ dùng để chỉ ăn chơi, trai gái, rượu chè, đua xe… thậm chí đưa đến phạm tội giết người.
Đó là trường hợp “Sa” đi với nhóm dâm tinh có tính ăn chơi sa đoạ, nếu lại thêm KỴ HÌNH đưa đến phạm tội để rồi lại than rằng, sa chân lỡ bước, sa chốn bùn đen. Nói chung thuộc loại sa ngã, sa lầy. Đi với các sao đạo đức, lương tâm lại dùng từ suy đồi.
Từ những sa đoạ đưa đến sa thải. Tức là “Sa” đi với TRIỆT xấu bị loại trừ ra.
Sa xuống.
            Sa xuống… thay vì nói sa xuống, ta có thể nói hạ xuống, rớt xuống, rơi xuống, sa xuống hố bị tai nạn, có thể tự mình gây ra hoặc khách quan. Tốt là hạ xuống an toàn như cụm từ hạ cánh an toàn. Đời nó sa xuống bùn dơ, từ đó… Đó cũng là các trường hợp “Sa” xấu vì đi với nhóm TANG HƯ KHÁCH
            Một ví dụ về “sa xuống” có tính may rủi.
            “Thân em như hạt mưa sa. Hạt vào đài các, hạt ra ruộng cày”
            Trường hợp “Sa” rất tốt. Giá trị như giáng trần, giáng sinh…
Sa vào trong
            Sa vào trong, sa vào tròng, sa vào bẫy… đến sa vào vòng pháp luật, sa vào vòng tù tội.
            Sa vào trong… và người ta còn nói thêm là trong vòng… Nói đến rừ “vòng” là sao Tuần, người trong cuộc. Sa vào trong vòng chưa biết cái vòng ấy tốt hay xấu… Tốt hay xấu là nhìn trong cái vòng ấy, tốt thì nói tốt, xấu thì nói xấu. Sau khi kiểm tra các cung tam hợp xung chiếu liệu có thay đổi ý nghĩa hay không.
            Sa vào trong vòng lễ giáo, trong vòng học đường, sa vào chốn vinh hoa phú quí, nơi quyền lực… Cũng như “Hồn lỡ sa vào đôi mắt em”… Nhưng liệu “Mắt em là cả hồ thu. Thuyền ta bơi lội trong lòng mắt em”… Biết đâu, em là quân IS giết người không gớm mắt. Là con hổ dữ đội lốt người  Là lời mật ngọt giả dối làm chết con ruồi người…
            Điều muốn nói, sa vao trong tức là TUẦN  + sao “Sa” chưa nói lên điều gì cả. Y như câu văn viết dang dở chưa có túc từ, thế thôi. Thế nhưng rất ấm ớ hội tề cả gan đoán “Hồn lỡ sa vào đôi mắt em”… trong đó ngôi sao tình yêu cũng không, mắt mũi cũng không nốt. May mắn trúng phải ngôi sao tình yêu THIÊN TƯỚNG, đôi mắt xanh THÁI DƯƠNG… Biết đâu lại có ĐỊA KIẾP tạo thành cái bẫy. Ta lại có sa bẫy tình, có khi văn hoa răng, lưới tình, bẫy đàn ông, bẫy của đàn bà đến bẫy tiền… Vậy thì hãy nhìn kỹ rồi luận đoán. Chưa hết hồi hộp sao “Sa” còn di động lung tuing hàng năm. Cho ta các trường hợp. Mệnh gặp lưu “Sa”, hạn gặp “Sa “ cố định…. làm cho lá số Tử Vi vô cùng sống động.

            Cũng mong mọi người sa vào trong vòng (trong cuộc) thân ái. Sa vào tay quân IS xem như tận số.


Sa đà.
            Cũng là “sa”, đằng sau cụm từ này thường có túc từ chỉ điều xấu hay điều tốt. Đúng chưa? Đúng quá chứ lị. Thấy sao “sa” bỗng dưng đoán tốt, đoán xấu ai mà chịu. Cái gì cũng phải hợp lý. Cũng như ta nói, anh ta suốt ngày sa đà vào công việc. Hắn ta sa đà vì cờ bạc,  trai gái. Vì sao “Sa” có tính lôi cuốn trong đó.
Vậy “Sa” là sao gì?
            Đó là sao ĐÀ LA. Đến đây có người cho rằng, tưởng gì rất dễ. Mọi việc không dễ như chúng ta nghĩ. Ta đoán ĐÀ LA là “Sa…” trong các trường hợp vừa kể. Và trong flash kèm bài này đưa ra ví dụ 10 trường hợp “sa vào trong”.
            Nhưng sa vào, sa đoạ… chỉ là 1 trong nhiều ý của sao này mà thôi. ĐÀ LA mang nhiều ý. Phía sau, hạ xuống,  hạ bệ,  tràn lan ra, muộn, trễ, hấp dẫn, cản trở (sự trở ngại). Sự lôi kéo, lôi cuốn, làm theo. Sự cản trở, cản ngăn, trở ngại lùi bước. Sợi giây, cái lưới… Tiếng la. Đi với văn tinh là sự hướng dẫn, là giòng mực thắm để lại cho đời…
            Và trong thân thể thì đoán sao? Đó là vật đàn bà có đàn ông không. Nhưng nếu Mệnh Thân Tật và đại hạn gặp ĐÀ LA đi với Sát tinh KỴ HÌNH tất nhiên có liên quan đến các bệnh có chữ “Sa” như sa ruột, sa tử cung, sa giãn dạ dày, sa sút trí tuệ… Điều đáng nói, đoán đúng bệnh không quan trọng. Việc chữa bệnh là của bác sĩ. TỬ VI chứng minh được 1 điều. Người này dễ mắc phải bệnh này nhưng không thể mắc bệnh kia. Vì cơ địa mỗi người mỗi khác nhau.
            Cuối cùng là “Sa” chỉ là 1 ý của ĐÀ LA mà thôi.
            Hot girl này “hấp dẫn” quá. Như thế là ĐÀ LA đấy và có người chia động từ “sa” và sa đà theo gái gú bỏ bê công việc. Rồi cảm nhận rằng, Đà La là cái đàn bà có đàn ông không, sao mà đúng thế.
            Cũng một ngôi sao đó thôi. Với trường hợp này đoán như thế này. Trường hợp kia đoán khác.
Đồng âm với Sa là Xa.

            Như câu: …Bên nhau sao tình xa vạn lý. Cách biệt mấy sơn khê… Đó là sao CỰ MÔN. Sa này đi với Xa này càng cách xa. Chủ sự lùi bước, thối chí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *