Xem tử vi khám phá ngày 9 tháng 4 cung hoàng đạo

Những nhận xét tiêu cực từ bạn bè có thể làm Hổ Cáp khó chịu và kém tự tin hẳn đi, bạn nên học cách tự lấy lại cân bằng trước khi mọi việc trong ngày trở thành thảm họa vì sự bất ổn định trong cảm xúc. Tốt hơn là Hổ Cáp nên cố gắng thể hiện hết mình và tránh đối đầu trực tiếp với người khác trong công việc nhé.

 Xem tử vi khám phá ngày 9 tháng 4 cung hoàng đạo

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã khởi đầu ngày mới với nhiều ý tưởng sáng tạo tuyệt vời, nhưng để hiện thực hóa chúng thì cần phải có thời gian. Hơn nữa, hôm nay tình hình tài chính eo hẹp không cho phép bạn mạo hiểm. Nếu tự thân vận động không ổn thì Nhân Mã nên lôi kéo bạn bè vào cuộc nhé.

Tháng 7 với các Kim Ngưu sẽ vô cùng sôi nổi và nó sẽ giữ cho bạn bận rộn đến gần hết tháng. Bạn sẽ phải liên tục di chuyển, gặp gỡ mọi người, thảo luận, đàm phán, tính toán và thiết lập công việc. Bạn sẽ gặp được những người mới có thể trở thành cộng sự của bạn. xem tu vi

Nhờ sự xuất hiện của sao Kim và sao Thủy ở nhà tiền bạc của Kim Ngưu, đầu tháng 7 sẽ hứa hẹn một tháng vô cùng may mắn với bạn. Kim Ngưu sẽ nhận được những món quà dành cho mình và nhiều khoản tiền khác đến từ việc hợp tác, hoạt động nghệ thuật hay công việc liên quan đến trí tuệ, truyền thông và những chuyến đi.

Với những Kim Ngưu sinh trong khoảng từ 11/5 – 20/5, Mặt Trời sẽ ở nhà thứ tư của bạn. Nhờ vậy, bạn sẽ có nhiều việc để làm hơn với vấn đề bất động sản, các tòa nhà, các nguồn tài nguyên nông nghiệp và cả dưới lòng đất.

Sức khỏe

Tháng này, Kim Ngưu cũng chớ nên lơ là với sức khỏe của bản thân nhé. Bạn có khả năng dễ lây nhiễm một số bệnh như nhiễm trùng,viêm đường ruột và nguy cơ gặp tai nạn. Hãy chú ý đề phòng nhé!
Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu và các mối quan hệ

Nhờ sao Kim, hành tinh chủ quản của tình yêu nằm ở Song Tử mà những người sinh trong khoảng 21/5 – 10/6 sẽ nhận được nhiều niềm vui trong tháng này và tình yêu sẽ tìm đến với những người đang cô đơn đấy.

Với những Song Tử đang cô đơn, tháng này chỉ cần bạn mở cửa trái tim mình, hạnh phúc chắc chắn sẽ đến với Song Tử.

Với sao Mộc trong nhà giao tiếp, cuộc sống vợ chồng hoặc tình yêu của Song Tử sẽ tràn đầy đam mê, được nuôi dưỡng với sự tiếp xúc và sự hài hòa về tinh thần của cả hai người.

Song Tử

Sự nghiệp và Tài chính

Tháng 7 sẽ là quãng thời gian có ý nghĩa quan trọng với tài chính của bạn.

Trong tháng 7, Mặt Trời và sao Thủy, sao Kim sẽ lần lượt đi qua nhà tiền bạc của Song Tử. Nhờ đó mà các lĩnh vực Song Tử đang quan tâm cũng như dồn tâm sức sẽ được đánh giá cao và làm nổi bật. Trong khi đó, sao Kim sẽ mang lại cho bạn sự quan tâm và lòng nhân từ cùng những cơ hội, đặc biệt với những Song Tử sinh trong khoảng 11/6 – 21/6.

Bạn sẽ có thu nhập cao hơn bình thường, nhưng các quyết định và hành động về tài chính của bạn cũng đi kèm với rủi ro chi phí cao hơn đấy nhé! Bạn dường như trở nên tham vọng hơn, các dự án táo bạo hơn và sau đó, uy tín của bạn sẽ ngày càng được củng cố.

Sức khỏe

Song Tử đang ở trong trạng thái sức khỏe tốt vào tháng này. Sao Kim nhận thấy bạn đang ở trong một tâm trạng vô cùng vui vẻ và lạc quan. Song Tử sẽ luôn nhìn vào khía cạnh tươi sáng của sự việc.
Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình yêu và các mối quan hệ

Tháng 7 sẽ mang lại cho Cự Giải những điều mong muốn về tình cảm, đặc biệt là với những người sinh trong khoảng 22/6 – 1/7. Với những người sinh từ 13/7 – 22/7, Mặt Trời sẽ hình thành với sao Thổ – hành tinh cai trị nhà về các mối quan hệ qua sao Kim. Sao Kim quyến rũ và gợi cảm sẽ ở lại Cự Giải từ ngày 18/7/2014. Vị trí này của sao Kim sẽ đặc biệt thuận lợi cho chuyện tình yêu của Cự Giải, sự yêu thương và hợp tác, làm hài hòa các mối quan hệ tình cảm mới, nhen nhóm hoặc nối lại những mối quan hệ cũ. xem boi tu vi tron doi

Cự Giải

Sự nghiệp và Tài chính

Bạn sẽ tràn đầy tham vọng và nguồn năng lượng, đây chính xác là những gì bạn cần để hỗ trợ cho con đường đi đến thành công của bạn.

Sao Thủy cũng sẽ đến Cự Giải vào ngày 13/7/2014. Cự Giải sẽ vô cùng trôi chảy trong những bài phát biểu hoặc diễn thuyết bằng văn bản, Ngoài ra, các kỹ năng của Cự Giải cũng sẽ được củng cố.

Sau đó, sao Kim sẽ đi vào Cự Giải từ ngày 18/7/2014 hỗ trợ cho các mối quan hệ hợp tác và các quan hệ xã hội trở nên hữu ích cho sự phát triển sự nghiệp của bạn.

Về tài chính, tháng 7 chính xác là quãng thời gian đầy may mắn với vấn đề tiền bạc của Cự Giải bởi sự xuất hiện của sao Mộc ở nhà tiền bạc vào ngày 16/7/2014.

Sức khỏe

Trong tháng này, Cự Giải cảm thấy dường như mọi stress đều tiêu tan. Bạn sẽ thư giãn và lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên hãy chú ý hai ngày trăng tròn 11 và 12/7/2014 nhé! Bạn sẽ tin tưởng vào bản thân, tăng cường sự tự tin, lạc quan và luôn ở trong tâm trạng tốt tháng này.
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình yêu và các mối quan hệ

Tháng 7, Sư Tử sẽ gặp nhiều điều thuận lợi trong tình yêu và cuộc sống hôn nhân của mình. Những ngày đầu tháng 7 hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui và cơ hội cho các mối quan hệ bạn bè hay ngoài xã hội của bạn. Ngay cả những hoạt động nhóm, đoàn hội cũng diễn ra đầy tốt đẹp.

Vào ngày 16/7, một sự kiện rất đáng chú ý sẽ diễn ra: sao Mộc sẽ đi vào Sư Tử. Do đó sẽ bắt đầu một năm đầy thành tựu và sự thỏa mãn ở nhiều mức độ liên quan đến tình cảm vì sao Mộc là hành tinh cai trị tình yêu và tình dục.

Sự nghiệp và Tài chính

Những ngày đầu tháng 7, bạn sẽ nhận được sự yêu mến, sự hỗ trợ từ bạn bè hoặc người hâm mộ. Tuy nhiên, bạn dường như thiếu đi sự nhiệt tình. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn sẽ trở về trạng thái bình thường vào những ngày giữa tháng.

Vào ngày 16/7, đại sao Mộc sẽ đi vào Sư Tử: trong một năm, bạn sẽ sống trong môi trường mở rộng và lạc quan, trong đó cuộc sống sẽ thú vị, mọi thứ sẽ xảy ra hoàn toàn có lợi cho bạn, sẽ có nhiều cơ hội để cải thiện bản thân, sự chuyên nghiệp và các mối quan hệ xã hội.

Với sự xuất hiện của Mặt Trời ở Sư Tử bên cạnh sao Mộc, những người sinh từ 13/8 – 22/8 sẽ nhận được nhiều may mắn trong sự nghiệp và tiền bạc tháng 7 này.

Sức khỏe

Những ngày đầu tháng 7, Sư Tử dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi và bị ốm. Hệ thần kinh của bạn cũng trở nên khá yếu. Bạn tốt hơn nên nghỉ ngơi và thư giãn để hồi phục sức khỏe nhé! Từ giữa tháng trở ra, sức khỏe của bạn sẽ tốt hơn. Bạn sẽ tràn đầy năng lượng, sự nhiệt tình và lạc quan.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình yêu và các mối quan hệ

Tháng 7, những người thuộc cung Xử Nữ tâm trạng lãng mạn, nhu cầu yêu cao, sự gần gũi và chia sẻ. Mối quan hệ của Xử Nữ cũng dịu dàng và hài hòa hơn. Và nếu bạn chưa có người yêu, thì một tình yêu mới sẽ nảy nở trong tháng này.

Từ giữa tháng 7 trở ra dường như là thời điểm đầy hứa hẹn vì sao Thủy và sao Kim sẽ thay phiên nhau trong việc hình thành với sao Hải Vương nằm ở nhà hôn nhân và quan hệ đối tác của Xử Nữ. Bạn sẽ cần trở nên thông minh và suy nghĩ thấu đáo hơn bởi sự xuất hiện của sao Hải Vương sẽ khiến bạn trở nên ảo tưởng và kỳ vọng vào những điều không gần với thực tế.

Sự nghiệp và Tài chính

Nói chung, tháng 7 là thời điểm tuyệt vời cho bạn thể hiện bản thân, bộc lộ năng lực và gặt hái được nhiều thành công, được sếp và các đồng nghiệp công nhận.

Đây sẽ là khoảng thời gian mà mọi thứ sẽ hoạt động trơn chu. Kết quả và thành công sẽ đến bạn dù bạn không phải nỗ lực quá nhiều. Bạn sẽ có thêm nhiều niềm vui và sự thỏa mãn trong công việc.

Tài chính của bạn trong tháng này sẽ rất tốt, tiền bạc sẽ đến như phần thưởng cho sự nỗ lực trong công việc của bạn.

Sức khỏe

Bạn sẽ rất khỏe, đặc biệt là những người sinh từ 23/8 – 13/9. Tháng 7 này, Xử Nữ sẽ dồi dào năng lượng và tinh thần sẽ rất cao. Những người sinh từ 14/9 – 22/9 cần tinh tế hơn, tránh cố gắng quá sức mình và tránh tiếp xúc với những thứ có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Một tháng tốt lành giúp bạn cải thiện ngoại hình và sức khỏe đấy Xử Nữ. Đừng bỏ qua cơ hội này nhé!
Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tình yêu và các mối quan hệ

Tháng 7 sẽ rất quan trọng với cuộc sống tình cảm của bạn. Sao Kim đi qua khu vực cao nhất trong cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ mang lại cho bạn những sự tán dương, ca ngợi từ người yêu.

Sự xuất hiện của sao Hỏa ở Thiên Bình sẽ ưu tiên các mối quan hệ tình cảm. Đây không phải điều gì mới mẻ, nó vẫn đang xảy ra từ tháng 12 với Thiên Bình. Dù sao Hỏa giúp làm nổi bật quan hệ đối tác của Thiên Bình thì nó cũng khiến điều này xảy ra không theo một cách hoàn toàn dễ chịu.

Tin tốt là vào ngày 28/7, sao Hỏa sẽ rời khỏi Thiên Bình. Do đó, áp lực sẽ giảm, một số tranh chấp sẽ được giải quyết và các mối quan hệ sẽ trở nên hài hòa hơn.

Sự nghiệp và Tài chính

Đây là khoảng thời gian bạn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Tháng 7 sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và xuất sắc một cách đặc biệt. Bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu từ các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, trí tuệ. Các mối quan hệ đối tác cũng góp phần không nhỏ trong thành công sự nghiệp của bạn tháng này.

Vào ngày 16/7/2014, sao Mộc sẽ đi vào nhà của sự hỗ trợ và bảo vệ của Thiên Bình và sẽ ở đó trong khoảng thời gian 1 năm, mang lại cho bạn sự yêu mến, sự hỗ trợ và nhiều cơ hội, đặc biệt là trong các hoạt động nhóm hay các hoạt động công chúng, thính phòng. Từ giữa tháng trở ra, tài chính của bạn sẽ được cải thiện hơn so với đầu tháng.

Sức khỏe

Bạn sẽ có sức khỏe tốt và thậm chí còn tốt hơn trong tháng này. Dấu hiệu cardinal đã mang đến cho bạn nhiều stress thời gian gần đây sẽ dần dần tan rã. May mắn nữa là vào ngày 28/7/2014, sao Hỏa sẽ rời khỏi Thiên Bình. Điều này làm tăng sự hài hòa, yên bình và cân bằng ở bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có khá nhiều lựa chọn nhưng bạn sẽ phải cân nhắc nhiều đến tình trạng của bản thân và gia đình đấy nhé. Hôm nay sẽ là ngày ghi nhận những dấu ấn cá nhân, nếu thể hiện được bản lĩnh thì chuyện gặt hái thành công chỉ là vấn đề thời gian, Ma Kết cố gắng lên nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuộc sống có thể bị xáo trộn đôi chút nhưng Bảo Bình vẫn cứ vui như thường. Ngoài ra, chuyện tình cảm đang tiến triển rất lạc quan, bạn và đối phương ngày càng ăn ý và hòa hợp nhau hơn. Tuy vậy, Bảo Bình có thể gặp một vài tình huống tế nhị trong mối quan hệ xã giao, bạn nên cư xử khéo léo, tránh làm người khác bối rối nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có quá nhiều việc đang diễn ra khiến Song Ngư khó tập trung vào vấn đề của chính bạn. Tuy nhiên, bạn nên giữ im lặng thay vì đưa ra ý kiến cá nhân, hãy là một người quan sát thông minh nhé. Tốt hơn là Song Ngư nên chọn những công việc độc lập và mang tính cá nhân nhiều hơn, như vậy sẽ hạn chế được xung đột trong hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *