Xem tử vi khám phá ngày 31 tháng 3 cung hoàng đạo

Hôm nay là ngày đầy rắc rối với những cuộc cãi vã và không khí nặng nề trong gia đình và với tính cách của Hổ Cáp thì bạn khó lòng im lặng được. Tuy vậy, nếu chưa đến lượt bạn trình bày ý kiến mà đã chen ngang vào thì e rằng bạn sẽ gặp phải sự bực dọc và phẫn nộ từ nguời khác đó. Yên tâm là bạn sẽ có cơ hội được trình bày quan điểm của mình, khi đó tha hồ mà nói và biết đâu giải quyết được khối chuyện đó. Kiên nhẫn nha, Hổ Cáp.

 Xem tử vi khám phá ngày 31 tháng 3 cung hoàng đạo  

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc cân bằng và giữ vững các mối quan hệ của mình ở trạng thái tốt. Có một điều bạn phải chấp nhận rằng mình không thể tìm ra được tất cả câu trả lời cho mọi vấn đề đang vướng mắc được, thay vào đó bạn nên tư vấn thêm những người có kinh nghiệm, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian lại học hỏi thêm được nhiều kiến thức cho mình nữa.

 Hôm nay bạn sẽ thấy mình suy nghĩ nghiêm túc, Bạch Dương. Đây là phẩm chất mạnh mẽ của bạn. Tạp chí là phương tiện tuyệt vời giúp bạn giải tỏa những bức xúc bên trong con người mình. Hãy phát sóng suy nghĩ của bạn và giải quyết mọi vấn đề nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn có thể cảm thấy như mình bị dồn vào làm một cái gì đó mà mình không muốn hôm nay, Kim Ngưu. Có lẽ bạn đã thực hiện một lời hứa để xử lý một dự án hoặc có người đang quyết định cho bạn. Dù vậy, bạn cũng nên thoải mái làm những gì cần thiết. Hãy hiểu hoàn cảnh của mình và biết rằng mình nên làm gì nhé.

Song Tử (21/5-20/6)

Bạn có thể sẽ cảm thấy gần gũi với một bàn tay nào đó hôm nay, Song Tử. Người này có vẻ rất muốn giúp đỡ bạn. Nếu bạn cần sự giúp đỡ, hãy nhờ họ. Đừng đợi họ yêu cầu nhé. Bạn nên đánh giá tình hình và làm những gì nên làm. Sự nỗ lực của bạn sẽ được đánh giá cao đấy. xem tu vi

Cự Giải (21/6-22/7)

Lần gần đây nhất bạn cầm giấy bút là khi nào, Cự Giải? Bàn phím có lẽ trở thành công cụ tuyệt vời phải không? Bạn nên nhận ra lợi ích và tác hại của các thói quen hiện tại. Bạn đôi khi nên rèn luyện đội tay mình nhiều hơn và đừng quá lạm dụng vào công nghệ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay có thể mang lại cho bạn một ý nghĩa sâu sắc về sự đồng cảm và hiểu biết, Sư Tử. Giao tiếp bằng lời nói có vẻ rất nâng cao. Hãy tận dụng điều này bằng cách nói chuyện thông qua các vấn đề với những người quan trọng trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể tới thăm hoặc gọi điện thoại nhé. Quan trọng nhất, thể hiện tình cảm của bạn với những người yêu thương và chỉ rõ cho họ thấy ý nghĩa của họ trong con tim bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng ngạc nhiên nếu tâm trí của bạn đi một ngàn dặm trong một giây ngày hôm nay, Xử Nữ. Làm chậm lại sẽ rất khó khăn, và bạn sẽ phải tìm một cách để thể hiện những gì trong đầu của bạn đang nghĩ. Có lẽ nói ra ý tưởng của bạn hoặc viết thư cho một người nào đó là những ý tưởng hay. Dù là gì, hãy cung cấp cho bạn một nơi để đặt suy nghĩ của mình nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Chào mừng bạn đến một ngày tuyệt vời, Thiên Bình. Năng lượng của bạn sẽ rất tích cực và đáng khích lệ, đặc biệt là khi nói đến giao tiếp hay tương tác với những người khác. Tận dụng lợi thế này, bạn có thể lên kế hoạch gặp bạn bè hoặc gia đình nhé. Ăn tối là một ý tưởng hay. Bạn đã làm việc chăm chỉ khá lâu, vì vậy hôm nay bạn nên đi chơi nhiều hơn. xem tu vi

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của bạn trong ngày giữa tuần rất khó chịu và dễ nổi nóng với bất kỳ ai. Lý do có thể là bạn nhận được một thông báo rất đột ngột cho một kế hoạch nào đó hay một thay đổi bất thình lình mà bạn chẳng có thời gian để kịp chuẩn bị, điều này phần nào làm ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn. Tuy nhiên, đừng làm căng vấn đề lên nghen, bình tĩnh trước đã rồi bạn sẽ có cách giải quyết thôi. xem tu vi mien phi

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chủ đề chính trong ngày thứ Năm của Bảo Bình sẽ xoay quanh chuyện tiền nong. Bạn và một người nào đó khá quan trọng có thể sẽ hiểu lầm hoặc bất đồng ý kiến với nhau về những chuyện có liên quan đến tài chính, chẳng hạn như nên đầu tư như thế nào là có lợi nhất và đầu tư ở đâu, hay dùng tiền thế nào là khôn ngoan và hiệu quả nhất…càng đi sâu sẽ càng căng thẳng và không có đường ra. Chà, có vẻ nguy hiểm đây. Hãy cố gắng tìm ra cách giải quyết mà mỗi bên có thể tự đáp ứng được nhé. xem tu vi tron doi

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có thể hôm nay Song Ngư sẽ rơi vào tình trạng căng thẳng và bất hòa với ai đó, đặc biệt là trong gia đình hoặc nơi làm việc. Bạn và mọi người đang đùn đẩy công việc và trách nhiệm cho nhau. Ôi, như thế thì thật là mất trật tự và chẳng hay ho gì cả, nháo nhào cả lên. Vậy tại sao không nghĩ ra một phương án hay hơn nhỉ, chẳng hạn như ngày lẻ thì bạn làm việc này còn ngày chẵn thì đến lượt người khác đảm trách, vậy có phải công bằng hơn không nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *