Xem tử vi khám phá ngày 13 tháng 4 cung hoàng đạo

Suy nghĩ có chiều sâu rất quan trọng thời điểm này, đừng làm gì khi chưa tính toán kỹ nha.Trong ngày, bạn nên rũ bỏ những cảm xúc tiêu cực và mạnh dạn hướng mình đến những điều mới mẻ, mọi người xung quanh sẽ giúp bạn tìm thấy con đường phù hợp cho bạn. 

 
 Xem tử vi khám phá ngày 13 tháng 4 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần nên biết đâu là giới hạn để dừng lại, nhiều khi sự hăng say và nhiệt tình quá mức lại gây ra những rắc rối không cần thiết. Bạn cần biết ứng xử một cách khéo léo và mang tính thuyết phục cao hơn là thái độ xuề xòa và không có chính kiến trong mọi việc, điều đó sẽ làm mọi người rất bực mình và chẳng muốn cộng tác lâu dài đâu đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đôi lúc cần phải có một ai đó để lắng nghe những tâm sự hay chia sẻ những nỗi buồn, hôm nay sẽ là một ngày khá là buồn chán, Song Tử không chỉ gặp một chút khó khăn trong công việc mà ngay cả trong chuyện sinh hoạt cá nhân cũng gặp đôi chút rắc rối, nhưng đừng vì thế mà bi quan. Giải pháp tốt nhất là hãy chia sẻ gánh nặng với mọi người, bằng cách này hay cách khác, họ sẽ giúp bạn nguôi ngoai một phần nào đấy. xem tu vi

Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn sẽ hiểu rõ hơn về người yêu của mình. Mặc dù bạn có thể ngạc nhiên, nhưng sự kiện này sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ đôi bên.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
bạn cần làm việc chu đáo để tránh mắc phải sai lầm. Sếp của bạn đang khá khó tính. Bạn sẽ chẳng muốn tuột mất cơ hội được tăng lương đâu.
13/09/2014 Của Sư Tử (sinh từ 23⁄7 – 22⁄8)
Tư duy độc lập đưa tới cho bạn nhiều ý tưởng rất hay. Tuy nhiên, bạn chớ vội khoe với người khác. Hôm nay thích hợp để bạn phác thảo và xây dựng kế hoạch hơn.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy nhìn nhận rắc rối tình ái của bạn một cách đơn giản. Có lẽ chúng không bi kịch như bạn nghĩ đâu.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn và một người có quan điểm hoàn toàn đối lập. Ý kiến của người đó dựa nhiều trên ảo tưởng hơn là thực tế. Hãy sáng suốt nghe theo chính mình nhé.
13/09/2014 Của Xữ Nữ (sinh từ 23⁄8 – 23⁄9)
Hôm nay bạn rất giỏi diễn đạt suy nghĩ và ý tưởng của mình. Chắc chắn mọi người sẽ có xu hướng ủng hộ bạn hơn.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn và người yêu có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược nhau. Hai bạn sẽ cần mềm dẻo hơn nếu muốn ngày hôm nay trôi qua suôn sẻ.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hôm nay là thời gian dành cho các mục tiêu cá nhân và lượng công việc khổng lồ đang chờ bạn. Người khác sẽ đề nghị bạn giúp họ, nhưng bạn cần đặt chuyện bản thân lên hàng đầu.

Sự tận tụy trong công việc và học hành sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực, đáng được ghi nhận trong hôm nay. Cự Giải nên phát huy hơn nữa năng lực cá nhân trong nhiệm vụ được giao, bạn không chỉ tạo ra uy tín cho cá nhân mình mà còn mang lại cho mọi người niềm vui sướng và hãnh diện khi được cộng tác với bạn nữa đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn đừng nên từ chối những lời mời tham dự một buổi tiệc hay họp mặt nào cả nhé, Sư Tử sẽ có cơ hội lớn trong các mối quan hệ của mình đấy, đặc biệt hơn nữa là chúng đến rất bất ngờ, nên nhanh chóng nắm bắt và bạn sẽ tạo cho riêng mình những thành công riêng khiến không ít người phải ganh tị đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trực giác sẽ mách bảo khá là nhiều điều có ích cho Xử Nữ, một vài khó khăn hay thậm chí là thất bại đã được báo trước, điều cần thiết là nên lắng nghe tiếng gọi của lý trí và linh cảm cá nhân, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận đâu. Ngoài ra, bạn cũng cần nhớ rằng dù làm bất cứ việc gì thì cũng nên kiên trì làm đến cùng nghen.
13/09/2014 Của Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 – 23⁄10)
Hôm nay là ngày cực tốt để bạn khởi động bất cứ kế hoạch nào mà bạn vẫn hằng ấp ủ, như viết sách hay một dự án vì môi trường. Điều kiện khách quan sẽ ủng hộ bạn. xem tu vi tron doi theo ngay thang nam sinh
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn và người yêu có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược nhau. Hai bạn sẽ cần mềm dẻo hơn nếu muốn ngày hôm nay trôi qua suôn sẻ.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn có thể dễ dàng bỏ cuộc khi gặp việc khó. Có lẽ bạn chỉ cần cố thêm vài phút nữa thôi là sẽ tìm ra hướng giải quyết đấy.
13/09/2014 Của Bọ Cạp (sinh từ 24⁄10 – 22⁄11)
Hôm nay tinh thần bạn khá uể oải. Bạn sẽ cảm giác như ngày này dài tựa một tuần. Hãy cố gắng hoàn thành những việc cơ bản nhất.
Về Chuyện Tình Cảm :
Người ấy đang muốn nói với bạn điều gì đó. Liệu bạn đã nghe thấy chưa? Hãy dùng trái tim mình thay vì đôi tai bình thường.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn thường tránh tiếp xúc thân mật với đồng nghiệp vì ngại những mối quan hệ vượt qua ranh giới. Nếu bạn đủ khéo léo, bạn sẽ duy trì tốt tình cảm đồng sự mà lại không quá lạnh lùng.
13/09/2014 Của Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 – 21⁄12)
Nếu hôm nay Bạn thấy chán, thì cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ sẽ chẳng có điều gì đáng ngạc nhiên xảy ra trong đời bạn. Hãy thưởng thức sự yên tĩnh hiếm có này.
Về Chuyện Tình Cảm :
Tình yêu không chỉ có mỗi ánh nến lãng mạn. Giờ bạn có thể đang trong tâm trạng hoài nghi mối quan hệ của mình. Hãy cố gắng trụ vững và bạn sẽ bước qua giai đoạn này.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Có người tìm đủ cách thuyết phục bạn hợp tác cùng họ. Hãy suy nghĩ kĩ nhé, vì cái hợp với họ chưa chắc đã tốt cho bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và hưng phấn trong người, bạn nên tận dụng thời gian trong ngày để giải quyết những công việc đòi hỏi sự tỉnh táo và áp lực, trạng thái tinh thần tốt sẽ hỗ trợ rất nhiều đó. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản một tí nào đâu, một chút khó khăn sẽ cản trở khá là đáng kể tiến độ công việc và bạn cần phải cố gắng vượt qua nếu muốn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *