Xem tử vi khám phá ngày 9 tháng 2 cung hoàng đạo

Bạn cảm thấy hơi căng thẳng và lo lắng nhưng lại không hiểu vì sao. Điều này sẽ có tác động không ít đến những mối quan hệ hiện tại. Cách xóa tan căng thẳng vào lúc này có lẽ là bạn nên đi tập thể dục, chẳng hạn như bơi lội, chạy bộ…kết quả sẽ thể hiện rõ ngay sau đó.

http://www.lamsao.com/Resources/CommunityUpload/yakuza/yakuza201313018635459_0.jpg 
Xem tử vi khám phá ngày 9 tháng 2 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặc dù bạn sẽ nhận được vài lời mời rủ rê ra ngoài đi chơi nhưng tâm trạng của bạn lúc này lại không sẵn sàng cho không khí như vậy. Quả là như vậy, bạn không nên tham gia những buổi hội họp, tiệc tùng trong chủ nhật này. Thay vào đó, nên ở nhà nghỉ ngơi, dưỡng sức để nạp năng lượng cho ngày hôm sau.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp có thể cảm thấy hơi bực mình với những thay đổi quá nhanh chóng trong công việc. Cuộc sống là vậy, luôn thay đổi không ngừng mà, bạn không thể nào kiểm soát được chúng, thay vào đó là tìm cách thích nghi tốt hơn. Vấn đề khác bạn cần lưu tâm là chuyện tài chính, có vẻ như chúng đang đi xuống dần dần, bạn cần phải hạn chế chi tiêu một cách không cần thiết đi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng ngày Nhân Mã ngày 23/2

Tập trung hết mình cho kế hoạch trong ngày, Nhân Mã dần khẳng định được vị trí vững chắc trong công việc. Mọi người rất nể phục ý chí quyết tâm của bạn. Nhưng đừng tự tạo việc cho mình nhiều quá vì hôm nay là cuối tuần, bạn xứng đáng được một ngày nghỉ giải lao cho riêng mình chứ. Tạm gác việc học hay công việc sang một bên, và hãy ra ngoài đi chơi và ăn uống với bạn bè. tu vi

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn bè luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Ma Kết, họ không những là người giúp đỡ mà còn là nơi chia sẻ và nguồn cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho bạn. Để đáp lại, bạn nên tự làm những món quà nho nhỏ tặng những người bạn thân yêu của mình, họ sẽ cảm thấy rất vui khi có được một người bạn tốt như Ma Kểt. Một điều bạn cần lưu ý là chuyện giao tiếp, hãy dùng từ ngữ thật khôn ngoan và chính xác để tránh khỏi phiền phức.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khó khăn về tài chính sẽ là khó khăn lớn nhất trong ngày Chủ Nhật này. Bảo Bình rất muốn tham gia cùng bạn bè trong một vài kế hoạch quan trọng, nhưng thiếu hụt ngân sách phần nào cản trở bạn thực hiện điều đó. Có lẽ bạn phải tạm gác sang một bên thôi, đợi khi nào tình hình khả quan hơn rồi làm cũng không muộn đâu. Cuối ngày hãy ở nhà và sinh hoạt gia đính.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các dấu hiệu cho thấy rằng Song Ngư đang rất may mắn và tràn đầy niềm hạnh phúc trong ngày Chủ Nhật này. Hãy dành thời gian quan tâm đến mọi người trong gia đình nữa nhé, sao không trổ tài nấu nướng cho cả nhà cùng thưởng thức nhỉ? Ngoài ra, bạn nên tập thói quen cân nhắc thật kỹ trước khi làm điều gì đó quan trọng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử có thể sẽ trở thành tâm điểm, nhưng dường như điều này lại làm cho ban cảm thấy bồn chồn và lo âu. Nếu như ai đó trông chờ bạn nói ra điều gì đó thì cứ mạnh dạn trình bày, nhưng nên ngắn gọn, súc tích và đơn giản mà thôi. Cuối ngày, bạn có thể đọc sách, đó là cách giúp giải tỏa stress tốt nhất.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải mong muốn có một không gian yên tỉnh để làm những việc mình thích và không bị ai quấy rầy. Đó cũng là lúc thích hợp để bạn tập trung suy nghĩ tốt hơn và có những phản ánh chính xác. Cứ làm như vậy và nhớ thông báo cho mọi người biết nhé, họ sẽ tôn trọng mà thôi. xem tu vi hang ngay

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặc dù cuộc sống của bạn đang diễn ra tốt đẹp, nhưng Sư Tử vẫn cảm thấy đôi chút không an tâm về “ngân khố” của mình. Thật ra là do bạn đang lo lắng quá mức mà thôi, không có dấu hiệu gì đáng lo cho tình hình tài chính của bạn đâu. Để giải tỏa lo lắng, bạn nên ra ngoài cuốc bộ hóng mát cùng một người bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ thấy rằng mọi người trong nhà đều đang trong những cảm xúc không tốt, làm không khí trong nhà không vui và điều này sẽ không thể giúp bạn tập trung học tập hay làm việc gì được. Đây là cơ hội để bạn giúp đỡ mọi người đấy, thử lắng nghe tâm sự của họ trước và đưa ra những giải pháp thiết thực nhất cho họ nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ôi, hôm nay bạn thấy những người mình trò chuyện cùng sao sao ấy, nói gì chẳng hiểu mô tê chi hết, cứ tựa như từ hành tinh khác tới vậy. Nhưng khoan, hình như những ý tưởng họ đưa ra khá là sáng tạo, mới mẻ và thú vị đấy chứ, sao không cùng nhau bàn bạc và vạch ra những kế hoạch hành động cụ thể nhỉ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *