Xem tử vi khám phá ngày 6 tháng 2 cung hoàng đạo

Những đòi hỏi từ công việc, cuộc sống hoặc người thân khiến Dương Cưu phải cố gắng rất nhiều. Nhưng đây cũng là lúc bạn nhận ra sức mạnh tiềm ẩn và khả năng chịu đựng của mình.
 Xem tử vi khám phá ngày 6 tháng 2 cung hoàng đạo

Tình yêu: Đừng chỉ nói lời yêu khi hẹn hò mặt đối mặt. Hôm nay bạn nên thường xuyên gửi tới cho người yêu những tin nhắn ngọt ngào.

Sự nghiệp: Hãy biết tự cứu mình khỏi những người chuyên nói dông dài. Bạn nên ngắt lời và tìm cớ để đỡ tốn thời gian.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Những giấc mơ đáng yêu sẽ giúp trí tưởng tượng của Bảo Bình thăng hoa và thúc đẩy tài năng sáng tạo của bạn. Hãy ghi lại vào sổ những dấu hiệu, ý tưởng đến với bạn hôm nay. Lúc này chúng có thể là ẩn số, nhưng dần dần bạn sẽ ngẫm ra nhiều điều thú vị.

Tình yêu: Tình yêu của Bảo Bình có thể vấp phải một số khó khăn. Bạn quyết chí tìm ra giải pháp vẹn toàn với cả hai người. Khi hoàn toàn chân thành và cởi mở, bạn có thể tạo ra điều kỳ diệu đấy.

Sự nghiệp: Bảo Bình có thể cảm thấy mù mờ và mất phương hướng trong công việc hoặc sự nghiệp nói chung. Điều quan trọng nhất lúc này là bạn phải có niềm tin vào chính mình và dũng khí để tiến lên. xem tu vi

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư có thể kết thêm bạn mới trong hôm nay. Bạn rất thích đối phương, người có cùng sở thích giống bạn. Một lưu ý nhỏ là bạn có xu hướng nhìn nhận người ta theo mẫu hình bức tranh hoàn hảo trong mắt bạn. Hãy cố gắng sửa đổi cái nhìn phiến diện này.

Tình yêu: Nếu Song Ngư có nhiều điều muốn nói với người yêu, trước tiên bạn nên tìm hiểu tâm tình của anh ấy/cô ấy trước. Bạn có thể đặt vài câu hỏi và lắng nghe một cách chân thành để hâm nóng bầu không khí.

Sự nghiệp: Ánh sáng đột nhiên soi rọi vào một vấn đề vẫn nằm trong bóng tối. Song Ngư hãy tận dụng sự khởi đầu mới này để vươn lên.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặc dù Cự Giải là người tình cảm, sống nội tâm và dễ bị ảnh hưởng bởi ngoại giới, hôm nay bạn nên giảm bớt sự ảnh hưởng này. Hãy hạn chế tiếp xúc với người khác. Lúc này, sự lựa chọn của bạn sẽ là tốt nhất.

Tình yêu: Bạn có cơ hội tiến xa hơn trong chuyện hẹn hò. Bí quyết là bạn cần thổ lộ những cảm xúc chân thành nhất, sâu sắc nhất từ trái tim mình.

Sự nghiệp: Hôm nay Cự Giải nên để tâm trí được nghỉ ngơi. Một ngày cách xa công việc sẽ mang lại hiệu quả tích cực. Bạn sẽ tìm lại được tình yêu với công việc khi quay trở lại với nó.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử hướng về niềm vui, những chốn đông người nhộn nhịp. Bạn bè và gia đình sẽ là nơi bạn tìm đến để giải tỏa căng thẳng tích tụ trong công việc.

Tình yêu: Khi yêu người ta thường dễ lãng quên bạn bè. Hãy tụ họp ngay với những người bạn thân thiết hôm nay. Họ luôn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc đời bạn.

Sự nghiệp: Tinh thần tập thể là điều bạn cần lúc này. Các công việc nhóm của Sư Tử sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công. xem tu vi hang ngay

Sư Tử vui chơi bên bạn bè.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay suy nghĩ của Xử Nữ rất độc đáo và được hoan nghênh. Bạn cũng sẽ may mắn gặp được nhiều người chia sẻ chung lập trường lẫn lợi ích.

Tình yêu: Xử Nữ có tính độc lập tự chủ rất cao, và thật khó để bạn bỏ đi cái tôi, ngay cả trong mối quan hệ hai người. Hãy mở lòng mình hơn nữa khi bạn ở trước mặt người yêu. Cá tính vẫn là của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Cuộc sống hiện tại của Kim Ngưu có phần trầm lắng. Bạn nên thử nghĩ tới một chuyến du lịch xa và bắt đầu chuẩn bị kế hoạch cho nó.

Tình yêu: Hôm nay bạn không nên tiêu tiền, dù trong bất cứ tình huống nào. Nếu hẹn hò, bạn nên đề nghị cưa đôi.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên làm việc độc lập. Bạn cần sự yên tĩnh để hoàn thành các nhiệm vụ trước mắt.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặc dù bạn là người tham công tiếc việc, nhưng hôm nay bạn nên thu hẹp phạm vi quan tâm của mình. Những vấn đề quan trọng nhất sẽ cần sự chú tâm tuyệt đối của bạn.

Tình yêu: Thỉnh thoảng bạn cũng nảy ra ý muốn đùa giỡn với cảm xúc của ai đó. Hãy cẩn thận vì bạn có thể phải trả giá cho hành động hôm nay đấy.

Sự nghiệp: Hãy đánh giá chính xác mức độ ưu tiên của những nhiệm vụ bạn được giao. Một trong số đó cực kỳ khẩn cấp, và cần làm xử lý càng sớm càng tốt.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Trí tưởng tượng và độ nhạy cảm tăng lên khiến Thiên Bình trở nên giàu sáng tạo và nghệ sĩ hơn. Bạn có thể muốn tận dụng lúc này để sáng tác, vẽ tranh hoặc trang trí thêm cho phòng khách nhà mình. Nhanh nhạy nắm bắt được suy nghĩ của mọi người, đặc biệt là người thân giúp bạn gắn bó hơn với họ.

Tình yêu: Người yêu của Thiên Bình có thể cực kỳ nồng nhiệt và sôi động. Thiên Bình phiền lòng vì bạn thích một cuộc sống trầm tĩnh hơn. Người ấy sẽ cố gắng lôi kéo bạn tham gia vào các hoạt động mặc dù bạn khá là miễn cường.

Sự nghiệp: Thiên Bình đạt đến nấc thang khá cao trong sự nghiệp, và bạn lo lắng không biết mình có thể lặp lại trải nghiệm này hay không. Đừng lo lắng. Hãy vững tin vào bản thân và tài năng của mình.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10-21/11)

Một cơ hội tuyệt vời xuất hiện và Bò Cạp bỗng băn khoăn. Bạn hoài nghi khi cảm thấy mọi sự quá tốt đẹp. Hãy biết tin tưởng vào cuộc sống nhé, mặc dù bạn vẫn có thể kiểm tra thật kỹ trước khi nhảy lên ăn mừng.

Tình yêu: Bò Cạp mong được tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn nên biết chọn đúng thời điểm. Hãy chú ý quan sát tín hiệu đèn từ đối phương.

Sự nghiệp: Nếu Bò Cạp muốn nghe theo trái tim mình, xin tùy ý bạn. Tuy nhiên, nếu câu chuyện liên quan tới vấn đề tài chính, tiền nong, có lẽ bạn cần ngẫm nghĩ lại.

Nhân Mã (22/11-21/12)
Ao ước về một công việc mới có thể xuất hiện trong suy nghĩ của Nhân Mã, vì quá nhiều áp lực bạn đang có trong công việc hiện tại. Thậm chí bạn còn có thể suy nghĩ hoang đường như mong trở thành một ngôi sao điện ảnh. Hãy đi theo giấc mơ nếu đó là điều bạn muốn.

Tình yêu: Nhân Mã quyết tâm theo đuổi được một người. Nhưng dù có làm gì, bạn cũng đừng dại dột bẻ cong sự thật để được như ý. Hãy chân thành ngay từ giây phút nền tảng đầu tiên.

Sự nghiệp: Có lẽ bạn không phải là nhà ngoại giao tài giỏi nhất trên trái đất, nhưng hãy cố gắng hết sức để mài dũa khả năng giao tiếp của mình. Nếu bạn có thể làm tốt, bạn sẽ có lợi thế cực kỳ lớn đấy.

Ma Kết (22/12-19/01)

Tình hình trước mắt có thể khó khăn, nhưng Ma Kết đừng vội bỏ cuộc. Một khi bạn vượt qua nó, bạn sẽ có hẳn một đội quân ủng hộ đi theo bước chân bạn đấy.

Tình yêu: Hôm nay Ma Kết là người “bất khả chiến bại” trên tình trường. Bạn hoàn toàn có thể chinh phục được người bạn thích nếu thực sự quyết tâm.

Sự nghiệp: Ma Kết đang ở vào điểm thăng hoa trong sự nghiệp. Mọi thứ đều ổn thỏa với bạn. Hãy nhớ đảm bảo bạn nhận được mức lương xứng đáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *