Xem tử vi khám phá ngày 29 tháng 2 cung hoàng đạo

Cách mọi người nghĩ và nhận xét như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào cách ứng xử, giao tiếp hàng ngày của bạn đó, hãy chú ý thật kỹ điều này trong những ngày đầu tuần. Chỉ cần một sơ suất nhỏ trong lời nói sẽ để lại hậu quả không hay về sau. Khoảng thứ Tư, thứ Năm, Bạch Dương sẽ có cơ hội gặp gỡ, chuyện trò nhiều hơn với những người quen.

 http://www.phongthuysaigon.com/images/post/2012/06/07/22/24/924-c02-1.jpg
 Xem tử vi khám phá ngày 29 tháng 2 cung hoàng đạo

Cuối tuần, bạn cần chú ý nhiều hơn đến tất cả những gì liên quan đến tiền bạc, tài chính. Có thể sẽ phải xem lại tiền điện thoại tháng này, hoặc tổng chi tiêu của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

 Kim Ngưu cảm thấy rất tuyệt vời và đầy phấn khích trước kế hoạch và mọi hoạt động của mình trong hai ngày đầu tuần, đặc biệt hơn khi bắt nhịp rất tốt với thế giới bên ngoài, bạn có cảm giác như mọi việc đều diễn ra thật chính xác. Mặc dù vậy, khoảng hai ngày giữa tuần, bạn bắt đầu có cảm giác như đang bị cản trở và kìm hãm, khi đó bạn cố làm mọi cách để cố chạy về trước, thậm chí phải tạm bỏ vài cuộc hẹn quan trọng. Cách này không hay đâu Kim Ngưu, hãy nên nghĩ lại nhé.

Cuối tuần, những suy nghĩ sẽ rõ ràng và chính xác hơn, đồng thời bạn sẽ có những quan điểm, ý niệm mới về một vài khía cạnh trong cuộc sống hay công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

 Nếu bạn có cảm giác như mình không nhận được những gì đáng lẽ ra mình xứng đáng có được thì cũng đừng vội thất vọng, cũng giống như thế nếu mọi việc diễn ra theo chiều hướng xấu thì đừng lo lắng bởi vì chúng đang trong quá trình “chuyển mình” mà. Nếu để ý thì bạn sẽ nhận ra những dấu hiệu tích cực cho những tiến triển trong tương lai.

Hai ngày thứ Năm và thứ Sáu, có thể bạn sẽ tái phạm lại những lỗi lầm trước đây, tuy nhỏ thôi nhưng dù sao thì bạn cũng nên cố gắng giữ vững những chuẩn mực, giá trị của bản thân nhé. Cuối tuần sẽ đem đến điều gì cho bạn nhỉ: những người bạn tốt, những món ăn ngon và tất nhiên kết hợp hai điều đó bạn sẽ trải qua khoảng thời gian vui vẻ, tuyệt vời rồi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

 Có ai dám khẳng định rằng tiền bạc không quan trọng không? Chắc chắn là không rồi, có thể chúng không quan trọng và có ý nghĩa nhất nhưng không có nó thì cuộc sống của bạn sẽ ra sao nhỉ? Đầu tuần, những vấn đề về tiền bạc, tài chính sẽ có những “cử động” để thu hút sự quan tâm, chú ý của bạn. Hãy thử nhìn vào những gì bạn sẽ bỏ thời gian và năng lượng của mình vào trong đó trước khi bỏ tiền ra, nhất là trong hai ngày thứ Tư và thứ Năm khi mà những cửa hàng thời trang có sức hút rất mạnh mẽ với bạn.

Hãy tự mình đề ra những giới hạn trong chi tiêu, xài có chừng có mực, có như vậy sẽ tránh được những rủi ro không cần thiết. Bạn sẽ thấy rõ điều này trong ngày thứ Sáu. Nếu có thể, trong những ngày cuối tuần bạn nên chia sẻ những vấn đề trên với vài người bạn và tìm cho mình những lời khuyên hữu ích từ họ. xem tu vi

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Hai và thứ Ba, Sư Tử sẽ cần phải đối diện với những vấn đề về tài chính. Mặc dù các thông tin đều rất rõ ràng và đơn giản, nhưng chúng vẫn khiến bạn phát chán. Hãy cố gắng tập trung hết mức có thể vì chúng rất quan trọng.

Bạn sẽ có cơ hội thư giãn sau. Bạn có thể đề nghị bạn bè hoặc gia đình giúp bạn phần nào trong tất cả các phương diện của cuộc sống. Tất nhiên họ hy vọng sau này bạn sẽ báo đáp lại công sức của họ. Nếu có vấn đề không ổn vào cuối tuần, Sư Tử nên làm một cuộc điều tra nho nhỏ. Bạn sẽ thu được kết quả thú vị.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp bộc lộ quá nhiều điểm yếu trong công việc, nhưng bạn cũng phát huy được nhiều mặt tích cực, đặc biệt là mối quan hệ ngày càng khắng khít hơn với những bạn bè khác. Ngoài ra, Hổ Cáp nên rộng lượng bỏ qua những lời nói ác ý đang nhằm vào bạn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất lạc quan, vui vẻ và cực kỳ mãn nguyện trong ngày hôm nay, bạn sẽ gặp nhiều tín hiệu tích cực trong công việc và cả chuyện tình cảm nữa. Mặt khác, may mắn sẽ luôn ủng hộ Nhân Mã, hãy hành động theo bản năng, chắc chắn bạn sẽ làm đúng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên giữ lập trường khi phải tranh luận với những bạn bè khác trong ngày hôm nay, bạn có thể gây được khá nhiều thiện cảm nếu biết cách ứng xử khôn khéo. Ngoài ra, Ma Kết nên chủ động trong việc bảo vệ quyền lợi của bạn, dù điều đó không dễ đạt được, cố lên nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có nhiều việc phải làm trong hôm nay, bạn có thể đạt được nhiều bước tiến dài trong công việc và cả chuyện học hành. Hơn nữa, bạn có thể thu hút được khá nhiều đồng minh ủng hộ, đặc biệt là sự hỗ trợ hết mình về tài chính từ phía gia đình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy thiếu động lực phấn đấu trong ngày thứ Tư này, bạn nên đặt ra nhiều mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống nhé. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè có thể bị ảnh hưởng bởi những quyền lợi có liên quan, Song Ngư cần tránh dính vào rắc rối, đừng nổi nóng vô cớ nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 Tâm trạng của Xử Nữ trong những ngày đầu tuần rất vui vẻ và thoải mái. Với sự hóm hỉnh vốn có, bạn hãy dùng những thuận lợi của mình để tạo thêm tinh thần cho những người xung quanh để họ cũng cảm nhận được sự tươi vui trong ngày đầu tuần mới. Tuy thế, khi bước vào giai đoạn giữa tuần thì bạn nên “hãm phanh” lại nếu không bạn đuối sức ngay lúc có nhiều việc và đòi hỏi nhiều năng lượng.

Thứ Sáu và thứ Bảy đem đến những suy nghĩ, ý định rất khác lạ và có một chút hơi tham lam, bạn chưa hài lòng với những gì tốt nhất hiện đang có và đang cố gắng đạt được điều gì đó xa hơn, cao hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đừng ngạc nhiên hay mất tinh thần nếu đầu tuần mang đến khối lượng công việc hàng ngày quá lớn. Bạn cần phải sắp xếp chúng theo trình tự ưu tiên. xem tu vi tron doi

Mọi việc tiến triển khá nhanh vào thứ Tư, và khả năng giao tiếp xã hội sẽ giúp Thiên Bình bù đắp lại những thiếu hụt của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, đây là lúc để bắt đầu. Cuối tuần, bạn nên dành chút thời gian suy nghĩ về những việc chưa kịp hoàn thành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *