Xem tử vi khám phá ngày 28 tháng 2 cung hoàng đạo

Bạch Dương khó tìm được tiếng nói chung với người khác trong những vấn đề quan trọng, bạn nên tìm kiếm một giải pháp cho riêng mình, bởi vì quan điểm của những người khác rất bảo thủ. Hãy âm thầm giải quyết công việc thay vì cố sức thuyết phục nha.

http://media.tinhay.vn/files/t_vi/thu_5/tuvi2.jpg 
Xem tử vi khám phá ngày 28 tháng 2 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay công việc cần Kim Ngưu đầu tư nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là sẽ có nhiều vấn đề khá hóc búa cần suy nghĩ nhiều. Tuy vậy, nếu bạn cảm thấy mình không đủ quyết đoán và tập trung thì hãy tìm cách hoãn việc giải quyết các vấn đề sang ngày mai nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi việc Song Tử thực hiện trong ngày mới này đều có ảnh hưởng đến người khác, thái độ của bạn sẽ quyết định tất cả, hãy luôn tập trung và suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định nha. Đừng lo lắng, hãy để tinh thần được thả lỏng, may mắn sẽ giúp Song Tử tránh được nhiều khó khăn lúc ban đầu.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những ý tưởng vào đầu ngày gây được sự chú ý cho Bò Cạp, nhưng để hiện thực hóa thì cần thời gian và tài chính.Bạn cần nên phân tích tình huống thật cẩn thận trước khi ra quyết định nhé. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian quan tâm đến gia đình, những cử chỉ quan tâm của Hổ Cáp mang đến không khí thật ấm cúng trong gia đình. xem tu vi

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tài chính của Nhân Mã đang gặp thời cơ tốt, “thuận chiều gió” và nhờ thế đi lên khá nhanh. Tất nhiên là có những biến động lên xuống trong quá trình đó nhưng hướng đi của bạn thẳng tấp như mũi tên vậy. Có thể mọi việc sẽ không thật sự suôn sẻ, nhưng bạn sẽ được trang bị đầy đủ những gì cần thiết để vượt qua.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ơi, có bao giờ bạn để ý rằng có đôi lúc trong cuộc sống bạn không thực hiện được những gì đúng như bạn đã nói trước đó. Bạn nói một đằng mà làm thì lại một nẻo. Đôi lúc tưởng rằng bạn đang cố thuyết phục người khác theo ý của mình nhưng hóa ra chính bạn lại đang làm điều đó với chính mình. Vậy tại sao không hành động cụ thể thay vì lãng phí thời gian vào những lời nói sáo rỗng đó nhỉ?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cách tiếp cận vấn đề của Bảo Bình không được khách quan cho lắm, bạn luôn muốn mọi thứ phải theo ý mình. Điều này có thể gây ra những tác động tiêu cực lên tiến độ công việc. Vì thế, tốt hơn hết là Bảo Bình nên tự xây dựng cho bản thân một trình tự làm việc hợp lý nhé. Vào cuối ngày, người ấy có thể mang đến món quà đầy bất ngờ đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một khi Song Ngư muốn làm gì theo cách của mình thì bạn cực kỳ phấn khích và sẽ cố gắng hết sức để đạt được nó, và cũng vì thế nếu không có được thì bạn sẵn sàng gây gỗ và nổi nóng với người khác. Chà, cũng hơi nguy hiểm đó nhỉ. Nhưng trước đó bạn cố gắng suy nghĩ xem nếu sau khi gây sự với họ rồi thì sự việc có tiến triển hơn chút nào không nhé

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất nhiệt tình đóng góp công sức cho những công việc chung, nhưng đôi khi điều đó lại trở thành bất lợi cho bạn, trước khi làm gì hãy luôn thận trọng và cân nhắc xem khả năng của bản thân có đáp ứng được không nhé. Đừng làm mất lòng người khác, công việc của bạn sẽ rất thuận lợi. xem boi tu vi tron doi

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thể hiện được rất tốt bản lĩnh và khả năng kiểm soát tuyệt vời khi phải đối mặt với những khó khăn trong ngày, có thể nói bạn đang chịu nhiều sức ép, một trong số chúng là sự kỳ vọng lớn từ mọi người xung quanh. Hãy luôn sáng suốt để tìm hướng đi cho phù hợp nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ gặp khá nhiều may mắn trong những công việc có liên quan đến tài chính, điều đó có thể giúp bạn thoải mái hơn trong các khoản chi tiêu. Mặt khác, hãy nên kiềm chế tính tò mò xuống nhé, bạn có thể làm người khác không hài lòng và đánh giá thấp bạn xuống rất nhiều đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình khá bận rộn nhưng bạn vẫn kịp hoàn thành những kế hoạch riêng lẻ bên ngoài, phải công nhận khả năng sắp xếp lịch làm việc của bạn rất tuyệt vời. Hơn nữa, khả năng giao tiếp của bạn rất tinh tế, bạn thích nghi được với những môi trường mới, ít làm phật lòng người khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *