Xem tử vi khám phá ngày 12 tháng 3 cung hoàng đạo

Bò Cạp cần quan tâm gia đình nhiều hơn, do các vấn đề sẽ phát sinh vào hôm nay. May mắn là tâm trạng của bạn đủ thoải mái để xử lý.

http://anh.eva.vn/upload/2-2013/images/2013-04-26/1366989492-8.jpg 
 Xem tử vi khám phá ngày 12 tháng 3 cung hoàng đạo

Tình yêu: Bạn có thể muốn tâm sự chuyện riêng tư với đồng nghiệp. Nhưng bạn không nên nói quá nhiều đến vấn đề này trong môi trường công việc.

Sự nghiệp: Một người có thể đóng vai nhà phê bình trong công việc, và nhập vai quá mức cần thiết. Nếu người đó thuộc phe của bạn, bạn nên khéo léo góp ý. Nếu không, bạn cần tránh người đó càng xa càng tốt.

Từ những nguồn thông tin tìm được trong ngày cuối tuần này bạn sẽ phát hiện ra cơ hội cho riêng mình và đặc biệt khi nó có liên quan đến chuyện học hành. Nhiệm vụ của bạn là hãy biến nó thành sức mạnh phục vụ cho mình, điều này sẽ không quá khó khăn với bạn mà phải không. À, hôm nay cũng là một ngày tốt để bạn đi du lịch nữa đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

hatinh24h

Ui chà chà, Kim Ngưu may mắn quá đó nha, hôm nay sẽ có tới hai cơ hội mỉm cười với bạn và tất cả đều có khả năng tăng thêm nguồn thu cho bạn. Tuy vậy, bạn cũng phải hết sức tỉnh táo, đừng hoàn toàn tin tưởng vào những khoản tiền thưởng hay lợi nhuận mà bạn có thể được lãnh. Một khi có tiền trong tay thì hãy giữ chúng thật chặt, đừng xài vội nghen.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu như bạn đang lo lắng hay sợ sệt điều gì đó thì đừng lo, một người bạn sẽ đến giúp “tống khứ” những thứ đang nặng lòng bạn mấy ngày nay. À, một điều thú vị nữa dành riêng cho những ai còn đang “chiếc bóng”, có thể bạn sẽ tình cờ làm quen được với một người bạn mới có cùng chung ý tưởng và sở thích với mình ở nhà sách hay tiệm cafe. Bảo đảm sau đó đầu óc của bạn sẽ được “khai sáng” ra nhiều thứ hay ho lắm đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay sẽ có một người bất ngờ làm cho bạn cực kỳ “sốc” đó nhé. Một người mà trước giờ hay có thái độ rất bảo thủ, khó chịu hoặc cực kỳ ki bo, tự nhiên không hiểu lý do gì mà hôm nay thay đổi 180 độ luôn. Woa, hấp dẫn đây, cơ hội cho bạn đây, hãy mời người này đi ăn hoặc đi chơi ở đâu đó đi, như là một dịp để chúc mừng tinh thần “chịu ăn chịu chơi” của người bạn này, bảo đảm còn nhiều điều làm bạn choáng hơn nữa đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặc dù hôm nay bạn có rất nhiều kế hoạch vui chơi cùng với đám bạn, nào là đi họp lớp nè, nào là karaoke nè, rồi ăn uống này nọ nè, thậm chí là cả thời gian “tám” với nhỏ bạn để bạn kế hoạch ăn chơi hoành tráng trước khi bước vào năm học mới nữa…. Nhưng Sư Tử ơi, có lẽ bạn nên tạm gác sự háo hức đó sang một bên và ưu tiên cho gia đình nhiều hơn nữa. Sẽ là một ý kiến hay nếu bạn đứng ra tổ chức một buổi tiệc họp mặt gia đình, cũng đủ vui cho ngày cuối tuần của bạn mà phải không. xem tu vi

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ sẽ rơi vào tình huống khó xử, “tiến thoái lưỡng nan” vào ngày giữa tuần này. Bạn vừa cố gắng ổn định tâm lý để có thể tập trung tốt giải quyết công việc, nhưng lại có những tình huống khác phát sinh ở ngoài cũng cần sự hiện diện của bạn. Hãy để bản năng của bạn dẫn đường và trả lời.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình nên cố gắng giải quyết xong công việc càng sớm càng tốt nhé vì như thế bạn sẽ có thêm thời gian còn lại để lên kế hoạch cho riêng mình. Hãy để cho trí tưởng tượng của bạn được tự do bay nhảy, thể hiện và vì vậy mà bạn sẽ khám phá ra được những chân trời mới đầy thú vị. Sống là để khám phá mà!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn là người ổn trọng, đáng tin cậy, giàu trách nhiệm. Hôm nay, bạn nên thử giải phóng bản thân. Hãy tìm kiếm niềm vui mà không cần phải lo lắng về chuyện của người khác.

Tình yêu: Người lạ sẽ trở thành bạn bè dù chỉ qua vài lời trò chuyện. Vì vậy, Nhân Mã nên thử mở lòng đón nhận lời làm quen của một người dễ mến mà bạn gặp hôm nay.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có thêm đồng nghiệp có tư duy sáng tạo, khác người. Hãy lắng nghe những ý kiến đóng góp của đối phương. Người ta có thể là cộng sự ăn ý nhất của bạn sau này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết rất quảng giao và cởi mở. Bạn thích kết thêm nhiều bạn bè. Một lời mời dự tiệc sẽ đến, và bạn tuyệt đối không nên từ chối.

Tình yêu: Thay vì uống café sáng ở quán quen, bạn nên thử quán mới. Một chút thay đổi có thể ảnh hưởng tới vòng tròn xã hội của bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay, Ma Kết có tầm nhìn xa hơn tất cả mọi người trong công ty. Bạn nên phát huy tốt thế mạnh này và chiếm lấy ưu thế nhé. xem tu vi mien phi

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, không việc gì có thể khiến Bảo Bình chùn chân. Bạn sẵn sàng tiếp cận và thuyết phục những người khó tính nhất.

Tình yêu: Hãy chia sẻ với bạn bè về hình mẫu người yêu lý tưởng của bạn. Một trong số họ sẽ giới thiệu cho bạn một đám “môn đăng hộ đối” đấy.

Sự nghiệp: Bảo Bình chớ nên quá kín tiếng về dự án sắp tới. Bạn có thể chia sẻ với vài người đáng tin cậy, được chọn lựa cẩn thận để có thêm sự giúp đỡ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cảm xúc sẽ chi phối hành động của bạn vào thời điểm quan trọng nhất. Nó có thể cản trở hoặc thay đổi một kế hoạch mà bạn đã dự định từ trước.

Tình yêu: Nếu một mối quan hệ sắp sửa kết thúc, bạn sẽ đặt dấu chấm hết cho nó đầy phong độ. Hãy nhớ, cánh cửa mới sẽ mở ra với bạn.

Sự nghiệp: Song Ngư sẽ quyết định theo học một lớp kĩ năng. Đó có thể không phải là lĩnh vực của bạn, nhưng bạn đang rất ham học hỏi và ưa khám phá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *