Xem tử vi khám phá ngày 2 tháng 2 cung hoàng đạo

Bạch Dương dù có cố gắng né tránh thế nào thì cuối cùng cũng sẽ trở thành người nhận lãnh trách nhiệm chính cho một hoạt động nào đó của tập thể. Đây vốn là việc không hề dễ dàng một chút nào và chắc chắn sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian đấy.

 Xem tử vi khám phá ngày 2 tháng 2 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hôm nay Kim Ngưu được phen rắc rối và được gỡ cho một bàn thua trông thấy nha. Sự xuất hiện kịp thời và quan tâm của ai đó cho bạn thực sự nên được trân trọng ý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Buổi chiều sẽ là khoảng thời gian đầy may mắn với Bảo Bình trong hầu hết các hoạt động, thậm chí bạn còn có thể nhận được một lá thư từ người bạn ở xa. Tuy vậy, tin tốt lành lại thường xuyên đi kèm với những sự kiện khó đoán trước, nhưng dù sao thì bạn cũng sẽ giải quyết ổn thỏa cả thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những hoạt động buổi chiều ngày thứ Tư buộc Song Ngư phải phản xạ nhanh nhanh, suy nghĩ không giới hạn và giao tiếp tốt với tất cả mọi người. Nếu nhút nhát, chậm chạp hay mơ mộng quá nhiều, tốt nhất bạn không nên gặp gỡ bất kỳ ai bởi nếu không, rắc rối có khả năng sẽ xảy ra. xem boi tu vi tron doi

Song Tử (21/05-21/06)

Bước vào thời kỳ giữa tháng 11, Song Tử sẽ tiếp nhận được nhiều nguồn năng lượng mới từ các hành tinh, gia đình, bạn bè và từ người yêu nữa. Công việc đang dần trở nên tuyệt vời hơn và những mục tiêu bạn đề ra từ đầu năm sắp được hoàn thành rồi.

Cự Giải (22/06-22/07)

Bất kì thắc mắc gì Cự Giải cũng phải giải quyết ngay và luôn hôm nay. Đừng ngại ngại mà cho qua, bạn sẽ làm hỏng cả ngày thứ Sáu đó!!

Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn biết cách tiếp cận vấn đề từ mọi phương diện và do đó, thật dễ hiểu khi bất kỳ khó khăn nào xuất hiện thì bạn cũng có thể nhanh chóng giải quyết mà không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của chính mình. Một ngày tuyệt đẹp đang đến với bạn đấy!

Xử Nữ (23/08-22/09)

Rất nhiều thông tin trái chiều nhau rất dễ gây tâm lý dao động cho Xử Nữ, tốt hơn là hãy tìm kiếm lời khuyên từ những “bậc tiền bối” đi nhé. Ngoài ra, đừng vội vàng tham gia bất kỳ kế hoạch nào nếu chưa thật rõ ràng về mục đích cũng như vấn đề tài chính. Buổi tối là thời gian chỉ nên dành cho gia đình thân yêu thôi nha.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Những người bạn thân đang rất cần lời khuyên của Thiên Bình, do đó, hãy cố gắng giúp đỡ họ hết sức và hết khả năng nhé. Nếu muốn giải quyết bất kỳ vấn đề nào một cách nhanh nhẹn, điều bạn cần làm trước tiên chính là bằng mọi giá không được né tránh. xem tu vi hang ngay

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 23/4 giúp Bò Cạp phát triển khả năng tương tác với mọi người xung quanh nhưng hãy luôn nhớ rằng: sở hữu trong tay nhiều mối quan hệ và thông tin không có nghĩa là bạn có thể giải quyết mọi vấn đề. Khi đang đi trên đường, đang đàm phán, hay đang ở trường học, bạn được dự đoán sẽ nhận được một bất ngờ lớn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo tử vi thì Nhân Mã của ngày thứ Tư khá thích giao tiếp và thường bị cuốn vào những cuộc trò chuyện tưởng chừng như không có điểm dừng. Chiều tối là khoảng thời gian tuyệt vời cho việc gặp gỡ, đi chơi cùng bạn bè, thảo luận hoặc tham gia vào các buổi hội thảo.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Mặc dù đầu ngày 23/4 có thể sẽ là khoảng thời gian yên bình nhưng bão tố rồi sẽ xuất hiện trong cuộc sống của Ma Kết khi chiều đến. May mắn sẽ rời xa bạn và hàng loạt chuyện xui xẻo bỗng ập đến như cãi nhau với người yêu, chuyến đi bị hủy hay bị bạn bè nói xấu…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *