THÁI SƠN THẠCH CẢM ĐƯƠNG

Thái Sơn Thạch cảm đương

Thái Sơn Thạch cảm đương trấn tà – Chống đỡ sát khí

Đây là hình ảnh ngọn núi Thạch cảm đương với hai con nghê đứng hai bên. Vật khí này dùng để vô hiệu hóa sát khí. Nó được coi là vật khí mạnh mẽ để bảo trợ cũng như mang đến may mắn, nó có thể tiếp dẫn 10 sở nguyện như :

1. Trừ hại của Bát quỉ
2. Bảo vệ chống lại tai ách đến gia đình, nhà cửa.
3. Hỗ trợ và loại trừ cạnh tranh đối với những nhân vật cao cấp và chống đỡ lại những đe dọa từ bên ngoài
4. Nó có tác dụng loại trừ tà khí, giữ sức khỏe cho gia đình
5. Nó mang ý nghĩa cầu may mắn đến nhà
6. Nó có ý nghĩa cứu giải cho thành viên bị đang đau yếu trong gia đình
7. Nó dẫn lái tà khí chệch ra ngoài nhà, có tác dụng như một gương bát quái
8. Nó có ý nghĩa chống lại những tai nạn từ bên ngoài xâm nhập
9. Chống lại sự dòm ngõ của những kẻ trộm cắp
10. Sự hiện diện của nó tựa như tượng Phúc Lộc Thọ

Thạch cảm đương dùng để chống lại sát khí, tử khí từ nghĩa trang, bệnh viện, nhà xác, đám tang, hoặc những bóng ma từ tai nạn ở đường gần nhà,…vv

Lịch sử của Thạch Cảm đương
Chuyện xảy ra tại Trung hoa cách đây hơn 1000 năm, có một gia đình trong ngôi làng Tai Ann. Trong một thời gian, cô gái lớn trong gia đình này thấy gió mang đến một bóng ma từ phía Đông Nam hàng ngày vào lúc trời tối làm cô ta trở nên thay đổi tính nết . Càng về sau cứ đến giờ ấy là cô ta lên cơn điên dại. Mẹ cô lên núi Tai San tìm đạo sỹ nhờ cứu giúp. Đạo sỹ tên là Thạch cảm đương. Vị đạo sỹ này đã đuổi con ma để cứu gia đình cô. Không bao lâu, ở làng bên người ta lại thấy con ma này xuất hiện ở phía Namquận Hokkien. Một lần nữa, Thạch cảm đương lại được mời để trừ ma. Và đây không phải là lần cuối cùng, vì con ma lại xuất hiện ở chỗ khác gây tác họa với nhiều người khác. Người ta nghĩ ra một cách là chế tác ra một phiến đá khắc tên Thạch cảm đương và bày trước cửa. Từ đó, tên của Thạch cảm đương làm cho ma quỉ sợ hãi đi mất, và từ đó dân chúng được yên ổn. Từ đấy trở đi, những nhà Phong thủy bắt đầu dùng tên Thạch cảm đương như một phương pháp giản dị nhất để hóa giải tà khí từ bên ngoài xâm nhập, nhất là ở Phúc Kiến và Quảng đông (Trung quốc). Những nơi này người ta tin dùng Thạch cảm đương hơn gương bát quái khi trước nhà có con đường có hình chữ T, hoặc những nơi nhiều sát khí như nêu trên mà họ lại không muốn làm tổn hại đến những người hàng xóm đối diện (như khi dùng gương bát quái). Một số dạng Thạch cảm đương hiện nay đang phổ biến là :

1. Phiến đá có khắc chữ Thái Sơn Thạch cảm đương
2. Thạch cảm đương với đầu con nghê
3. Thạch cảm đương với Long qui
4. Kỳ lân hai chân đỡ Thạch cảm đương
5. Thạch cảm đương với hai con Nghê

Trong hình của sản phẩm là loại Thạch cảm đương với hai con Nghê. Đây thực ra là hai con chó bằng đá được tìm thấy ở những ngôi chùa thờ Phật cổ trên núi. Chúng là những con vật được tuyển chọn trong Phật giáo, vì hội tụ sự khôn ngoan, khỏe mạnh và có thiên năng bảo vệ. Đó thực sự là hình ảnh của những vệ sỹ trung thành và đáng tin cậy đã được thuần hóa. Tới ngày nay chúng là biểu tượng quen thuộc của sự bảo vệ và chống lại mọi tà khí cho những nơi linh thiêng, các vị trí thương mại, cửa hàng, ngân hàng và biệt thự.

Vật khí này có thể đặt để như sau: trong hoặc ngoài nhà
1. Chống lại tà khí, sát khí xâm nhâp ở cửa chính, cửa sổ (nhà tang lễ, nghĩa trang, bệnh viện, viện dưỡng bệnh, hoặc có ngọn núi u ám).
2. Nó có thể giúp đẩy lui giải trừ tà ma và âm khí khi thay đổi kích thước, hoặc hướng cửa chính
3. Nó có tác dụng canh giữ nhà bạn chống lại sự dòm ngó của trộm cắp, và những tai ách bất thường, những đe dọa của kẻ xấu. Biến đổi những bất lợi đó trở thành cát khí có lợi cho làm ăn kinh doanh và cải thiện Phong thủy tốt lên ở lối vào nhà
4. Nó có thể đặt trong nhà nhưng hướng ra cửa để chống lại các bất lợi những nơi xuất hiện sát khí, tà khí, các phi tinh xấu mà bạn không có điều kiện đặt nó ở ngoài nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *