Xem tử vi về tuổi Mậu Sửu năm mới này

 Nếu trong sự làm ăn hay phát triển công danh, bạn nên lựa những tuổi này mà cộng tác hay hợp tác thì có phần tốt đẹp, thâu được những thắng lợi về tài lộc, đó là các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ. Kết hôn hay làm ăn với những tuổi này thì được tốt.
Xem tử vi về tuổi Mậu Sửu năm mới này
TổNG QUÁT:
Quý Anh Quý Sửu thuận sanh đông xuân cuộc đời xuôi thuận, tiền bạc dễ tạo, dù không giàu có thì cũng dư dùng, không lúc nào thiếu hụt. Cuộc sống ít bị chao đảo, từ công danh sự nghiệp cho đến tình duyên. Vì vậy sự nghiệp dễ thành. Mặc dù tuổi trẻ có những khó khăn, nhưng hoàn cảnh nào cũng cố gắng xoay xở, tiền bạc không thiếu, số phải tha phương lập nghiệp mới gặp nhiều cơ hội tốt, sự nghiệp dễ thành, công danh dễ tiến.

Bắt đầu vào tuổi Trung niên, gia đình ổn định, công việc làm ăn phát triển dần dần nhờ vào sự cần cù, nỗ lực, được nhiều người tin cậy. Nếu biết Làm thêm việc thiện, giúp đỡ bà con hay người nghèo khó. Quý Anh sẽ gặp nhiều may mắn, được người nâng đỡ, cất nhắc trong công việc, tài lộc tăng nhanh. Hậu vận vững vàng, tuổi già an nhàn phú túc.  

Năm nay, Tử Vi của Quý Anh chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Thiếu âm, Thiên hỷ, Thiên quan, Phi liêm, Hóa quyền… Chiếu có: Phúc đức, Hồng loan, Đào hoa, Thiên đức, Lộc tồn, Bác sĩ, Hóa quyền, Triệt, Long đức, Thanh long, Thiên trù, Đà la, Phục binh, Hóa lộc, Lưu hà…

Lưu có: Lộc tồn, Tướng quân, Bệnh phù, Hóa quyền… Lưu chiếu có: Hoa cái, Phượng các, Giải thần, Tướng quân, Quốc ấn, Bệnh phù, Tuần…

SỰ NGHIỆP:
Năm nay, Quý Anh gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, gia đạo rối ren, bị tai tiếng thị phi, ốm đau hao tốn. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với mạng Tạng Đô Mộc Quý Anh, trong khó khăn lại gặp may mắn, nhưng chử tài đi với chử tại một vần.

Với hạn Thiên La, tinh thần bối rối, bất an, rối rắm vây quanh nhiều việc khó giải quyết.

Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong tranh chấp. Từ công việc cho tới gia đình, tình cảm Quý Anh dễ gặp nghịch duyên, càng nóng nảy càng thêm thiệt hại.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư Địa thắng, công danh tài lộc lui sụt, mưu tính việc gì cũng dễ thất bại. Gia đình, tình cảm có nhiều rối rắm, bất hòa. Tuy Quý Anh cũng thu xếp ổn thỏa nhưng cũng gây tốn hao, phiền não không ít. xem tu vi mien phi

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, Đối với Quý Anh mạng Tang Đô Mộc gặp năm Kim.có phần hao tốn thất thoát tiền bạc trong công việc. Vào khoảng giữa năm, khí Kim vượng, gây tổn hại cho Quý Anh, sức khỏe suy giảm, tiền bạc thất thoát, tốn hao. Sao Hạn, Vận thế,Vận niên hoàn toàn bất lợi. Quý Anh bị bao vây bởi nhiều chứng duyên, nghịch cảnh, đây là năm mà Quý Anh phải đương đầu với nhiều sóng gió, phản binh

Xét về mặt Tử Vi, Cung Tiểu vận có Thiếu âm, Thiên hỷ, Thiên quan, Phi liêm, Hóa quyền, bên cạnh Quý Anh thường có nhân giúp đỡ, ủng hộ, công việc làm ăn vững vàng và có cơ tăng nhanh lợi tức, quyền lực. Cung Phúc đức có nhiều Quý tinh lạ, Quý Anh có Tam đức hội chiếu, cung Hỏa khoa lưu Hạn, có khả năng cứu tai giải nạn, không để hung họa xảy đến với Quý Anh.

Nhìn chung, năm nay Sao Hạn, Vận thế đều lâm vào tình thế bất lợi, Tiểu Hạn cũng rơi vào Bại Địa, nhờ Tử Vi có nhiều Phúc Quý Anh có cơ hội để vượt qua khỏi tình trạng khó khăn, có lúc danh tài hưng vượng nhưng không bền. xem tu vi hang ngay

Nếu biết lo xa để phòng thân và đừng để tình cảm gây rối rắm, Anh vẫn có cuộc sống vật chất thoải mái tiền bạc phóng túc. Sao năm nay cần bình tĩnh để đối mặt với mọi tình huống bất lợi. Nếu cương cường tranh thắng, sẽ bị thiệt hại nhiều hơn. Đây là năm khó khăn đối với Quý Anh.

TÌNH DUYÊN
Từ lúc nhỏ cho đến khi lớn tuổi, lẽ ra tuổi này phải yên vui hạnh phúc, nhưng lại có nhiều thắc mắc, về vấn đề đau xót lắm sự trắc trở tuy nhiên muốn cho rõ được những diễn tiến của tình duyên, bạn cũng nên xem dưới đây coi có đúng với trường hợp của bạn không, trong suốt cuộc đời, hay sẽ còn thay đổi nữa trong vấn đề tình duyên hạnh phúc. Sự gãy gánh nửa đường, sự nối tiếp lấy con đường hạnh phúc hay sống hẩm hiu có quạnh với tuổi đời chồng chất lên cao.
Nếu bạn sanh vào những tháng này, thì hạnh phúc tình duyên của bạn sẽ có ba lần thay đổi, đó là những tháng: 5, 6 và 9. Nếu sanh nhầm vào những tháng này thì bạn ít lắm cũng phải hai lần thay đổi lương duyên, đó là những tháng Giêng, 2, 7, 10, 11 và 12. Nếu sanh trong những tháng này thì tình duyên chung thủy, sống cuộc đời không có sự thay đổi vợ chồng, đó là bạn sanh nhằm những tháng 3, 4 và 8 vậy. Trong cuộc đời về lương duyên có ba hoàn cảnh khác nhau, và sự sanh sản cũng tùy theo đó mà biết được sự thay đổi lương duyên trong một cuộc đời, vậy những điều kể trên chắc chắn sẽ không sai, chạy một phần nào cả.
CUỘC SỐNG
Theo tử vi 2014 Tuổi Ất Sửu thuộc Mạng Kim. Cuộc đời có nhiều trầm lặng và chỉ sôi động từng lúc, suốt cuộc sống không bao giờ có được những giây phút ngơi nghỉ về tinh thần. Hoàn cảnh làm cho cuộc đời cũng có nhiều đau xót khổ tâm, những hưởng thụ bởi vật chất không làm cho con người được hoàn toàn đầy đủ hay ít ra cũng thanh thản về tinh thần. Đời sống ở vào một tình trạng đặc biệt, tuy có đôi phần thoải mái, nhưng không thời gian nào được lâu bền vì mạng số ở trong một cung kỳ giao động mãnh liệt, tuổi nhỏ đa đoan, tuổi lớn lại nhiều lo lắng không bao giờ được yên trí mà hưởng thanh nhàn.
Tóm lại, cuộc đời ở vào tình trạng như một trận cuồng phong gió bão luôn luôn có trong cuộc đời mình và ít khi được sóng lặng gió yên.
Tuổi Ất Sửu có mạng giàu, nhưng thường hay bị thất bại về nghề nghiệp thình lình, số hưởng thọ trung bình từ 60 đến 65 tuổi. Nhưng nếu có phúc đức thì tăng thêm niên kỷ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *