Xem tử vi cung hoàng đạo trong ngày hôm nay

Trong ngày hôm nay các cung hoàng đạo có những thay đỏi về tình yêu và cuộc đòi các bạn cùng xem sự thay đổi đó nhé..

Xem tử vi cung hoàng đạo trong ngày hôm nay

Bạch Dương (21/03-20/04)

12CungSao.Com – Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương

Tử vi tháng 12 cung Bạch Dương

Tình yêu :

Một tháng mùa đông ấm áp đang chờ Bạch Dương. Nếu bạn còn độc thân thì càng tuyệt vời, bởi vì vô vàn các cơ hội tình cảm đang xuất hiện xung quanh bạn. Hãy mở lòng một chút và chắc hẳn là chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ tuyệt vời cực kỳ trong tháng này.

Công việc – Tài chính:

Tầm vào ngày 10 đến 15 trong tháng, có thể bạn sẽ phải đối diện với một số thách thức của sếp lớn và đồng nghiệp sẽ gây khó dễ cho bạn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, khả năng độc lập của bạn thức sức giải quyết bất cứ rắc rối nào.

Sức khỏe:

Sức khoẻ của Bạch Dương khá ổn định trong thời gian này, nhưng bạn nên đi kiểm tra lại thị giác của mình, có vẻ như mắt của bạn đợt này không còn chính xác và tinh anh như xưa. xem tu vi

Kim Ngưu (21/04-20/05)
12CungSao.Com – Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu

Tử vi tháng 12 cung Kim Ngưu

Tình yêu:

Bản tình ca mùa đông sẽ xuất hiện trong tháng 12 và khiến Kim Ngưu rung rinh tim đập loạn nhịp suốt thôi. Nếu bạn đã có người yêu, mọi chuyện đều phát triển cực kỳ suôn sẻ và bạn sẽ có nhiều bước tiến vượt bậc trong tháng này. xem tu vi mien phi

Công việc – Tài chính:

Công việc tháng này của Kim Ngưu không có quá nhiều thay đổi thậm chí còn có phần hơi nhàm chán. Thế nhưng bạn nên để ý việc chi tiêu và các khoản tiền đầu tư sắp tới, đặc biệt là các khoản liên quan đến nhà cửa.

Sức khỏe:

Giai đoạn chuyển mùa này dễ gây cho bạn nhiều cơn đau đầu và cảm cúm vặt. Hãy chú ý giữ gìn sức khoẻ khi đi ra đường bạn nhé, và đặc biệt để ý các cơn gió mạnh.

Song Tử (21/05-21/06)

Tử vi tháng 12 cung Song Tử

Tình yêu:

Hãy chú ý giai đoạn những ngày cuối năm nhé. Một quyết định mang tính bước ngoặt sẽ được Song Tử đưa ra trong khoảng thời gian này. Mặc dù đây không phải là kết quả mà bạn dự nhưng hẳn là nó sẽ làm thay đổi cách suy nghĩ của mọi người về các mối quan hệ của bạn.

Công việc – Tài chính:

Tháng 12 sẽ là một tháng khá nhàn rỗi đối với Song Tử đấy. Bạn không phải lo nghĩ quá nhiều và cũng chẳng có công việc gì làm bạn đau đầu khó giải quyết cả. Giá mà tháng nào cũng được như thế này thì tốt biết bao.

Sức khỏe:

Nếu không cẩn thận thì rất dễ bạn sẽ bị ốm hay mắc lại những căn bệnh khó chịu cũ đấy.
 Song Tử nên chú ý đến sức khoẻ của mình trong tháng 12.

Cự Giải (22/06-22/07)

Tử vi tháng 12 Cự Giải

Tình yêu:

Chuyện tình cảm của bạn có xu hướng dễ gặp nhiều trục trặc. Có vẻ như những con người trong quá khứ đang quay lại ám ảnh và làm Cự Giải trăn trở. Tránh lỡ lời và làm điều gì dại dột, đặc biệt là vào ngày 12 đến 17 tháng này.

Công việc – tài chính:

Tháng này, đặc biệt là từ ngày 5 đến 12 tháng 12, bạn sẽ làm việc với các đối tác lớn. Tuy vậy, bạn lại dễ cảm thấy lép vế trong công việc và các dự định của mình. Hãy vững tin lên, cuối cùng rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi.

Sức khỏe:

Một kỳ nghỉ ngơi dài là điều mà Cự Giải đã chờ đợi từ lâu. Hãy tự tặng cho mình một chút thời gian để giúp cơ thể bạn thư giãn và lấy lại được sức khoẻ vốn có của mình.

Sư Tử (23/07-23/08)

Tử vi tháng 12 Sư Tử

Tình yêu:

Sư Tử đang muốn phát triển tình cảm và dành nhiều thời gian hơn cho người ấy của mình. Thế nhưng đây có khi chưa phải là thời điểm tốt nhất để đưa ra những thay đổi quan trọng đâu. Nếu bạn còn độc thân, Noel sẽ là thời điểm bạn gặp được một nửa của mình.

Công việc – tài chính:

Một cơ hội đầu tư khá lớn đang đến và bạn cần nhiều sự trợ giúp của gia đình và bạn bè. Điều quan trọng nhất là bạn hãy biết cách nắm bắt cơ hội này ngay khi có thể và xử lý mọi việc thật khéo léo nhé. Ai cũng sẵn sàng giang tay giúp đỡ Sư Tử mà.

Sức khỏe:

Dù sức khoẻ của Sư Tử vẫn đang ổn định nhưng hãy thử đi khám tổng thể một lần kiểm tra toàn bộ sức khoẻ trong tháng này xem sao.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Tử vi tháng 12 Xử Nữ

Tình yêu:

Tháng cuối cùng trong năm, tình yêu của bạn sẽ cực kỳ tuyệt vời. Đặc biệt là các bạn Xử Nữ còn đang độc thân. Bạn sẽ có nhiều cơ hội được một đối tượng thích hợp tìm đến mình và cảm nắng trong những ngày mùa đông lạnh nhất. Hãy nắm bắt cơ hội khi nó đến và chấm dứt tình trạng độc thân bấy lâu của mình.

Công việc – tài chính:

Bận rộn bù đầu thế nhưng Xử Nữ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được theo đuổi công việc mình thích. Tầm giữa tháng, sự chăm chỉ của bạn sẽ được công nhận và nhiều người sẽ cảm thấy ghen tị với thành quả của bạn đấy.

Sức khỏe :

Xử Nữ hãy nhớ rằng, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Thường xuyên mặc ấm, quàng khăn đầy đủ khi đi ra đường trong tháng 12 lạnh giá bạn nhé

Thiên Bình (23/09-22/10)

Tử vi tháng 12 Thiên Bình

Tình yêu:

Đừng quá lo lắng hay suy nghĩ nhiều Thiên Bình ơi. Mối quan hệ vẫn đang diễn biến theo đúng như kỳ vọng của bạn. Bạn sẽ có một mùa đông ấm áp và nồng nhiệt bên người mình yêu thương.

Công việc – tài chính:

Bạn đã bao giờ nghe ý tưởng sinh tiền chưa? Tháng này, ý tưởng của Thiên Bình được nhiều người đón nhận và giúp đỡ. Các ý tưởng này có khả năng giúp bạn đạt được nhiều bước tiến xa và thành công bất ngờ trong công việc hiện tại đấy.

Sức khỏe :

Nhìn chung bạn có sức khoẻ khá ổn định trong tháng 12. Thế nhưng bạn hãy chú ý khi đi ra đường, đặc biệt là những ngày mưa phùn và gió bấc.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10-21/11)

Tử vi tháng 12 Bò Cạp

Tình yêu:

Đây là thời gian để Thần Nông hẹn hò và gặp gỡ các đối tượng mới. Có hàng loạt các đối tượng đầy tiềm năng đến với bạn và bạn cũng thấy thoải mái hơn nhiều trong việc chia sẻ tình cảm và bộc lộ cảm xúc cá nhân. Chỉ số tình yêu của bạn sẽ lên cao nhất vào ngày 23-25 tháng 12.

Công việc – tài chính:

Có lẽ Thần Nông cần cẩn thận hơn trong việc chi tiêu của mình tháng này vì nhiều dấu hiệu cho thấy bạn sẽ gặp phải rắc rối hay trục trặc nào đó liên quan đến tiền bạc. Tốt nhất là bạn không nên đầu tư hay mua sắm quá nhiều vào giai đoạn 2 tuần đầu tháng 12.

Sức khỏe:

Tháng này Thần Nông thức khuya khá nhiều và nó ảnh hưởng chẳng tốt tí nào đến sức khỏe của bạn. Có lẽ đã đến lúc bạn cần học lại cách chăm sóc chính bản thân mình rồi đấy

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi tháng 12 Nhân Mã

Tình yêu:

Tháng cuối cùng trong năm, Nhân Mã sẽ không thể dừng được những lo lắng vô cớ, thậm chí có thể có vài trận cãi nhau to nhỏ với nửa kia của mình. Nếu bạn đang độc thân và thầm cảm nắng ai đó, thì Nhân Mã cũng cần cẩn thận đừng làm gì dại dột khiến người ta có ấn tượng xấu về bạn.

Công việc – tài chính:

Công việc đang có một vài thay đổi nho nhỏ không nằm trong kế hoạch mà Nhân Mã đã dự tính ban đầu. Hãy thận trọng và hỏi han những lời khuyên từ một người có kinh nghiệm hơn. Rồi mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi.

Sức khỏe:

Một cơn sốt nhẹ có thể bất chợt đến vào đầu tháng này đấy Nhân Mã. Hãy chú ý dành thời gian chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn.

Ma Kết (22/12-19/01)

Tử vi tháng 12 Ma Kết

Tình yêu:

Chuyện tình cảm tháng này của bạn lên như diều gặp gió. Dù đôi khi Ma Kết có chút băn khoăn và cảm xúc của bạn hơi rối loạn nhưng hầu như suốt tháng lúc nào Ma Kết cũng được quan tâm chăm sóc và yêu thương từ người ấy.

Công việc – tài chính:

Công việc và sự nghiệp cuối cùng cũng đi theo đúng hướng mà Ma Kết chờ đợi. Bạn cũng sắp nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Quả là toàn tin mừng trong tháng cuối cùng trong năm.

Sức khỏe :

Nhiều khả năng Ma Kết sẽ bị cảm vặt và cúm do thời tiết thay đổi trong tháng mùa đông khắc nghiệt này. Thế nên hãy luôn mang theo khăn giấy bên người bạn nhé.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Tử vi tháng 12 Bảo Bình

Tình yêu:

Đã đến lúc thay đổi trong mối quan hệ Bảo Bình ơi. Một cú hích sẽ làm cho chuyện của hai bạn trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Hãy lựa thời cơ vào đúng dịp noel và chuẩn bị cho một kỳ nghỉ thật lãng mạn đi nhé!

Công việc – tài chính:

Bảo Bình hãy nhớ cơ hội chẳng chờ đợi ai bao giờ. Chỉ cần một chút thiếu do dự và thế là mọi thứ đi tong! Tốt nhất đừng ngồi đó hối tiếc mà hãy nhanh chóng giải quyết và khắc phục các cơ hội mà bạn đã lỡ bỏ qua vì bất cẩn.

Sức khỏe:

Nếu Bảo Bình không cẩn thận bạn sẽ phải gặp bác sĩ trong tháng này đấy. Để ý kỹ sức khoẻ, đặc biệt là các chuyến đi xa và du lịch dài ngày.

Song Ngư (19/02-20/03)

Tử vi tháng 12 Song Ngư

Tình yêu:

Nếu bạn còn có chút nghi ngờ và phân vân thì bây giờ là lúc thích hợp để nhận định lại về mối quan hệ hiện tại của mình. Đây sẽ là thời điểm rất nhạy cảm bởi việc quyết định có đi tiếp hay không sẽ được Song Ngư xác định vào khoảng giữa tháng 12.

Công việc – tài chính:

Tháng này trong công việc Song Ngư không được hòa hợp lắm với đồng nghiệp của mình. Một trận cãi vã nổ ra sẽ ảnh hướng đáng kể tới kết quả của bạn tháng này. Nếu được, hãy cố nín nhịn và kiên trì hơn nữa.

Sức khỏe:

Song Ngư trong tháng này cần chú ý các cơn đau đầu dai dẳng. Nếu có vấn đề gì cần lưu ý, th

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *