Tử vi tuổi THÂN trong năm 2014

Người tuổi Thân sinh vào các năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Vận khí năm nay tốt, công việc bận rộn vất vả nhưng được trọng dụng, có khả năng tăng lương hay thăng chức, làm nhiều thì hưởng cũng nhiều.
Dù là công chức hay người làm kinh doanh cũng nên tận dụng cơ hội, tranh thủ thời cơ để có thể phát triển tốt nhất. Nhiều khi sự trợ giúp không phải từ sếp trực tiếp, mà lại từ cơ quan hay đơn vị khác, do đó cần chịu khó quan sát, nửa cuối năm càng thuận lợi. Gia đạo hơi bất an, cần chú ý dành thời gian cho gia đình.

>> Xem chi tiết cho từng tuổi Thân tại mục: Tử vi 2014

Nam tuổi Thân: Đảm nhiệm gánh vác nhiều công việc hơn, nên sẽ thấy có nhiều áp lực và gánh nặng, cần kiên trì với công việc mới thành công. Thanh niên cũng thuận lợi, chỉ cần tích cực học tập hay công tác, đều có thành tích khả quan.

Nữ tuổi Thân: Cũng thuận lợi, được sếp tín nhiệm, năng lực được coi trọng. Phụ nữ đã kết hôn được chồng thương yêu, nhưng người có thai năm nay cần chú ý đến sức khỏe. Bạn gái chưa kết hôn cơ bản tốt, chuyện tình cảm thuận lợi, chỉ có điều tiền dễ đến nhưng cũng dễ đi.

Sự nghiệp: Thuận lợi, phát huy được khả năng. Quan hệ xã giao tốt, được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, phát huy được tinh thần đồng đội, hay làm việc theo nhóm. Có dấu hiệu thay đổi chức vụ hay nghề nghiệp. Người làm kinh doanh có thể mở rộng quy mô. Người làm tự do thì có chút khó khăn, chú ý hợp tác sẽ thuận lợi hơn, hoặc mở ra lĩnh vực mới. Giữa năm có việc lớn xảy ra với người tuổi Thân, cần bình ổn tâm thái, không nên kích động để tránh những phán đoán hay quyết định sai lầm, làm mất cơ hội phát triển của mình.

Tài vận: Ổn định nhưng không được nhiều, làm công chức có khả năng được tăng lương, nhưng không lớn, chủ yếu là nghề nghiệp được khẳng định. Người kinh doanh cũng có thu hoạch khá, nhưng có thể các sản phẩm mới cũng chiếm một lượng lớn tiền vốn. Năm nay được khách hàng ủng hộ, doanh thu tăng. Có cơ hội mở chi nhánh, nhưng cũng cần tính toán cẩn thận, tránh vượt tầm kiểm soát mà gây tổn thất nặng nề. Có thể đầu cơ, nhưng cuối năm phải cẩn thận hơn.

Sức khỏe: Không có bệnh tật lớn, cần chú ý hơn khi đi xe. Người già tuổi Thân cũng cần chú ý. Mùa hè có thể bị ho, và bệnh đường ruột nhưng không lớn.

Tình yêu hôn nhân: Tình cảm ổn định. Người chưa kết hôn gặp được nhiều bạn khác giới, dễ có thai ngoài ý muốn, cần chú ý hơn, nên xem xét nhìn nhận rõ người mình muốn cùng đi đến hôn nhân. Người đã kết hôn cũng dễ mắc vào tình tay ba, nhất là vào tháng 5 theo lịch tiết khí.

Ngọc phong thủy: Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại nhật. Sử dụng màu xanh như ngọc lục bảo, phỉ thúy, ngọc hải lam, tùng thạch sẽ có lợi cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *