Mua tên miền buudinh.com

f2 - Upanh.com

Mua tên miền buudinh.com.
Ở trang blogspot qua bảng thống kê. Người viết phát hiện các bạn sử dụng các máy cầm tay truy cập trang blog khá nhiều. Khá nhiều, cũng chỉ một phần năm mà thôi. Cũng qua thống kê của trang blogspot, phát hiện nhiều chi tiết thú vị, buồn cười. Để đến với trang này các bạn dùng đủ cụm từ: bửu đình, bai viet cua buu dinh, liem sat suu mui buu dinh…
Bạn nào có bài viết ở blogspot vào mục thống kê/ nguồn truy cập, tất biết. Do đâu mà người ta đến được với trang của bạn.
Từ tò mò đó, người viết vào Google, gõ thử “bác bửu” cũng loài ra chữ đình. Được google giới thiệu 2 cụm từ: blog bác bửu đình, blog của bác bửu đình. Hoá ra được nhiều người tìm kiếm với nhiều cụm từ khác nhau… Vào trang hình ảnh buudinh, nhấn vào hình avatar Ngọ Môn đưa ngay vào chính trang này. Một cách vào chính xác và giản dị.
Những thống kê của blogspot làm chúng ta kinh ngạc, dùng phương tiện gì, dùng trình duyệt gì để đọc trang blog này, đến trang này từ trang nào. Đối với người viết, thống kê như thế là lạ. Thống kê người đến từ phương trời nào tương đối dễ. Ở Yahoo chỉ thống kê những bloggers của Yahoo mà thôi.
Trở lại với phương tiện lên mạng cầm tay thiếu tiện nghi đó, người viết nghĩ rằng cần mua một tên miền dễ nhớ cho các bạn. Tên miền tuviungdung.com đã có người mua rồi, cái này người viết biết từ lâu. Thậm chí đoán biết bạn là ai nữa. Thời hạn mua bao lâu hết hạn, đến đó bạn nên chấm dứt. Trả lại cái gì của cesar là của cesar… Nếu không, lộ ra sự chiếm đoạt lạm dụng, giả mạo. Cái cần lộ ra là tài năng, đạo đức… Người viết hãnh diện danh hiệu môn phái bị đầu tư, số phận VŨ SÁT ở tài cung là như thế. Có người đoán đúng TuViUngDung có tương lai sáng sủa, cám ơn bạn đã đoán đúng, đầu tư đúng. Nhưng thương lượng là chuyện không bao giờ có, vì đại hạn và tiểu hạn không thấy sao thương lượng ở đâu cả, hì hì.
Cho nên, đó là lý do người viết không thể mua được tên miền ưng ý.  Liên quan đến cả môn phái. Và chọn buudinh.com làm tên miền chính thức. Tên miền được mua 10 năm và sử dụng ngay tức thời. Ngay từ bây giờ, bạn có thể vào địa chỉ của trình duyệt gõ cụm từ kể trên là đến được tại đây. Từ nay, các bạn có địa chỉ dễ nhớ, tương đối ngắn gọn. Chúng ta là những người đến từ Yahoo, thất lạc nhau cũng rất là nhiều. Chọn nơi đây làm căn nhà mới. Đã có 1 địa chỉ mới. Chúng ta an tâm dưới sự che chở (Phủ Tướng) của Google không lo hacker quậy. Đó là lý do người viết thích blog.
Vui mừng mua sắm là cách Hao Cô Quả  Hồng Đào. Nhưng buồn cười, mình lại đi mua chính tên của mình. Nếu không, sẽ có SÁT PHÁ nào đó lạm dụng, chiếm đoạt. Cũng SÁT PHÁ THAM có người đem lại những khám phá lợi ích đời, có người quậy phá, có người là nạn nhân. Cho nên cả vạn PHÁ QUÂN mới có 1 người đáng mến. PHÁ QUÂN đó được mọi người quấn quit. PHÁ QUÂN xấu là bị bỏ rơi, bỏ người… cho đến đáng bị bỏ trong tù.
Các bạn học viên thân mến. Người viết có thông báo trước, ngày  25/2/2013 là ngày phát hành F2new, nhưng không hiểu sao, có bạn hôm nay đòi F2, chuyển lửa hồi hộp cho người viết đấy. Lần này người viết chỉ hứa với các bạn là ngày 25/2/2013 F2new đến với các bạn vào thời điểm không định trước. Miễn sao có trong ngày đó thôi. Tính theo giờ VN.
Hình trên là bìa ngoài của F2new.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *