'Siêu người giời' truyền năng lượng kéo dài xương

Những người muốn xấu thành đẹp, trẻ thành già cũng phải hẹn trước, xếp lịch, mới được diện kiến “thầy”. 

Kỳ 3: Kéo dài xương tay, làm căng cơ bắp

Không chỉ bịp bợm với trò “trục quỷ”, “người giời” Năm Hậu (36/15/3 Cù Lao, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM), còn tuyên bố và thực hành chữa bệnh rất kỳ quái. 

Bà ta trắng trợn bịp thiên hạ với trò kéo dài xương và truyền năng lượng làm đẹp cho những người có khiếm khuyết cơ thể. Bà ta tuyên bố có thể biến người xấu như quỷ thành đẹp như tiên.

Sau một ngày mệt nhoài xem “người giời trục quỷ dâm tà, diệt ác vong”, mà những người có dấu hiệu thần kinh vẫn nguyên xi dấu hiệu… tâm thần, tôi tiếp tục tìm đến nhà “thầy” Năm Hậu theo lịch làm đẹp cho các đệ tử. 

'Siêu người giời' truyền năng lượng kéo dài xương
“Người giời” Năm Hậu đang truyền năng lượng chữa bệnh 

Những người muốn xấu thành đẹp, trẻ thành già cũng phải hẹn trước, xếp lịch, mới được diện kiến “thầy”. 

Có lẽ do lượng người mang ước vọng được thành “tiên” quá lớn, nên căn phòng chật ních người. Để được diện kiến từ đầu đến đuôi, tôi đến rất sớm và chọn điểm quan sát tốt nhất, nhằm tìm hiểu thủ đoạn lừa đảo dị đoan nhưng rất tinh vi của Năm Hậu.

Cũng như mọi lần, sau khi các “bệnh nhân” đã an tọa, cổng tầng trệt đóng lại, “người giời” làm thủ tục gọi “Thái tử Hoàng Vũ” nhập vào thân xác người đàn bà này, thì cuộc chữa bệnh bắt đầu. 

Trong cảnh khói hương mù mịt, các đệ tử, bệnh nhân vái sống thành kính, “người giời” bắt đầu ba hoa: “Ta là Thái tử Hoàng Vũ đây. Ta đã 5.000 tuổi. Bàn tay ta có năng lượng vũ trụ, nên có khả năng vô biên, chữa được các loại bệnh. Các con nhìn xem, bàn tay ta chính là bàn tay ánh sáng…”. 

'Siêu người giời' truyền năng lượng kéo dài xương
Năm Hậu đang “trục quỷ”! 

Nghe “người giời” huyên thuyên về cái gọi là bàn tay ánh sáng, tôi chợt nhớ đến cuốn sách “Bàn tay ánh sáng” của nhà ngoại cảm Barbara Ann Brennan (người Mỹ), đã nổi tiếng toàn thế giới. Có lẽ “người giời” Năm Hậu cũng đọc được cuốn sách này, nên giở trò bịp như vậy.

Cũng với biểu hiện ham thú như hôm trước, “cậu Hoàng Vũ” châm liền 3 điếu thuốc, kẹp vào ngón tay, và rít liên hồi. Rít xong 3 điếu thuốc, thì “cậu” gọi một người đàn ông ngồi trước mặt tiến lại phía “cậu”. 

Người đàn ông này khá nhỏ con, đầu trọc, đeo dây bạc to tướng ở cổ. Trông anh ta có vẻ giang hồ, nhưng cơ thể thì nhỏ thó, cơ bắp nhẽo nhèo, nước da trắng bệch. 

'Siêu người giời' truyền năng lượng kéo dài xương
Dùng năng lượng… kéo dài xương tay! 

“Con đến gặp ta yêu cầu điều gì?” – Năm Hậu cất lời. Người đàn ông chắp tay trước ngực thành kính: “Thưa thầy, dạo này sức khỏe con xuống quá, người hay mệt mỏi. Nhờ thầy truyền cho con ít năng lượng để tăng cường sức khỏe. Với lại, tay con hơi ngắn so với cơ thể, nhờ thầy kéo dài giúp con”. 

“Người giời” yêu cầu người đàn ông này cởi trần, ngồi khoanh chân trước mặt bà ta. Hai tay anh ta giơ lên trước mặt, về phía Năm Hậu. 

Một tay “người giời” cầm bàn tay người đàn ông, một tay vuốt từ trên bờ vai xuống tận bạn tay, miệng liên tục xuỵt xuỵt như thể phóng chưởng, như thể truyền năng lượng vào bàn tay: “Xịt… xịt… dài ra nữa, dài ra nữa, xịt xịt… ngắn lại, ngắn lại, xịt… xịt… A di đà Phật, ngắn lại, ngắn lại, xịt… xịt. 

Các con thấy chưa. Không phải ta kéo cho tay dài ra, rồi đẩy cho tay ngắn lại đâu nhé. Ta có bàn tay ánh sáng, truyền năng lượng để kéo dài tay theo ý muốn đấy. Dài ra đi, dài nữa đi, dài như cái cà kheo đi nào. Dài chưa, bỏ tay ra, dài chưa”. 

'Siêu người giời' truyền năng lượng kéo dài xương
Truyền năng lượng vào cánh tay phải! 

'Siêu người giời' truyền năng lượng kéo dài xương
Và tay dài hơn? 

Tay vuốt, miệng “thầy” nói liên hồi, cười toe toét. Cả căn phòng cùng vỗ tay rào rào. “Thầy” cũng sung sướng vỗ tay, cười ha hả. 

“Người giời” kéo hai tay người đàn ông để song song với nhau trước mặt để mọi người cùng xem. Tôi thấy tay phải của anh ta dài hơn vài phân thật. 

Tuy nhiên, nhìn cái vai của anh ta lệch hẳn sang một bên, thì rõ ràng “thầy” đã kéo cho cánh tay phải lệch về phía trước, để nó dài hơn. Độ rướn của cánh tay phải cũng khiến dài hơn tay trái. 

Tôi chợt nhớ đến những bài khảo nghiệm của TS. Vũ Thế Khanh (Tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng), khi ông vạch mặt hàng loạt “siêu nhân” có khả năng kéo dài ngón tay, cánh tay cho người khác. 

'Siêu người giời' truyền năng lượng kéo dài xương
Vái sống “người giời” vì được… kéo dài tay! 

TS. Khanh bảo rằng, ai cũng làm được việc đó. Cơ thể con người có khả năng co giãn, nên rướn lên một chút là dài ra vài phân ngay. Ông đã thí nghiệm làm dài ngón tay cho tôi xem bằng cách úp hai bàn tay vào nhau. 

Trước tiên, úp phần gốc bàn tay bằng nhau, nhưng một bàn tay rướn lên, một bàn tay giữ trạng thái bình thường, thì sẽ thấy ngón tay ở bàn tay rướn lên dài hơn tới 1-3cm. 

Chuyện này tào lao hết sức, thế nhưng, mấy chục con người vẫn tin là thật và vái lấy vái để người đàn bà này. Bà ta còn lôi Phật ra làm bình phong: “Sau khi được ta truyền năng lượng, các con cứ niệm Phật, thì tay sẽ dài ra, hoặc ngắn lại theo ý muốn. Phật pháp vô biên mà”. 

'Siêu người giời' truyền năng lượng kéo dài xương
Người giời “phóng năng lượng” khiến tím tái cả người 

Luyên thuyên một hồi, bà ta vần ngửa tay phải của người đàn ông này lên, bóp mấy lần vào bắp tay anh ta và bảo: “Các con thấy bắp bên này cứng hơn chưa. Bắp tay trái nhão hơn phải không? Do ta truyền năng lượng cho cơ bắp cuồn cuộn lên đấy. Tối nay về vợ sẽ thích cho mà xem. 

Nay ta chỉ truyền năng lượng cho mỗi tay phải mà thôi, hôm nào đến ta kéo dài nốt tay trái nữa. Hai tay dài ra, cứng lên, cho vợ sướng rơn luôn. Chịu chưa? Chịu rồi hả. Vái ta 3 cái đi”. 

Đến cảnh này, thì tôi quả thực bó tay với sự mê muội của những người trong căn phòng này. Có lẽ, tất cả họ đã bị người đàn bà này mê hoặc như thôi miên. Bàn tay anh này úp xuống, thì bắp tay mềm, nhão, nhưng bà ta vặn ngửa lên, bóp mạnh cho gân căng ra thì bắp thay vồng lên, cứng hơn. Sự việc chỉ có vậy, mà ai cũng tin bà ta truyền năng lượng khiến bắp tay cứng hơn. 

Ấy thế nhưng, người đàn ông đầu trọc tướng tá giang hồ nghe “người giời” nói thế thì dập đầu vái như bổ củi. Vái xong, anh ta đặt tờ 500 ngàn vào chiếc đĩa bên sườn “người giời”. “Người giời” nhón tay nhặt cất vào chiếc hòm gỗ sau lưng, tỏ vẻ hài lòng. 

“Người giời” tiếp tục chộp lấy tay người đàn ông này vừa vuốt, miệng vừa A di đà Phật, vừa xịt xịt, vừa nói: “Đấy, thịt nó đang đầy lên rồi, trắng không, mởn da lên này. Tay ta có luồng điện mạnh lắm, mạnh hơn cả sấm sét mới làm được như thế. Điện lực của ta quá mạnh, quá là thần thông”. 

Cuộc chữa bệnh, kéo dài tay chỉ có vậy là xong. Để hai tay dài, cứng, anh này phải nhiều lần tiếp tục đến diện kiến “người giời”, và tất nhiên là lại cúng rất nhiều tiền nữa cho việc truyền năng lượng vào tay.

Còn tiếp…

theo VTC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *