Chùa Keo Hành Thiện

Chào các bạn xa gần
Chào anh chị em Làng Hành Thiện (xóm Chùa Trong)

Chùa Keo Hành Thiện được xây dựng vầ tồn tại qua bao đời nay, và đã không ít lần được sự quan tâm của các cấp các ngành, đầu tư tu bổ. Năm 2009 Bộ Văn Hóa và Du Lịch đã quyết định tu bổ ngôi chùa cổ kính và linh thiêng này với tổng dự án lên đến 15 Tỷ đồng. Mặc dù sửa chữa, tu bổ mới lại ngôi chùa nhưng những nét kiến trúc cổ, hình hài tổng thể vẫn được giữ nguyên, vẫn toát lên được vẻ đẹp cổ kính và nét văn hóa độc đáo. Tôi chụp bộ ảnh mới 2010 để cho các Anh chị em, cô bác xa gần được tận mắt thấy được sự thy đổi và một lần nữa lại được nhìn ngắm quê hương mình.

 

Các bạn thấy thế nào?
Chùa Keo Hành Thiện có đẹp hơn không?

Nếu bạn xem bộ ảnh trước Tôi chụp với tựa đề: Chùa Keo Quê Hương Tôi (cũng trong Blog này) thì bạn sẽ có cái nhìn sâu hơn về sự đổi thay của nó. Và bạn cũng có thể thấy được Chùa Keo Hành Thiện qua năm tháng, nó cũng giống như cuộc đời của chúng ta vậy, luôn có sự đổi mới và cuộc sống ngày 1 sẽ tốt đẹp hơn.

Cảm ơn anh chị em, cô bác đã xem bộ ảnh Chùa Keo Hành Thiện 2010, nay thuộc Xã Xuân Hồng, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định. Tôi rất vui nếu nhận được nhiều đóng góp từ các bạn, và rất mong các Cô bác, anh chị em xa gần có tài liệu về Chùa Keo Hành Thiện (Làng Hành Thiện) chia sẻ với tôi để có một Blog’s (hoặc website) chất lượng hơn nữa

Thực hiện:                          
Vũ Quang Thàn
h
Tháng 4 năm 2010

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *